12💕

1K 78 26
                                    

Diya avan munnadi vanthu harish nu kupta....appothan avan suya ninaivukku vanthaan....

Harish:Hmm....pogalama...

Diya:hmm...

avanga rendu perum...The Marina
restaurant ku ponaanga...anga Sanjana mattum illama...Diya voda friends ellarum irunthaanga...Diya harish ku ellaraiyum introduce panni vacha....boys oru side sirichi pesikithu irunthaanga atula namma harish um oru aal...ingge diya ava girl friends oda sirichi pesittu iruntha...enna thaan harish avangakitte pesittu irunthalum...appo appo diyavaiyum parthu rasichittu irunthaan.....dinner ellam mudinja piragu harish um diyavum antha restaurant la irunthu purapattanga...vara valiyil semme malai...ithula car correct ah apartment munnuke...breakdown ayidduchu....

Harish:che ippothaan breakdown aaganuma..parava illai inge vantha apuram breakdown aache...diya come ingge irunthu apartment ku konjam distance thaan...vaa vegama ulla odidelaam...

rendu perum vegama ulla poitaanga....avanga apartment vanthatum....diyaku romba cold ah feel pannathu nela harish kiite solli towel eduttu vara sonna....harish room la irunthu towel yeduttutu vanthu diya kitta kuduthaan...athai vangi thalaiye tuvattuna...suddenly idi idikavum diya bayanthu arugil iruntha harish eh hug pannitta...athil mayangiyavan avalai hug pannikittan....harish kitte irunthu vilaginaal diya...harish avalai nerunga...aval pinne sendru kondirunthaal....aval appadiye pinnadi suvaril mutti kondaal....harish kitte ethaiyo solla vara...harish aval idazhai siraipidithaan...konja nearathukku piragu rendu perum vilaginar....diya vetkathil..angge irunthu roomku odditta....harish appadiye sofa la utkarnthu...

Harish m.v: aiyoo..enna kariyam senjitten....diya enna pathi enna ninachiruppa....ava anumathi illame avalai kiss pannitene...che...naan yen appadi senjen...naan yen sila samayam avaloda seyal la mayangiduren....oruvela ava mela ennaku love vanthuducho?...chi chi irukkadhu...

ippadadiye ivan inge pulambittu irunthaan...aanal namme diya anga...so happy....avalukku vanathil parakara mathiri oru feeling....rendu perum rendu naal avagalukulla yethum pesikamalaiye irunthaanga...harish intha rendu naalum..diya mela avanukku love vanthuduchane yoshichittu irunthaan....kadasila oru nalla mudivukku vanthaan....

Harish m.v:innaiku diya va dinner ku kuttitu poi namme love eh solidelam...

nu mudivu panni diya kitte inaiku night dinnerku porom ready aagidu nu sollittu office ku poitaan....

உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now