Đoản 3

335 21 1
                                    

🌸 13.

- Giám đốc. Em yêu anh.

-....

- Coi như em chưa nói gì đi.

- Đứng lại.

- Dạ.

- Đợi tôi kiếm chìa khoá nhà cái đã.

-.....

- Nè. Chiều dọn qua. Liền. Ngay. Và lập tức.

-----

🌸 14.

Cậu chỉ gặp được anh. Được anh ôm. Được anh gọi tên một người nào đó khi anh say sỉn. Họ quấn nhau điên cuồng. Mặc cho tâm can cậu giằng xé khi không có một vị trí nào trong anh.

Thế mà cậu chịu đựng được 5 năm rồi. Và thời gian gần đây anh đến với cậu thường xuyên hơn. Đợi khi cậu thức anh mới rời đi. Khi anh không bên cạnh cậu đã khóc sưng cả mắt vì tủi thân. Đến lúc cậu định buông bỏ anh thì một đêm kịch liệt của hai lại bùng nổ. Trong cơn say tình cậu nghe anh gọi tên. Cậu nghe anh thổ lộ.

- Ri. Không phải là anh không yêu em. Mà anh sợ khi anh đặt niềm tin vào em. Rồi em lại rời đi như anh của em vậy. Nhưng anh sai rồi Ri. Anh không yêu em qua bóng hình một người nào cả. Mà anh thật sự yêu em. Anh biết em đã khổ sở như nào khi ôm em trong tay nhưng lại gọi tên một người khác. Xin lỗi em. Mình bắt đầu lại nhé.

-----

🌸 15.

Anh và cậu kí với nhau bản hợp đồng tình ái kéo dài 8 tháng. Bởi lẽ nếu làm vậy anh sẽ được miễn thừa kế cơ nghiệp của người cha ác ma, độc tài nhà anh. Còn cậu sẽ được một khoảng kha khá đủ để cho gia đình cậu sống hết đời và đứa em gái nhỏ của cậu sẽ được đưa sang Mỹ trị bệnh.

Hai người họ đơn giản là diễn trước mặt mọi người. Nắm tay, ôm eo, hôn môi,.... Tất cả điều diễn đến trông như thật. Hôm nay là hết hạn hợp đồng. Cậu vặn trên người bộ đồ tây đen bóng loáng trông rất mạnh mẽ và lạnh lùng.

- Đây là số tiền còn lại tôi giao cho em như đã nói trong hợp đồng.

Cậu nhận lấy cọc tiền vuốt nhẹ qua nó rồi cười khẩy. Nhìn người bạn diễn lần cuối rồi cậu quay gót bước đi. Chợt....

- Có muốn kí cùng tôi một bản hợp đồng nữa không?

- Chỉ cần anh xòng phẳng.

- Vậy được.

- Thời hạn lần này là bao lâu.

- Cả đời. Em sẽ được bao gồm cả trái tim tôi. Seungri.

- Jiyong......

-------

🌸 16.

Anh là giám đốc nổi tiếng về tình trường. Không biết bao nhiêu người đã đi qua cuộc đời anh nhưng anh chẳng nhớ họ là ai. Rồi ông trời trừng phạt anh khi cho anh gặp cậu. Yêu cậu say đến điên dại. Như cậu thì không. Cậu có gia đình. Cậu có bạn gái. Và cậu là trai thẳng.

Cậu năm lần bảy lượt từ chối quyền lợi anh đưa ra. Kể cả anh dùng gia đình cậu ra uy hiếp thì cậu thà chết theo chứ một mực không chịu làm người yêu của anh.

- Sao em lại nhẫn tâm với anh vậy Ri. Một cơ hội nhỏ thôi anh cũng không có à?

- Tôi xin lỗi. Thà là anh đau bây giờ vì không có được tôi. Còn hơn có được tôi rồi mà tôi không còn sống được bao lâu nữa. Nếu vậy anh sẽ đau khổ. Và tôi cũng không khá hơn. Jiyong.....

------

🌸 17.

Cậu nhớ cái ngày nhóm nhạc BIGBANG trình làng. Cậu đã chết mê chết mệt cái tay rap của nhóm T.O.P. Tiền tiết kiệm có bao nhiêu cậu điều dùng để mua tất cả những gì liên quan đến rapper đó. Rồi bài Lies, Haru Haru ra mắt. Cậu ghét cay ghét đắng cái tên trưởng nhóm ốm nhách, xấu xí đó vì được làm nam chính trong MV. Nhưng ngặt nỗi khúc nào có idol của cậu thì lại có cái tên đáng ghét đó xuất hiện.

Người ta nói ghét của nào trời trao của đó. Thiệt quả không sai. Giờ là kỉ niệm 11 năm thành lập của nhóm và cũng là 10 năm cậu và cái tên trưởng nhóm đáng ghét đó yêu nhau. Có lạ không khi cậu là một người bình thường còn lại là con trai mà được anh yêu đến ngần ấy năm. Đơn giản là vì trong MV có cảnh anh đánh idol của cậu nên cậu điên tiết lên đến nhà anh làm loạn. Rồi bị anh cuộc chặt vào cuộc đời cho đến nay. 

- RiRi. Lại nhớ đến khăn bàn năm đó à. Có cần anh lấy ra cho xem không?

- Chẳng phải anh đã vứt khi em vừa về rồi à!

- Hahaha. Tác phẩm đầu tay của vợ anh mà sao vứt được.

- Anh gạt người.

- Anh đâu có gạt ai. Anh chỉ gạt mỗi em thôi Ri.

- Jiyong chết tiệt. Trả 10 năm tuổi xuân cho tôi.

-------

🌼 18.

- Jiyong. Nhìn nè.

Cậu chìa một ảnh trong điện thoại mình cho anh.

- Hahaha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Hahaha.....

Cậu cười đến mất hình tượng.

- Em muốn chết à Ri.

- Vâng. " Không cần quan tâm người khác nói gì đâu".

-------

End 3 đoản với 3 con số tôi yêu thích. Cho tôi biết cảm xúc của các nàng đi. Các nàng hãy như Ri đừng chỉ mĩm cười ít nói như Ji.

" Let's play ok ok go go go"

Thương ❤️
23.11.2017

Ẻm dễ thương hết phần thiên hạ.
Cre on vid

[ The Short Fic] Những Cặp ĐôiWhere stories live. Discover now