Tạm Biệt Người Anh Thương

614 25 0
                                    


- SeungRi. Em đứng lại cho anh. Em còn bước thêm một bước nào nữa anh chết cho em vừa lòng.

- Anh về đi. Chúng ta chia tay rồi. Em không còn xứng với anh nữa.

- Anh chưa đồng ý. Em không được nói chia tay. Em ra sao. Em thế nào. Em vẫn là SeungRi bé nhỏ của anh. Anh không trách em. Là anh sai. Là anh không bảo vệ tốt cho em.

- Anh đừng nói như vậy. Là em đã hại anh ra nông nổi này. Em không còn mặt mũi nào nhìn anh nữa......Vĩnh biệt anh.

- SEUNGRI..... KHÔNG ĐƯỢC ĐI.... LEE SEUNGRI......AAAAAA....

Tôi gào như điên trong đêm mưa khi em nhẫn tâm vứt bỏ tôi. Là em sai thì sau chứ. Tôi đã bỏ qua rồi mà. Giờ đây là lúc tôi cần em nhất thì em lại vứt bỏ tôi. Tôi biết dựa vào ai để đứng dậy đây. Không có em con đường phía trước tôi bước sau đây.

- Em có lương tâm không hả SeungRi...... Tôi yêu em mà.... Tại sao. Tại sao lại như thế...

Cũng không biết tôi đã rời khỏi đó bằng cách nào. Khi tỉnh dậy là chuyện của ba ngày sau. Đầu đau như búa bổ. Cả cơ thể nặng nhọc, mệt nhoài. Cố gắn vươn mắt xác định là mình vẫn còn sống. Tôi hơi giật mình khi khung cảnh xung quanh có phần khác lạ.

- Anh dậy rồi à. Có thấy khó chịu chỗ nào không?

- Cậu là ai và đây là đâu

- Em là JongSuk. Đây là nhà của em. Hôm trước em thấy anh ngất ở ngoài đường nên đưa anh về đây. Anh ăn chút cháo rồi uống thuốc. Sẽ nhanh khỏe lại thôi.

- Cảm ơn cậu.

Cậu ấy là ân nhân của tôi. Chăm sóc khi tôi bệnh. Cho tôi chỗ trú ngụ tạm thời. Giúp đỡ tôi giải quyết công việc rắc rối. Sau đó tôi ở lại luôn nhà cậu ấy. Sợ rằng khi về nhà trước kia mà không kìm được nỗi nhớ em.

Chúng tôi sinh hoạt, làm việc cùng nhau. JongSuk rất dễ thương và hiểu chuyện. Chúng tôi ở với nhau khá hợp. Cậu ấy là người biết lắng nghe. Đôi khi tôi buồn bực tôi lại tâm sự với cậu ấy về em. Cậu ấy lúc nào cũng lắng nghe, sót cho tôi mà trách em vô tình.

Tôi thì không thấy thế. Tôi không trách em mà ngược lại tôi càng thương em hơn. Là em bị người ta uy hiếp. Giữa gia đình và tôi đương nhiên em sẽ chọn gia đình. Tôi chỉ lo cho thân bé nhỏ của em phải gòng gánh, đương đầu mọi việc. Lúc nào tôi cũng nghĩ về em. Nhưng từ hôm ấy một chút thông tin liên lạc về em cũng không còn. Em như bốc hơi khỏi đất nước này vậy.

Tôi ủ rủ thời gian rồi cũng quyết định gầy dựng lại sự nghiệp. Phải thật giàu mới bảo vệ được em. Tôi đã nghĩ như thế. Thời gian sau khi mọi chuyện đã tạm lắng xuống JongSuk sắp xếp cho tôi đi du học chuyên ngành kinh tế bên Mỹ. Thời gian đào tạo là năm năm. Ngày đi, tôi càng quyết luyến không nỡ. Nhưng ngày về tôi đã có thể ngẩn cao đầu vì thời gian du học tôi đã cho thành lập một công ty mà ai nghe tên cũng biết - PMO - làm ăn phát đạt.

- JiYong. Hôm nay công ty em có tiệc anh sẽ đến chứ?

- Anh sẽ đi. Đi để xem em điều hành công ty sao nữa chứ.

Tối đó tối cùng JongSuk đi dự tiệc thường niên của công ty cậu ấy. Và trong đêm đó tôi gặp lại em - Lee SeungRi - người tôi từng rất thương. Khi ánh mắt chúng tôi giao nhau. Tôi nhận thấy một sự bất ngờ, một chút nhớ thương, một chút xấu hổ ẩn sâu trong đôi mắt em. Chúng tôi cứ như thế nhìn nhau thật lâu cho thoã nỗi nhớ thương xa cách bao lâu nay. Tôi biết em còn yêu tôi vì lý do chúng tôi chia tay không phải vì em hết yêu.

[ The Short Fic] Những Cặp ĐôiWhere stories live. Discover now