Chương 201 -> 205

3.7K 10 2
                                    

 Đệ 201 chương vì ngươi hạnh phúc tôi nguyện ý

Dụ Trì Diệp vừa mới khai ra tiểu khu, mobile phone liền vang lên, nhìn mặt trên biểu hiện tên, trong lòng hắn một trận phiền táo.

Nhưng là lập tức hắn liền điểm nút nghe, một bên nhìn tình hình giao thông lái xe, một bên tiếp theo điện thoại.

"Tương lai lão công, ngươi ở nơi nào, buổi tối có hay không thời gian, nể mặt đồng khởi ăn một bữa cơm?"Điện thoại bên kia truyền đến Vương Tử San hưng phấn thanh âm.

"Tôi công ty chuyện tình còn không có xử lý xong, hôm nào đi."Dụ Trì Diệp trực tiếp cự tuyệt Vương Tử San mời, hắn hiện tại tâm tình thật không tốt, không nghĩ muốn nhìn đến cô, càng không có tâm tình cùng cô đi ăn cơm.

"Nhân là thiết cơm là thép, ngươi công tác vất vả như vậy, không ăn cơm, thân thể hội ăn không tiêu."Vương Tử San tái điện thoại bên kia khuyên bảo, Dụ Trì Diệp bản năng muốn cắt đứt, nhưng là nghĩ đến Vương Tử San cùng Nike quan hệ, hít sâu một hơi.

"Được rồi, ngươi nói ở nơi nào, tôi trực tiếp qua đi."Dụ Trì Diệp đúng là vẫn còn đáp ứng, hắn hiện tại không rõ ràng lắm Nike trở về nhằm vào của hắn nguyên nhân, nhưng là hướng về phía bọn hắn xuống tay với Diệp Cẩm Tú chuyện này nhi, hắn phải thời khắc đề phòng bọn hắn.

Mà hắn hiện tại muốn nhất biết rõ ràng liền là, bọn hắn vì cái gì muốn này đối chính mình, còn có vì phòng ngừa bọn hắn về sau hội lại có hành động, hắn cùng với Vương Tử San làm tốt quan hệ, thông qua cô đến thăm nghe Nike tới cùng kế hoạch cái gì.

"Hảo, hôm nay chúng ta đi ăn đồ ăn Nhật."Vương Tử San nói xong liền cúp điện thoại.

Dụ Trì Diệp phiền táo dừng xe tại ven đường, nhớ lại Vương Tử San hắn liền vô cùng phiền táo, hắn làm sao có thể nhìn không ra tới này nữ nhân đều không phải là ở mặt ngoài như thế nhân vật đơn giản.

Nhưng là hắn lại không thể không đi tiếp cận cô, Dụ Trì Diệp cảm giác sống quá mệt mỏi, ái mà không thể nào cũng đã đầy đủ thảm, hiện giờ vẫn còn cùng một cái căn bản không thích, thậm chí chán ghét người phụ nữ kia đi ăn cơm, như vậy hư cùng đuôi rắn sinh hoạt để cho hắn cực kỳ mỏi mệt.

Liền ở phía sau, Diệp Cẩm Tú mua đồ ăn trở lại, nhìn Dụ Trì Diệp đình chỉ ở ven đường xe, không khỏi nhìn nhiều hai mắt, cô nhớ rõ vừa mới chiếc xe là đình chỉ trong sân, như thế nào liền hiện tại liền lại đình chỉ đến ven đường, nghĩ đến vừa mới theo xe trung bắn ra tầm mắt.

Cô bỗng nhiên cực kỳ khẩn trương, nghĩ đến trước chính mình bị người bắt cóc chuyện tình, cô không khỏi hoài nghi này có phải hay không liền là giám thị của nàng xe, Diệp Cẩm Tú ngẩng đầu nhìn thoáng qua tiểu khu cửa theo dõi, không khỏi hướng tới xe đi đến, Dụ Trì Diệp cảm giác có người đi tới, nhất chuyển đầu liền nhìn đến Diệp Cẩm Tú.

Của hắn tâm mạnh đình chỉ đập một nhịp, vừa mới lại vẫn phiền táo tâm tình, nhất thời bình tĩnh lại.

Diệp Cẩm Tú xuyên thấu qua cửa kính xe hướng tới bên trong nhìn, Dụ Trì Diệp bỗng nhiên cực kỳ khẩn trương, có phải hay không cô vừa mới thấy được chính mình.

Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người - BẢN CVWhere stories live. Discover now