27💕

713 31 9
                                    

Two weeks before karthik shalini wedding......

Diya: Hello....sollu harish...

Harish: Diya today office la irunthu varathukku konjam time aagum... And today evening amma veetukku varen nu sonaanga... Special ah samachi vai ok va... Amma kude prakthikshaa vum vara nu ninaikiren...
(readers ungalukku prakthikshaa yaarunu remember irukathu nu teriyum... Naane solidure... Harish sister☺)
Nee prepare panni vachidu naa ammakitta vare late aagum nu solliten... Ok ma...ennaku konjam work irukku naa apuram call pandren....

Diya:okey harish.... Naa patukuren.  Okey bye..

Harish sonne mathiri avangalukku pidicha dish ellam diya samachi vacha.... Room ellam ready panni vachi avanga varatukaga wait pannittu iruntha...harish ku call panni enna time ku varuvaanga nu ketta...avanga vare konjam late aagum nu harish sonaan... Seri time irukke nu konjam neram appdiye sofa laiye paduthu tungitta....
Oru ketta kanavu takkunu mulichitta... Elunthu partha calling bell adikira sound ketuchu...

Diya m.v: Aiyoo ivlo neram ah tungitom... Ada kaduvule...evlo neran wait pandranga nu teriyalaiye....
Poi kathavai thirantha...

Diya: vangga ma... Vaa prathikshaa... Sorry rombe neram ah wait pandringaloo sorry..  Tired ah irunthathunu tungiten sorry....

Prakthiksha: appdi ellam illa anni... Ippothaan vanthom.... Ninga eppdi irukinga?

Diya: naa nalla iruken ma... Nee epdi irukka? Studies ellam eppadi poguthu? Amma eppdi irukinga? Vanthu utkarunga ma....

Prakthiksha: naanga nalla irukom anni... Studies thaane athu etho poguthu anni... Eppadi anni azhaga agitte poringa... Konjam tips kudungalen... Haha

Diya: Ade nee vere ma... Appdi ellam onnu illa... Tired ah irupinga naa poi tea eduthutu varen....

Prakthiksha: naanum varen anni....

Coffee kudichittu rendu perum konja neram rest editaanga... Harish um veetukku vanthutaan.... Shoba vanthathule irunthu diya kitta pesave illa... Diya vum tmrw kettukalaam nu vittutha...

Morning Harish early ah office ku kilambi poitaan... Appo Diya Shoba kitta pesa try pandra aana Shoba kandukame poidraanga.... Diya ku yen Shoba ippadi nadantukuraange nu teriyama mulikira... Appo Prakthiksha vanthu pesavum avakitta pesikitte intha visyathai maranthudura....night thirumbi ithai pathi yosichi pakura...

Diya m.v: Naa ethavuthu pannitena... Yen amma en kitta pesa matraanga... Nalaiku eppadiyavathu enna reason nu amma kitta kekanum....

Harish kilambitte vudane Diya Shoba kitte pesa pora... Appo Shoba naa koil ku poittu varen nu sollittu kilambitaanga.... Diya vum varen solliyum venda nu sollittu poitaanga.... Diya Shoba vara varaikum wait pannittu iruntha.... Shoba vantha vudane hall la irukura Diya kandukame room ku poitaanga... Avanga kitta pesa roomku ponaa...

Diya: amma yen en kuda pesa matringa? Naa ethavathu thappu pannitena?
(Avanga nagara poraanga.. Avangalai poga vidama tadukura)
Pls ma.. Sollun..... (Pesi mudikiratukulla avaluku vomid vanthuduchu... Ava apdiye bathroom ku odirura...)
Avaluku kudikka water kuduthutu

Shoba: Diya... Ennachi... Naal ethavathu talli poirukka?

Diya: Aiyoo amma athu ellam illa... Morning la irunthu sapdale athaan vomid vanthuduchu.... Neenga sollunga yen en kuda pesa matringa?...

Shoba: Innum unnaku piriyalaiya Diya?... Illa puriyatha mathiri nadikiriya?

Diya: Amma unmaiya puriyalai?

Shoba: Hmmm... Kalyanam aagi eight months aaga poguthe innum nee pregnant aagala konjamavathu kavalai pattiya... Illa yen aachum doctor kitte poi check paniya...Appo thaane teriyum unnaku kulanthai pethukure bakiyam irukka illaiya nu.... Unna katti vachattuku bathila avan love panne ponne katti vachiruntha kuda innarkum ava masama aayiruppa pole... Thayavu senji room eh vittu poriya...

Diya aluthukitte avar room ku poitta... Avaluku ithanai naal varatha santhegam avaluku vanthuchu....

Diya m.v: Yen naa innum pregnant aagala.... Amma soldre mathiri ennaku ethavathu kurai irukumo...Amma soldre mathiri doctor eh poi pakanum nu mudivu pandra....
Ava apdiye aluthukitte paduthu tungidura...
One week heavy work athanale... Harish diya face dull ah irukurathe kavanikala....
Shoba Prakthiksha vum veetukku kilambitaanga... Prakthiksha kilamburatukku munnal anniki Shoba Diya kitte pesunathe ellam soldra...

Prakthiksha: Amma yen appadi pesunaanganu teriyala na... Anni pavam anniki full ah aluthute thaan irunthaanga... Ennaku unkitte Eppadi soldrathu nu teriyalai... Aana kilamburatukku munnadi sollanum nu nenachen solliten... Anni eh samathaanam paduthu na... Amma yen appadi panaanga nu teriyala... Avanga appadi pesure aalum illa..

Harish: Seri naa patukuren... Nee kilambu.. Killa wait pannittu irukaanga...
Harish ku avanga amma mela semme kovam vanthuchu... Avanga pogum bothu kuda avanga kitte oru varthai pesala....

உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now