Taehyung 태태

6.9K 468 9
                                    

Hôm nay là ngày cắm trại của toàn khối 12.
Bạn chẳng hề mong chờ cái ngày này chút nào, dù chỉ mới 2 ngày trước đây, bạn đã háo hức chờ mong ngày này đến phát điên.
Crush của bạn có bạn gái. Cô ấy xinh hơn bạn rất nhiều.
Họ tình nồng ý thắm tay trong tay, quay sang nhau chạm môi trong tiếng reo hò của cả lớp, bạn thì cảm thấy tâm tình cực khó chịu.
"Đáng lẽ nên bảo bố mẹ huỷ, đáng lẽ nên giả ốm nằm nhà cho lành"
Bạn nghĩ, lầm lũi chui ra khỏi căn phòng náo nhiệt vô nghĩa đó, lẩn ra đằng sau khu nhà ở.
Tối đen như hũ nút. Bạn có tý sợ hãi, nhưng bây giờ thà ngồi ở xó xỉnh này mà tâm hồn thanh thản còn hơn đi về chốn xô bồ kìa mà rước bực vào thân.
Gió thổi lồng lộng, một tá suy nghĩ lại nổi lại trong đầu bạn, bạn crush thầm 3 năm, và giờ người đó có bạn gái, tủi thân chứ.
Ngồi đây nữa, chắc khóc luôn thành suối mất. "Hay là ra bờ biển đi dọc chút rồi về", bạn nghĩ, không chần chừ đứng dậy ngay.
Nhưng bạn bỗng thấy có cảm giác ai đang đứng phía sau bạn.
Không phải chứ, không phải như mình nghĩ chứ.
Có cái gì đó lành lạnh khía vào cổ bạn.
"Huhuhuhu tha cho con với con đủ mệt và sợ hãi rồi"
Tâm trạng hỗn loạn, bồi thêm với nỗi sợ hãi lúc này, bạn không kiềm chế được mà bật khóc.
"Ami, sao lại khóc, mình doạ cậu ư, mình xin lỗi"
Chất giọng trầm ấm vang lên, có cánh tay quàng qua ôm lại vỗ về bạn. Sợ hãi hoảng loạn tự dưng biến mất, bạn ngẩng đầu lên xem đó là ai.
Là Kim Taehyung của lớp B. Cậu chàng này được mấy cô gái lớp bạn say như điếu đổ.
"Sao cậu lại biết tên tớ"
Bạn thắc mắc, vì bạn chắc chắn từ trước đến giờ bạn và Taehyung chưa hề nói chuyện qua.
"À..thôi bỏ qua đi. 10h đêm rồi, sao cậu không về lớp lại ngồi chỗ hoang vắng thế này. Này, cầm lấy lon nước và uống đi."
Bạn nhận lon nước, ngơ ngác nhìn Taehyung một hồi mới trả lời.
"Tớ có chút chuyện, cơ mà không phải cậu cũng đang ngồi đây à"
"Tớ là con trai"
"Thời đại gì rồi còn phân biệt con trai với con gái"
Bạn ngạc nhiên khi mình lại đang cãi nhau tay đôi với hotboy khối 12 mà thậm chí còn chưa bao giờ nói chuyện hay quen biết nhau.
"Ví dụ ban nãy không phải là tớ mà là gã xấu nào đấy thì không phải bây giờ cậu đang nằm chỏng chơ trong cái xe ô tô nào đấy, không biết gì mà bị chở xừ đi đâu rồi thì sao, có khi đang chuẩn bị bị rạch bụng thì sao"
Cậu ấy hét toáng lên làm bạn giật mình, chút ánh sáng mờ nhạt của trăng khiến bạn có thể thấy rằng cậu ấy đang khá tức giận.
"Sao cậu phải lo cho tớ chứ, chúng mình có biết nhau đâu"
Giọng bạn nhỏ dần, cúi gầm mặt xuống đất.
Taehyung im lặng, hình như cậu ấy đang suy nghĩ gì đó, lon nước cậu ấy cầm cứ bóp liên hồi, tiếng rắc rắc của kim loại vang lên rõ trong không gian yên tĩnh này.
"Cậu, làm sao thế?"
Đụng đúng chỗ đau, bạn phân vân không biết có nên nói ra. Nhưng kì thực, mọi người đồn thổi ngoài nickname Lãng tử đồ ra thì Taehyung còn có nickname là Chúa quên. Chắc sang ngày mai, cậu ấy cũng chẳng nhớ bạn là ai đâu.
"Thất tình, crush 3 năm có bạn gái"
Bạn bật nắp lon nước trong tay, uống. Nước gạo rang, lại còn đúng loại bạn hay uống mỗi giờ nghỉ trưa ở trường. Nhắc đến nước gạo rang, thỉnh thoảng vẫn có vài lon để trong ngăn bàn bạn với A, A là hotgirl mà, nên bạn nghĩ là của A, lúc nào cũng đẩy qua chỗ ngăn bàn A.
"Hoá ra đấy là lí do cậu ngồi thẩn thờ ở đây 2 tiếng đồng hồ à"
"Hả, 2 tiếng rồi á"
Chính bạn cũng không nghĩ lâu như vậy. Nhưng mà.. tại sao.
"Cậu.."
"Tớ đẹp trai hơn mà, thỉnh thoảng tớ cũng để nước trong ngăn bàn cho cậu, nhưng tại sao lúc nào cậu cũng đẩy cho người khác, tớ hiểu cậu hơn mà, tớ cũng thích cậu 3 năm rồi mà?"
Một lần nữa cậu ấy hét toáng lên, tiếng tim cậu ấy đập nhanh, bạn ngồi đối diện có thể nghe rõ, cậu ấy đang hồi hộp. Bạn sững sờ không nói nên lời.
"Ami, cậu.. có thể để tớ làm người thay tên cậu đã thích 3 năm không. Tớ đủ tiêu chuẩn đấy, à không, vượt tiêu chuẩn đấy"

ʙᴛs ɪᴍᴀɢɪɴᴇ Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt