Đôi lời tâm sự!

1.3K 102 61
                                    


Tình hình là dạo gần đây ta sắp kết thúc học kỳ 3 rồi nên rất bận! Sang tết là bắt đầu đi thực tập rồi!

Khả năng rất cao là truyện sẽ ra chương trễ hơn bình thường hoặc drop một số truyện! 

Thế nhưng mà dù thế ta vẫn cố gắng dành thời gian để viết truyện cho mọi người!

Vì nó là đứa con tinh thần của ta, cũng là cách ta thư giãn! Nó cũng là thứ đem lại niềm vui và thư giãn cho các đọc giả!

Cơ mà ta cũng rất rất buồn!

Mặc dù những lời động viên và niềm vui của mọi người khi đọc truyện là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao cho ta, cổ động ta tiếp tục viết truyện.

NHƯNG! Vô số các trang web truyện đem truyện của ta đi mà không hề xin phép gì cả! Ta nghĩ không chỉ ta mà còn rất nhiều người nữa cũng như ta.

Thậm chí những trang truyện có tên tuổi cũng vậy! Ta! Thân là mẹ ruột của những bộ truyện này! Không hề biết! Và! Còn bị nghi ngờ là hàng nhái, trộm truyện, edit truyện của người ta nữa! Vì thực sự là ta chỉ là 1 tác giả vô danh so với những trang có tên tuổi ấy!

Ta biết! Có rất nhiều người đã cùng ta đi suốt chặng đường dài từ khi ta bắt đầu viết đến tận bây giờ! Các bạn hiểu và không nghi ngờ ta!

Thế nhưng một số người vừa bắt đầu đọc truyện, họ không biết! Ta rất buồn!

Đôi khi có những bình luận khá là khiếm nhã cũng chỉ khiến ta bực bội đôi chút vì ít nhất, những người đó biết đây là sp tinh thần của ta, bực xong rồi ta cũng quên thôi.

Nhưng chính sự nghi ngờ của đọc giả mới là thứ khiến ta buồn nhất! Có một cô bé hỏi ta rằng bộ truyện (xuyên không : kế hoạch làm người qua đường của nữ phụ vô cảm)  này có thật là ta viết không? Vì cô bé thấy bên truyệnfull cũng có bộ này!

Cô bé cũng chỉ thật thà, vô tâm mới hỏi thôi. Ta không trách cô bé!

Nhưng lời cô bé nói cùng với những người bạn của ta làm ta thật sự nhận ra rằng! Công sức của ta, chất xám của ta, dù ta chỉ là để giải trí thôi nhưng...nó đang bị lãng phí và bị người khác lợi dụng.

Bạn ta bảo ta hãy tạo một trang riêng để viết, vừa có tiền, vừa không phí công mình làm! Ta không để tâm lắm vì ta cũng hơi mù công nghệ và viết trên wattap là free, mọi người đều có thể đọc! Mình chỉ viết cho vui thôi, cần gì phải tính toán!

Mà hôm nay, ta nghĩ, có lẽ ta sẽ phải thay đổi suy nghĩ này rồi!

Có thể! Một ngày nào đó! Ta sẽ drop truyện ở đây và tạo một trang riêng thật sự cho mình! Hoặc ta vẫn ở lại wattap, ta không biết!

Dù sao thì, ta cũng sẽ thông báo cho mọi người một tiếng! Nếu thật sự ta ngừng viết thì thật sự xin lỗi mọi người!

Dù ta không thích đào hố mà không lấp nhưng dù sao ta cũng sắp hết làm học sinh rồi! Ta cũng sẽ có công việc riêng của mình và nghề của ta rất bận rộn!

Chẳng biết ta có thời gian để viết không! Nếu có, ta vẫn sẽ ở bên cạnh mọi người! Cho đến khi những cái hố được lấp đầy!

Trên con đường trưởng thành ta mới nhận ra rằng không gì là mãi mãi! Mọi thứ đều có thể thay đổi!

Thế nhưng giây phút này, ta cảm thấy tuy là đã đi qua, đã thay đổi. Ta vẫn không hối hận vì đã bắt đầu viết truyện! Vì viết truyện, ta đã được biết thêm rất nhiều đọc giả đáng yêu!  Nếu có, chỉ là sự tiếc nuối vì ta vẫn chưa hoàn thiện những câu chuyện thôi.

Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở bên cạnh ta!  Cũng xin lỗi vì đã lải nhải nhiều như vậy!

P/s: đây cũng chỉ là tâm sự của ta, ta vẫn sẽ đăng truyện! Nếu có thay đổi sẽ kịp thời thông báo nha!

Chúc mọi người ngủ ngon! 😴

Xuyên Vào Nữ Phụ Thời Cổ Đại! Where stories live. Discover now