Chương 336 -> 340

1.5K 7 0
                                    

Đệ 336 cá thị xuất thủ

Ngày hôm sau buổi chiều, Thẩm Duyệt dựa theo công ty công đạo đi đến chỗ cá chợ đoàn.

"Thẩm tiểu thư." Vừa vào văn phòng, liền nhìn đến một nam nhân xa lạ.

Mà hiển nhiên đối phương có đủ ngồi ở chỗ kia tư chất, Thẩm tiểu thư sắc mặt ung dung địa cười đi qua vươn tay cười nói: "Xin hỏi người là?"

"Tại hạ Trương Tử Hoa." Tại Thẩm tiểu thư nghi hoặc ánh mắt chi hạ, Trương Tử Hoa đem bàn tay mình đến Thẩm tiểu thư trước mặt.

Thẩm tiểu thư buông xuống mâu nhìn thoáng qua, lễ phép nắm một phen, lại vẫn lại là không nhớ rõ chính mình cùng hắn có bất luận cái gì giao tế.

Trương Tử Hoa tại Thẩm tiểu thư nghi hoặc ánh mắt chi hạ, cũng không nhanh không chậm giới thiệu nói: "Ta là cá thị tổng giám đốc, nghe nói lần trước Thẩm tiểu thư tại tôi công ty lâu hạ đợi đã lâu, lúc ấy bận quá, không có thời gian tới gặp Thẩm tiểu thư một mặt, hôm nay đặc biệt quá lai bồi tội."

Nghe thế, Thẩm tiểu thư mới đại khái hiểu được, nguyên lai trước mắt vị này liền là lần trước Ô Long sự kiện cái kia công ty tổng giám đốc.

"Trương tổng lo lắng rồi." Thẩm tiểu thư tự nhiên hẳn không trạc phá.

"Nếu là tôi ngay từ đầu liền biết HC tập đoàn hữu ý, nói vậy ta có ngàn khó vạn trở ngại, đều đã gấp trở về cùng Thẩm tiểu thư gặp một mặt." Trương Tử Hoa ý đồ đã hướng Thẩm tiểu thư cho thấy, tiếp theo một đôi con ngươi đen tiện vẫn khóa tại Thẩm tiểu thư kia tấm đẹp đẽ trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Thẩm tiểu thư tự nhìn thấy hắn, khóe miệng nhất định bảo trì khéo tươi cười, chỉ là vẫn chưa theo trên mặt của nàng nhìn ra nửa điểm đối cá thị hứng thú.

"Thật có lỗi Trương tổng, chúng ta HC đã tìm được thích hợp đồng bọn." Thẩm tiểu thư khóe miệng hàm chứa cười ngọt ngào, nhưng chỉ là thật có lỗi cười.

Trương Tử Hoa sớm đã biết đến Dụ Trì Diệp cùng Thẩm tiểu thư ký kết hiệp ước, lại vẫn lại là tận hết sức lực tới rồi, không buông tay nhìn Thẩm tiểu thư nói: "Ta nghĩ muốn Thẩm tiểu thư nên là rõ ràng, hiện tại công ty luận thực lực, chúng ta cá thị muốn mạnh mẽ ở tại ngươi sở lựa chọn công ty."

Nói đã triệt để đẩy ra, Thẩm tiểu thư trên mặt ý cười cũng từ từ thu lại.

Nhìn Trương Tử Hoa, vẫn như cũ là câu nói kia nói: "Trương tổng, ta nghĩ muốn người cũng biết việc buôn bán trọng yếu là thành tín, còn nữa nói tôi tin tưởng Dụ thị là một nhà có tiền cảnh công ty."

Thẩm tiểu thư trong đầu không tự giác hiện ra Dụ Trì Diệp bóng dáng, khóe miệng nhẹ nhàng mà dương lên.

Trương Tử Hoa nhìn thấy Thẩm tiểu thư khóe miệng quét xuống cười, trên mặt biểu tình càng là có chút cứng ngắc.

"Ta nghĩ muốn Thẩm tiểu thư đối Dụ tổng còn chưa có xâm nhập hiểu biết đi?" Thẩm tiểu thư kia bộ dáng, vừa thấy tiện biết đối Dụ Trì Diệp có hảo cảm.

Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người - BẢN CVWhere stories live. Discover now