Chương 301 -> 305

2.1K 5 2
                                    

Đệ 301 chương thụ thương

Hai người ăn cái gì tốc độ quả thật rất nhanh, tất cả trên bàn đồ ăn không tới một phút đồng hồ đã bị hai người đảo qua mà quang.

Trương Nghị vốn đang nghĩ muốn tái nghỉ ngơi một chút thuận tiện điểm một đạo món điểm tâm ngọt, nhưng liên nhiên cũng không đồng ý, " lại vẫn ăn, đều đã ăn như vậy no rồi, tái ăn liền muốn trở nên béo, ngươi nên là không hy vọng chính mình còn chưa tới ba mươi tuổi liền có bụng bia thôi."

Liên nhiên biên cạnh nói tiện đem Trương Nghị kéo khởi lai, " nhanh lên nhanh lên, chẳng thế thì đợi Cẩm Tú phải đợi nóng nảy."

Trương Nghị cực kỳ không tình nguyện địa đứng lên, lập tức hướng nhà ăn trước sân khấu đi đến tính tiền, bày xuất một tấm thẻ vàng. Liên nhiên xem trước mắt này nam nhân không khỏi không nói gì khởi lai, lớn như vậy người, lại vẫn làm nũng, liên nhiên bày tỏ chính mình cực kỳ ăn không tiêu.

Mà vào thời khắc này, hai người không biết là, tại nhà ăn bên ngoài, có một đám người, đã nhìn chăm chú bọn hắn thời gian rất lâu, " nhanh lên, bọn hắn muốn xuất phát, đệ nhất tổ nhân trước xuất phát." Một đám người người đứng đầu phát ra tín hiệu. " vâng, lão Đại." Hai người trực tiếp chạy đến nhà ăn lối đi ra làm bộ đám người.

Bởi vì uống rượu, Trương Nghị không thể mang theo liên nhiên lái xe, tiện đánh xa." Hảo, sư phó, vất vả ngươi rồi." Cách gia còn có một km thời điểm, Trương Nghị mang theo liên nhiên xuống xe.

" Trương Nghị ngươi là uống hơn đi, còn chưa tới gia a!" Liên nhiên nhìn lái đi xe taxi, cực kì bất đắc dĩ.

" có sao? Dù sao đều nhanh về đến nhà, sau cùng một đoạn đường tản tản bộ đi." Trương Nghị khẩn cầu, " ài! Đều đã xuống xe, còn có thể thế nào, đi thôi đi thôi, tái không quay về mà nói, Dụ Trì Diệp đồng ý nhất định phải tìm tôi câu hỏi rồi." Liên nhiên trực tiếp kéo Trương Nghị đi về phía trước, " bất quá ngươi cũng là, lại ở đây tiểu lộ xuống xe, chẳng lẽ không biết kề bên này gần đây luôn luôn gặp chuyện không may sao?"

Liên nhiên đi tới vẫn lại là cảm thấy được rất không an tâm, kề bên này đã đã xảy ra lưỡng khởi cướp bóc án kiện, nếu nghĩ muốn tản bộ mà nói, đại khái có thể tòng nhân nhiều địa phương đi nha, nhưng liên nhiên nhớ lại Trương Nghị hẳn là lâm thời quyết định, tiện không nói cái gì.

" có thể xảy ra chuyện gì nha, có ta ở đây, ta sẽ cái thứ nhất thời gian vọt tới trước mặt ngươi bảo vệ ngươi." Uống qua rượu Trương Nghị, miệng thượng luôn luôn giống đồ mật một dạng, liên nhiên cực kì chịu không nổi thần tình ghét bỏ, " đi một chút đi xa điểm!"

" ai ai ai, tóm lại yên tâm được rồi, có ta ở đây, tuyệt đối an toàn." Trương Nghị vẫn trên đường tựa như kẹo mè xửng một dạng kề cận liên nhiên.

" các ngươi đều đã cho ta nhìn chăm chú chuẩn, không thể xuất hiện một một chút lầm lỗi!" Người đứng đầu lại một lần ở trên xe lên tiếng, hắn căn bản không nghĩ tới này đối tiểu tình lữ như vậy phiền toái, lại là lên xe lại là xuống xe, bất quá Lão Ưng bắt con gà con trò chơi cũng nên kết thúc.

Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người - BẢN CVWhere stories live. Discover now