Chương 3. Có chút bi ai.

1.2K 41 10
                                    

Mạc Kỳ Vũ gãi chóp mũi thì thầm với Mạc Phủ, thấy phụ thân đại nhân gật đầu liền không nói một lời chân đạp yên ngựa dùng khinh công phi thân mà đi, chiêu thức gấp đến độ suýt nữa quên đạp không, cơ bản chính là chạy trối chết.

Dân chúng trong thành nhìn một màn khinh công như vậy mà không khỏi trầm trồ khen ngợi, các cô nương mặt lại phủ thêm một tầng má hồng, mắt dán chặt vào thân ảnh phía trước.

Mộ Thiếu Phong câu lên nụ cười điên đảo chúng sinh nhìn Mạc Kỳ Vũ hướng hoàng cung mà tới.

"Còn không mau dọn sạch chỗ này, nếu để Hoàng thượng biết các ngươi làm bẩn để xem cái đầu các ngươi có giữ được không? Hừ..."

Lúc này Mạc Kỳ Vũ đã cởi bỏ áo giáp, chỉ chừa lại chiếc mặt nạ bạc trên mặt.

Mạc Kỳ Vũ nhàm chán tựa lưng vào gốc cây chả biết nhìn gì, chợt tiếng nữ tử khi nãy vọng lại làm Mạc Kỳ Vũ kéo nhẹ khoé môi.

"Đàn Nhi ngươi xem, một lát Thiếu tướng quân gặp ta có phải... có phải hay không sẽ động lòng?"

Nô tỳ tên Đàn Nhi nghe chủ tử hỏi mặt vênh váo tự đắc: "Tiểu thư người xem người xinh đẹp như vậy hắn không động lòng sao? Hơn nữa tiểu thư người cao quý để ý đến một tướng quân như hắn đã là phúc đức ba đời nhà hắn."

Đàn Nhi vội vã lấy lòng chủ nhân mà không thấy nên khuôn mặt nữ tử kia thuận đỏ trừng mắt.

Nàng ta tức giận giáng một bạt tai xuống mặt Đàn Nhi không thương tiếc.

"Không cho phép ngươi sỉ nhục chàng. Bất quá ngươi nói có phần đúng, được ta để ý chính là phúc của chàng ấy."

Nữ tử thập phần kiêu ngạo đứng trong khoảng sân quát tháo đám tỳ nữ, thái giám làm việc chậm chạp khiến Mạc Kỳ Vũ sinh lòng chán ghét.

Điển hội đã bắt đầu vẫn chưa thấy Thiếu tướng quân Phi Sở Tà đâu khiến mọi người ồn ào một phen. Các nữ tử trong lòng đã bắt đầu trông mong người trong lòng.

Ở Thương Nam quốc bây giờ được các nữ tử chào đón nhiều nhất chỉ có hai người. Một là Thiếu tướng quân Phi Sở Tà - linh hồn quân đội Thương Nam anh dũng, thiện chiến chưa bao giờ thấy mặt hôm nay lại lộ diện, các tiểu thư khuê các thầm ái mộ Phi Sở Tà nghe ngóng được chút tin tức từ người dân truyền ra, Thiếu tướng quân một thân áo giáp bạc, mặt nạ bạc anh khí vô cùng, ánh mắt kiên định, mang theo chút tà khí, rõ ràng là mỹ nam khiến các tiểu thư nhịn không được vội vã theo phụ thân vào cung.

Hai là Thừa tướng trẻ tuổi nhất Thương Nam - Mộ Thiếu Phong, trên người hắn luôn lộ ra sự thanh khiết và cao quý không gì sánh bằng. Bọn họ từng gặp qua người đẹp hơn hắn, nhưng chưa từng thấy ai có vẻ tinh khiết như hắn, gặp được người tinh khiết như hắn, thì lại không đẹp bằng hắn.

Hiện tại Mạc Kỳ Vũ rất không vui vì cái trí nhớ kém cỏi của mình, chỉ mới 7 năm không vào cung cư nhiên lại quên mất đường đi. Kéo một tiểu thái giám lại hỏi mới biết bản thân đi lạc vào Thanh Sa Uyển của Cửu công chúa nên đành mặt dày để tiểu thái giám này dẫn nàng đến Kim Loan điện.

Thiếu Tướng Quân, Tướng Gia Đuổi Tới Rồi!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon