Chương 306 -> 310

1.7K 3 0
                                    

 Đệ 306 chương khó ngủ

Diệp Cẩm Tú trở lại trong nhà, vừa mới về đến nhà, liền nhận được liên như vậy điện thoại, nói buổi tối hẳn không trở lại.

Liên nhiên là nhận được Dụ Trì Diệp điện thoại, nói buổi tối hắn sẽ tới, liên nhiên cho dù là tại đui mù, cũng minh bạch Dụ Trì Diệp ý tứ a.

Vì thành toàn chính mình hảo hữu hạnh phúc, cô liền là lưu lạc một đêm lại như thế nào, huống chi cô cũng không phải không có bạn trai.

Diệp Cẩm Tú nếm qua cơm, liền trở về phòng đi nghỉ ngơi, cả ngày tuy nhiên cái gì đều không có can, nhưng lại cũng mệt mỏi quá.

Cô đem giấy dai túi theo bao da trung lấy ra, nhìn bên trong về Diệp Minh Châu việc làm ghi lại, trong lòng không khỏi cảm khái, Diệp Minh Châu thậm chí có như vậy điên cuồng qua lại, thật sự là tri nhân tri diện bất tri tâm, trước nàng tại Dụ Trì Diệp trước mặt Bạch Liên hoa một dạng, nhưng lại không nghĩ muốn cô đã từng có một đoạn như vậy qua lại.

Này tư liệu trung, Diệp Minh Châu đúng là làm rất nhiều chuyện xấu nhi.

Diệp Cẩm Tú nhìn đến liền cảm giác không thể tin được, nếu không tận mắt thấy, cô thật sự không tin Diệp Minh Châu hội làm nhiều như vậy chuyện tình.

Xem hồ sơ trong túi tư liệu, Diệp Cẩm Tú bỗng nhiên do dự, y theo Diệp Minh Châu đối nàng hận, cô rất rõ ràng, Diệp Minh Châu hẳn không dễ dàng buông tha cô, nhưng là hiện giờ Diệp Minh Châu tinh thần thất thường bộ dáng, cô có có chút không đành lòng tái lúc này bỏ đá xuống giếng.

Dù sao nếu là cô làm quá tuyệt, liền cùng Diệp Minh Châu người như vậy không có gì khác nhau rồi.

Liền ở phía sau, phòng ngoại truyền đến đây tiếng mở cửa, Diệp Cẩm Tú tưởng rằng liên nhiên trở lại, tiện tay liền đem hỏi nhìn về Diệp Minh Châu qua lại tư liệu để lại ở tại trên tủ đầu giường.

Diệp Cẩm Tú đứng dậy xuống giường, vừa mới mở cửa, liền xem đại Dụ Trì Diệp chạy tới cửa.

Diệp Cẩm Tú có chút ngoài ý muốn, muốn nói cái gì đó, đã bị Dụ Trì Diệp ôm vào hoài cái kia.

Dụ Trì Diệp mỏi mệt hết sức khẩn căng địa ôm Diệp Cẩm Tú, hắn chưa từng có cảm giác được như vậy thỏa mãn quá, chỉ là một cái ôm, liền hảo nghĩ muốn có được toàn bộ thế giới, toàn bộ phiền não cùng mệt mỏi giống như đều đã rời xa hắn một dạng.

" ngươi ăn cơm chưa?" Diệp Cẩm Tú tại Dụ Trì Diệp hoài ngẩng đầu lên nhìn Dụ Trì Diệp hỏi.

" tôi ăn công tác ăn cơm." Dụ Trì Diệp khom lưng bồng lên Diệp Cẩm Tú, liền đi vào trong phòng nàng.

Diệp Cẩm Tú kinh hô một tiếng, vội vàng hoàn ở tại Dụ Trì Diệp cổ.

Dụ Trì Diệp đem Diệp Cẩm Tú phóng ở trên giường, nhìn Diệp Cẩm Tú kia thẹn thùng bộ dáng, nhất thời tâm trì dập dờn, Diệp Cẩm Tú nhìn Dụ Trì Diệp, mỉm cười,

" ngươi khẩn trương đi tắm rửa, trên người hảo thối tha." Diệp Cẩm Tú thúc giục Dụ Trì Diệp, Dụ Trì Diệp nhìn Diệp Cẩm Tú chọn môi cười.

Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người - BẢN CVWhere stories live. Discover now