5💕

1.3K 91 39
                                    

karthik avangala follow panni ponaan..
pravin vegama poi harish eh yelupi nadanthathai ellathaiyum kurinaan...

Harish:dei ithu ellathaiyum ava thaanda panniruppa...

pravin:yaaru daa?

Harish:athaan da Lisha..😠😠appa ku terinja avalavuthaan..yeppadi yachum kaapathanum....

Pravin:dei sikiram karthik ku call pannu avan engge irukkaanu kelu daa...naan poi ponne noda friends kitta poi nadathathai solli mathavangalukku ponnu ingga illanu teriyama irrukunamnu allert pandren...

Harish:ok da..sikiram vaa...time illa.

pravin:seri daa...

In ponnu room...pravin yamuna va yelupuraan

pravin:hey ponnu..eluntirimaa...
(yevalo yelupiyum yelunthirikala...)

pravin m.v:ennada iva ivalo problem odittu irukku nimathiya tunkuraa...yeppadi yelupalaam...ah idea..

pakkatula iruntha water bottle yeduthaan...yamuna face laiye uthunaan...yamuna pathari yelunthu...

yamuna:yarudaa nee?...nee yeppadi ingge?..yenda en face la tanni uttuna?..aamaa yengge en friend diya?..

pravin:aiyoo..yethanai kelvi keppa...un friend ah kadatittu poittaanga..atukuda teriyama nalla tungure..

yamuna:yennathu kadatitangala....yaru? yeppo? aiyoo..en baby eh yaru kadathanathu??

pravin:aiyoo kadavule....unnalam pethangala ille senjaangala..ippadi kelvi mela kelvi kettu sava adikkira..un kelavikku ellam bathil solla ennaku time ille...naanga poi un baby eh kapaathi kutittu varom...nee athuvaraikum yarukkum teriyama pattuko puriyuthaa...yarthaiyum ithai pathi ulari vaikatha...

yamuna:ok...sikiram kapathi kottitu vantudunga...I am waiting...

Pravin:ivanga periya vijay I am waiting ah...seri nanga poitu vantudurom...

sollitu pravin and harish karthik irukkure idathukku poitaanga....

In kadathal place...

Harish:dei karthik avala engge vachirukaanganu pattiya...

Karthik:pathen da..appadiye un munnal kadhaliyaium pathen...ava thaan ithukku ellathaikum head...

Harish:pravin naan sonen la ava thaan ithai pannirpa nu...seri sikiram time aaguthu..avala kapaathanum..

karthik:seri vaa da..

moonu perum antha idathukulla ponnanga..anga diyava katti pottu vachiruntanga..rendu per avala pathukathutu iruntaanga...karthik and harish poi avanungala adichi kittu iruntaanga..pravin diya voda katta avukka try pannittu irundaan..avanga rendu peraiyum adichi pottutu diya va anga irunthu kuttitu poga partaanga..athukulla lisha anga oru knife eh yeduthutu vanthuta...karthik ava kaiye pinnadi irunthu pidichittaan...harish pakkatula iruntha oru kattai eh yeddutu ava head laiye adichitaan..lisha mayakam pottu kila vizhututta...

karthik:dei ava innum mayakama thaan irukka...avala nee tukikko daa..

Harish:naana aiyoo..

pravin:yen da..ne kalyaanam panikka pora ponnu thaana da..

Harish:seri...

Harish diya va tukikitaan...diya va car la yethitu...mandabam vanthavudane yarukkum teriyama avala ava room la padukka vachittu poitaan...

pravin:un baby eh kapathi kottitu vantutom... santhosamaa? nalla pattukko..

yamuna:seringa...😜😜😜

avanga ponathum..yamuna diya va tanni utti yelupa pona athukulla diya yelunthutta..

yamuna:hey unnaku teriyuma di...un aalu thaan unna tukittu vanthan....

diya:athu thaan ennaku teriyume...

yamuna:yeppudi?

diya:harish enna tukittu varum bothu thaan naan mayakamave illaiye..mayakama irukkure mathiri nadichen...naan anga mayakathula irunthu yelunthirikum bothu harish friend avan kitta enna tukittu poga solli sonan...naanum ippo yeluntha avan mattanu...yethukku chance miss pananumnu mayakatula irutha mathiri nadichen....

yamuna:adi paavi....ennama nadikira....paravaillai nalla plan thaan...

rendu perum konja neram kalichi paduthu tunganaanga...

Next day...

Ponnuku ellarum alangaaram pannitu iruntaanga...aanal diya ku oru chinna pada padapu...kalyaanam na yarukkuthaan pada padappa illama irukkum...

Ayer:neramayiduttu ponna alachuttu vanga...

Diya va yamuna manavaraiku alachittu pora...harish pakkatula utkara vaikura...diya harish face kuda pakkula avlo vekkam..namma heroine ku...ayer manthiram solla kalyaanam nalla padiya mudijithu...
periyavanga ellarkum romba santhosam...ponnu maaplai ye ellarum vazhtunaanga.....


உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now