Chương 261 -> 265

2K 8 0
                                    

 Đệ 261 chương lúc này vô thanh thắng hữu thanh

Diệp Cẩm Tú cùng Dụ Trì Diệp tại điện thoại hai bên trầm mặc, người nào không muốn cúp điện thoại ý tứ.

An tĩnh khả dĩ nghe được đây đó hô hấp, Dụ Trì Diệp cảm giác như vậy hạnh phúc, hắn chưa bao giờ từng như vậy chờ mong quá người nào điện thoại, nhưng là khi hắn nhìn đến tên Diệp Cẩm Tú ở trên điện thoại di động chớp động thời điểm, của hắn tâm đột nhiên kích động khởi lai, toàn thân huyết dịch đều nhanh tốc lưu động khởi lai.

"Cẩm Tú..." Dụ Trì Diệp rất muốn hỏi Diệp Cẩm Tú có thể hay không lại cho hắn một một cơ hội, hắn bây giờ đối với ở tại tâm ý của hắn rất rõ ràng, từ khi mất đi Diệp Cẩm Tú chi hậu, Dụ Trì Diệp mới biết cái gì là thống khổ, hắn chưa bao giờ hối hận quá sự tình gì, chỉ riêng hối hận lúc trước như vậy thương tổn Diệp Cẩm Tú.

Đã từng nghe người ta nói Châu Tinh Trì Đại Thoại Tây Du thổ lộ Tử Hà tiên tử mà nói khi đó, hắn khi đó cảm giác khinh thường lại càng cười nhạt, nhưng là hiện giờ kinh lịch, mới biết được kia cầu ái nhân lại cho một lần ái cơ hội thời gian bao nhiêu yêu cầu xa vời chuyện tình.

"Tôi mệt mỏi, muốn ngủ?" Diệp Cẩm Tú nhàn nhạt nói một câu, liền cúp điện thoại.

Dụ Trì Diệp nghe đáo di động kia đoạn truyền đến đô đô chiếu cố âm, vừa mới lại vẫn nhảy nhót tâm, nháy mắt bình phục tiếp xuống.

Diệp Cẩm Tú vẫn lại là quan tâm của hắn, chẳng thế thì cô hẳn không đã trễ thế này lại vẫn gọi điện thoại cho mình nhắc nhở chính mình.

Dụ Trì Diệp nghĩ đến bình tĩnh đích tâm hồ đột nhiên tóe lên từng vòng Liên Y.

Diệp Cẩm Tú xem di động, cô sợ hãi nghe được Dụ Trì Diệp nói cái gì nói, cô không có cái kia dũng khí đi đối mặt.

Diệp Cẩm Tú về tới phòng, rất lâu đều đã cảm giác không có tí ti buồn ngủ cảm, cô đứng dậy đi đến ban công biên cạnh, nhìn ngoài cửa sổ, chợt thấy tiểu khu cửa lái vào một chiếc xe.

Dụ Trì Diệp rất xa liền nhìn đến Diệp Cẩm Tú trạm ở trên sân thượng gầy bóng dáng.

Hắn xe đứng ở chỗ đậu xe trung, Dụ Trì Diệp nhìn Diệp Cẩm Tú kia mơ hồ hình dáng, không biết cô còn muốn cái gì.

Diệp Cẩm Tú cảm giác hơi lạnh, đứng dậy trở về phòng cầm bộ y phục, Dụ Trì Diệp cho rằng Diệp Cẩm Tú muốn đi ngủ, mở cửa xe xuống xe.

Hắn trạm ở dưới đèn đường, nhìn Diệp Cẩm Tú cửa sổ, thâm tình ngóng nhìn.

Diệp Cẩm Tú quay người trở lại ban công, một cúi đầu liền thấy được dưới đèn đường Dụ Trì Diệp, tâm đột nhiên nhảy dựng.

Dụ Trì Diệp không nghĩ động Diệp Cẩm Tú hội lại triệt thân xuất lai, Diệp Cẩm Tú nhìn Dụ Trì Diệp thân hậu xe, cũng không phải hắn ngày thường mở ra, mà còn nàng xem đến của hắn xe có chút nhìn quen mắt.

Ngay tại Dụ Phi Trạch đột nhiên thất tung kia mấy ngày trung, cô mỗi ngày đều đã trạm ở trên sân thượng nhìn bầu trời không, dưới lầu luôn luôn đình chỉ cùng Dụ Trì Diệp thân hậu xe giống nhau như đúc xe, khi đó cô tưởng rằng tiểu khu nghiệp chủ, nhưng lại không nghĩ muốn, thực ra là Dụ Trì Diệp.

Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người - BẢN CVWhere stories live. Discover now