Chương 981 -> 990

95 3 0
                                    

 981. Đệ 981 chương tiểu công chúa (4)

"Người khỏe."

Cam Viện cười cùng John nắm tay, Dori liền đem đang ngồi mấy người trước sau giới thiệu cho Cam Viện.

Vài người, bao quát John ở bên trong, có ba vị đến từ chính tự do đảng nhân sĩ, thái độ đối với Cam Viện cũng là biểu hiện được đệ nhất hữu hảo.

Mặt khác năm vị, ba vị đến từ giữ đảng, mặt khác hai vị có một vị vô đảng nhân sĩ, một vị là cái khác chính đảng nhân sĩ, thái độ đối với nàng liền không là như thế hữu hảo, là đến từ giữ đảng kia ba vị, thậm chí có thể nói là hơi lãnh đạm.

Nhất là vị kia đệ nhất lớn tuổi, có một đầu mái tóc hoa râm lão nghị viên Uy Nhĩ Tốn, thái độ đệ nhất ngạo mạn, nhíu mày cùng Cam Viện nắm tay, hắn liền không duyệt địa mở miệng, "John tham nghị viên như vậy vội vả kêu chúng ta quá lai, hẳn không chính là vì muốn gặp một lần cam tiểu thư đi?"

"Trên thực tế, bây giờ cam tiểu thư thỉnh mọi người quá lai, là có một tin tức muốn tuyên bố." John tham nghị viên hướng mọi người cười, sau đó liền dơ tay làm đưa tay ra hiệu xin mời, "Mọi người sao không vào ở, nghe nàng nói một chút là cái gì tin tức a?"

Tất cả mọi người là xoay người nhập tọa, lão nghị viên Uy Nhĩ Tốn lại cau mày mở miệng.

"Hiện ở phía sau, chúng ta cũng không có bao nhiêu thời gian lãng phí ở trên thân một nữ nhân."

Dori lập tức liền không duyệt địa nhíu mày, tiến lên một bước muốn thay Cam Viện xuất đầu, Cam Viện thân thủ ngăn lại hắn, nhân liền mỉm cười mở miệng.

"Uy Nhĩ Tốn nghị viên nói được không sai, Tổng Thống tiên sinh bị người bắt cóc, sinh tử chưa biết, hiện tại quả thật là F quốc tối thời điểm mấu chốt, chúng ta không nên lãng phí thời gian."

Lão nghị viên hơi chút hiển khàn khàn trong ánh mắt, hiện lên quét xuống kinh ngạc thần sắc, lập tức, nhân liền phẫn nộ địa nhìn về phía John tham nghị viên.

"John, ngươi vậy mà đem như vậy tin tức tiết lộ cho một người không tương quan?"

Tổng Thống tiên sinh gặp chuyện không may, này cũng là bọn hắn vừa mới đạt được tin tức, như vậy tin tức đối với này quốc gia ý nghĩa cái gì, đang ngồi mỗi người đều đã thập phần rõ ràng.

Cam Viện hiện tại bất quá liền là một cái Tổng Thống người được đề cử, nàng lại vẫn không có tư cách đạt được như vậy tin tức, huống chi, nàng còn có A quốc tương lai thân phận của vương phi, như vậy tin tức để lộ ra ngoài, đối với F quốc ý nghĩa cái gì, lão nghị viên quả thực không dám tưởng tượng.

John đứng lên, "Trên thực tế, cái thứ nhất nói cho ta biết tin tức này, cũng không phải Phủ Tổng Thống điện thoại, mà là Dori tiên sinh. Mà Dori tiên sinh sở dĩ đi cho ta biết, cũng là bởi vì đạt được Cam Viện tiểu thư thông tri."

Hắn những lời này đã nói được rất rõ ràng - - Cam Viện đạt được tin tức thời điểm, viễn so với bọn hắn muốn sớm nhiều.

Mọi người trong mắt đều đã lộ ra kinh ngạc thần sắc, trong này cũng bao quát lão nghị viên Uy Nhĩ Tốn, như vậy tin tức trọng yếu, nàng là làm sao mà biết được?

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVWhere stories live. Discover now