I love u di pondatti......
Harish m.v :appadiye unna kadathi....en katilku tukkittu poiratta....illeq ippe vendam...unnaku oru surprise vachiruken di chello...
Avan roomku poitaan....
Oru vaaram rendu peru pesikalai....
Friday...harish office ku kilambittu...breakfast saptutu..irunthaan..appo..Diya m.v:oru vaaram aache..konjam machum enkitte kitte vanthu sorry ketana..paaru..konja machum thappu pannitomendra feeling irukka nu paaru..utkarthu nalla saptutu irukaan..
nu sollitu avana nalla thittikittu irukaa..appo harish ku porai yeriruchu...harish avla paarthaan..diya takunu tirumbitta...Harish m.v: adi paavi..porai yerura varaikum..thittirukiya...enna partha pavam ah illaiya..sandali..hmm..romba kovama irukiya da..innum one day thaan nee athuku mela ithuvaraikum kannatha santhosathai kanuve...
Harish saptu office ku poitaan...saturday night...
Diya velai ellam mudichittu....padukka poita....harish avalukku munnadiye avan roomkulla poitaan...
At 12.00o clock alarm adichatu diya elunthu..Diya:alarm yaru vachatu...naan vaikalaiye..ithu enna card..
Edutu padichu paartha...atula...en roomla poi paru :harish nu eluthi irunthatu...Diya:enna prachanai ivanukku...ippadi untime la tholla pandrane...
Nu thittite avan roomku pona ange oru gown and oru card irunthtu athula..
Hi diya... pls intha gown eh potukko..pls pls..kova padama pottuko..pottutu motta maadikku vaa nu elutti irunthatu...diya vum romba kenjeranenu antha dress eh pottutu maadikku ponaa....maadi la light la and ...neraya flowers aalum decorate panni irunthatu...paakaratukku azhaga irunthatu anga irunthu harish nadanthu vanthu diya munnadi mandi pottu utkarthaan...Harish:Happy birthday my dear...and...I...love..u so much...pondatti..unkitte appadi pesanatukku sorry diya....inimeq nee eppothume santhosamathaan irukanum...
Diya appadiye shocj aagi ninnaa....Harish elunthu diya kalutula avan vaanguna diamond necklace eh pottu vitaan...necklace eh pottu vittutu avala pinnadi iruthu hug panni
Harish: I love u so much darling...unna wait pannavachatukku sorry.....
Nu solli avala tukkitu avan apartment ku ponaan...
avala katil la utkara vachittu...avan ava pakkathil utkarthaan...Diya harish mela ullo kobam ellam nodi la vilagiduchu...
Diya:Tq so much harish....naan ithai ethir paarkave illai..such a amazing birthday for me...aanal onnu ungalukku love ellam panna teriyuma..ithuvaraikum enkitte appadi nadanthukittathey ille..athaan keten..
Harish:athu ellam panna teriyum ithuvaraikum vazhkai eh etukura sulnalaiyil illai athaan..and nee enn vanga ponga nu ellam kupda vendam vaa poo ne kupdelaam...
Diya:ok
diya harish ode nenjula saanjikitta....harish ava head la kiss pannituHarish:ithai kekka marathuten patiya...enna nee sincere ah love panniya mey.....enna thirathi torathi sight adichiya...kelvi patten...
diya takkunu harish kitte irunthu vilagi..
Diya:illaiye..yaar sonna...appadi ellam illa..
Harish:hey poi sollatha...I have proof....
Diya:hmm.....aama....😊😁😁
Harish:naan unna college la parthate illai ye...
Diya:aama pa....naan engge un kannuku ellam terijirupen...unnaku antha lisha thaane terinjirupa...
Harish:hey..avala pathi pesathey...podi enna mood out aakitte...
Diya:aiyayoo.....en chellatukku kovam vanthuducha...sorry....
Harish:podi....
Diya:unna eppadi samathanam paduthanumnu ennaku teriyum..
nu sollittu..avan pakkatula poi...kiss kudukka ponaa....harish avan kanne close pannikitaan...diya kiss kudukara mathiri poitu avan kannathai kadichitta..Diya:aiii...asathaan..
Harish:unna....enna pandren paaru
harish diya kaiya pidichu illuthaan avan illuthatil stable illame,katil la vilunthutta...harish ava pakkathil vanthaan...Diya:harish vendam...varate..
Harish:nee enna soldratu naan varuven...
nu solli kitte pakathil ponaan...avan meesai ah vachu ava kaluthil mella urasinaan...pinbu avalai pesa vidamal aval idazhlodu ivan idazhalai serthaan...antha idazh muthatil kiranginaal diya....antha iravu avargalukku santhosamana iravaga mudinjathu...
YOU ARE READING
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomanceLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔