oru arai vittaan...
Harish:enna di nadikira...panattukaga yarai vennalum kalyaanam pannipa pola..asingama illa..
ippadiye pesittu ava maruu kannathalaiyum oru arai vittaan....Lisha:yennada..romba pesure..aama da unnode pannatukkaga thaan unna love pannen pothumaa..ennaye araijitta la kandippa itukku anupavipe...note my words....
Harish:adi podii...unnode naa nalla valven...unmaiyana love ah uthasinam panuthunatukku kadavule unnaku oru nalla thandanai kudupaaru...en vazhkai la inime unna pakkave kudathunnu vendikirren...
solittu avan kartik and pravin eh kuttitu veliya vantuttaan..Pravin:dei nee avala araivenu nenaikave illa da..
Karthik:naan ethir paarthen daa..pah enna oru arai..left-u right-u vanggitaan..super daa...avalukku ithu tevai thaan..paaren ippovum thirunthaame ivan sothukku asai padra...
Harish:dei ithoda intha pechai vittudunga daa...vaa pollaam..last condition avala patti inimme enkitta pesatingga..
At restaurant..
Lisha m.v: ithanai per munnadi enna adichitti nee kalyaanam pannikka poriya...antha kalyaanam nadanthathane daaa...nimathiya vazhve..un kalyaanathe niruturendaaa...
Diya ouz...
Yamuna:hey maapla photo pattiyaa...
Diya:ille di
Yamuna:yen di..naan venumna aunty kitta kettu vanggittu varavaa...
Diya:vendaam di..kalyaanam appo paatukallaam..
Yamuna:yen di ippadi solra..maapla azhaga irukkaranu pattukallaame...
Diya:athukku avasiyam ille di...naan amma kitta kettatukku maapla romba azhagu nu sonnanga...athu mattum illama kalyaanam appo patha thaan oru feel varum..athu laam unnaku puriyathu di...po
yamuna:yennamo panni tholai..naan kelamburen amma ippove many times call pannitaanga..
Diya:seri bye di..
After one week...one day before marriage...
Kalyanatukku vendiya yerpadu ellaam thada pudala nadakuthu...
Yamuna:Hey maaplai eh naan pattutendi...semme lucky di nee...😊😊
Diya:yen di...avlo azhagaa..😍
Yamuna:aamaa..unnaku kuda avara nalla teriyum...
Diya:yennakaa...yaru di..
Yamuna:aiyoo..ithai ketta en chellakutty yevalo santhosa paduva teriyumaa...
Diya:yenna di.....ippadi suspends kudukura...sikiram sollu..
Yamuna:hey namma college senior Harish thaan nee marriage panna pora maapla.Aiyoo....athaan di un crush..
Diya:yenna di sollura..unmaiyava..ennala nambave mudiyala...oh my goodness...yevalo happy ah irukken teriyumaa..
yennanga oru crush ku poi ivalo santhosam padra nu pakkuringalaa..normal ah crush na 5 to 6 months illanaa maximum 1 year irukkum..But namma diya 3 years ah harish mela crush....ithai crush nu soldratha vida ivaloda first love nu sollalaam...yethanai perku avangaloda crush eh kalyaanam pannikira vaipu kidaikum..namma heroine ku kidachurukku....aanal enna namma harish ku thaan diya va teriyaathu...
seri vaanga kadhaiku polaam..Diyavum yamunavum ippadiye pesikitte tungitaanga...
Lisha ingge indha kalyaanathe niruturatukku aalunga set panni ponne kadaturatukku plan potta...anaiku night ponne kadathalamnu thaan avanga plan..kaalai kalyaanam nela ellarum mandabatulaiye stay pannitaanga..mandabatula ellarum tungittatukku apuram lisha set panna aalunga diya roomku poi ava face la chloroform potta handkerchief ah ava mugatulla vachi alutti avala mayakam adaiya senjitaanga...mayakam adanje avala avanga yarukkum teriyama veliye tookittu ponaanga..appo antha vazhiya ponne kartik and pravin pattutaanga...kartik pravinidamkartik:Dei nee poi harish kitta intha visyathai sollu..naan avangala follow pandren..indha visayam yarukkum teriya vendaam...
karthik avangala follow panni ponan...
YOU ARE READING
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomanceLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔