Chương 431 -> 440

150 2 0
                                    

431. Chương 431 ta không có như vậy ngu xuẩn

Nhéo di động ngón tay nắm chặt, Hoàng Phủ quyết giận ngưng hai hàng lông mày.

Đem vẻ mặt của hắn thu ở trong mắt, Will nuốt một ngụm nước miếng, nhỏ giọng mở miệng.

"Tiên sinh, ngài...... Ngài nhất định phải bình tĩnh. Ngài hẳn là biết, tiểu thư tối hôm qua vẫn luôn ở công tước phủ. Đến nỗi ăn cơm sự tình...... Cam tiểu thư nhất định là...... Có nguyên nhân khác......"

"Đáng chết!"

Hoàng Phủ quyết chửi nhỏ ra tiếng.

Mấy ngày này, hắn vẫn luôn đều ở lo lắng, truyền thông đối cam viện cùng cam đường phản ứng, bởi vậy mỗi một bước đều là suy nghĩ cặn kẽ, an bài thỏa đáng, chính là không nghĩ các nàng mẫu tử đã chịu cái gì thương tổn.

Không nghĩ tới, hết thảy rốt cuộc vẫn là tới.

Hắn đương nhiên rõ ràng cam viện là trong sạch, chính là người khác, người khác sẽ tin tưởng nàng sao?

Đang là quốc khánh sắp tới, cam viện thân phận sớm đã hấp dẫn vô số người chú ý, hắn nguyên bản tính toán, ở quốc khánh ngày là lúc trịnh trọng đem nàng giới thiệu cho mọi người.

Ở cái này mấu chốt nhi thượng, đột nhiên tuôn ra như vậy tin tức, không khó tưởng tượng, kế tiếp nàng sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

Hắn có thể thao tác chủ lưu truyền thông, chính là internet thời đại, tin tức truyền bá cùng vốn là là không có khả năng khống chế, nếu sử dụng cực đoan thủ đoạn, rất có thể sẽ đem sự kiện nháo đến càng không thể vãn hồi, thậm chí làm những cái đó nguyên bản liền đối hắn có điều nghi ngờ địch nhân bắt lấy nhược điểm, đại tác phẩm văn chương.

Nhíu mày đưa điện thoại di động ném hồi Will trong tay, Hoàng Phủ quyết thực mau liền làm ra quyết định.

"Lập tức tìm được tin tức nơi phát ra."

Nói xong, hắn bước đi hướng cửa phòng.

Vị này không phải là nhất thời phẫn nộ, phải đi về tìm cam viện phát hỏa đi?

"Tiên sinh!" Will truy lại đây, "Ngài ngàn vạn đừng xúc động, này nói không chừng là tin đồn vô căn cứ, ảnh chụp có lẽ đều có thể là giả tạo......"

Hoàng Phủ quyết duỗi tay cầm then cửa tay, "An bài xe, ta là đi gặp một người."

Xem hắn không giống như là ở phải về công tước phủ tìm cam viện bộ dáng, Will ám thở phào nhẹ nhõm, "Tiên sinh muốn đi gặp ai?"

Hoàng Phủ quyết híp lại mắt lam, "Moses."

Will vừa mới trở về chỗ cũ trái tim, nháy mắt lại nhắc tới giọng nói mắt nhi, "Moses?! Ngài...... Ngài sẽ không thật đến hoài nghi cam tiểu thư đi?"

"Ta không có như vậy ngu xuẩn!" Hoàng Phủ quyết kéo ra cửa phòng, "Bát thông hắn điện thoại."

"Chính là......" Đón nhận nam nhân ánh mắt, Will dừng đến bên miệng khuyên can, nhanh chóng lấy quá trên bàn folder, một đường đuổi theo hắn ra tới, liền dùng di động bát thông mặt trên Moses điện thoại.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ