Mở đầu

23.1K 165 2
                                    

Mở đầu:

Edit: nenenana

Ngày nào cũng thế, vài người bạn tốt tụ tập tại một gian quán cà phê mới mở có tên “Thê giới cuối cùng”, đó là một tòa nhà gỗ nhỏ màu trắng được vườn cúc Ba Tư lớn vờn quanh, xung quanh là rừng trúc, nhà gỗ này rất có lịch sử, một lần nữa sơn lại làm cho nó rực rỡ hẳn lên, bên trong bài trí đơn giản mà ấm áp. Đây vốn là sỡ hữu của ông Lâu Phàm, cha mẹ anh sau khi qua đời đem mảnh đất này cùng phòng cũ lưu lại cho cô, từ nhiều năm, hai năm trước Lâu Phàm mới đổi thành quán cà phê, cũng là một nơi tốt để bạn bè tụ hội .

Bởi vì không phải ngày nghỉ, Lâu Phàm đặc biệt treo lên bảng Tạm đóng cửa, dành thời gian và không gian cho nhóm bạn tốt. Cô kiêm luôn chân chạy bàn và chủ quán, việc buôn bán hàng ngày cũng diễn ra như thế.

“A — có thể ngồi ngắm hoa, nhấm nháp cà phê ngon thế này, cảm giác thật hạnh phúc!” Bách Trữ thỏa mãn duỗi lưng nói. Cô là chuyên viên thiêt áo quần triển khai bày bán trên mạng, đơn đặt hàng đã nhận được đủ làm đến sang năm, mỗi ngày miệt mài tại phòng làm việc, khó có thể tranh thủ thời gian ra ngoài thư giãn, bởi vậy rất quý trọng những phút rảnh rỗi.

“Phải, không sai, tiếc là thời tiết tốt như vậy, nếu như có thể mang Bảo Bảo ra ngoài hít thở không khí thì càng tuyệt vời!” Vì Lâu Phàm mang vật nuôi vào, Mạc Ưu chỉ có thể để chú chó Labrador của mình ở nhà. Cô mở gian hàng đồ dùng cho thú nuôi, tuy có thuê hai nhân viên, nhưng cô vẫn không yên lòng với những chú chó mèo trong tiệm.”Cũng không biết Tiểu Khiết và A Khoan có thể ứng phó với những tiểu bảo bối kia hay không. . . . . .”

Đang đọc tạp chí Trang Khiết nhẫn không được ngẩng đầu nhìn từ trên xuống dưới khiêu khích cô: “Cậu nha, đối với những con vật kia còn có hứng thú hơn cả với đàn ông!”

Trang Khiết người cũng như tên, trắng tinh, lẳng lặng ngồi ở đàng kia xem ra cực kỳ ưu nhã, vừa mới mở miệng lại hoàn toàn phá vỡ hình tượng. Lúc còn học cao trung cô là đội trưởng đội quyền đạo, cũng là người có nắm đấm mạnh nhất, tham vọng lớn nhất trong bốn người.

Hiện giờ cô đang tiếp nhận quán mát xa trong nhà mở, mới đây không lâu đã dùng tiền trắng trợn tu sửa cửa hàng, biến thành một quán mát xa lộng lẫy hiện đại.

“Ai trong chúng ta có hứng thú với đàn ông chứ? Lúc còn đi học cũng không giao lưu tìm bạn trai, tốt nghiệp nhiều năm như vậy rồi, đều vội vàng học tiếp đại học hoặc tìm công tác, trong lúc này các cậu có ai đi kết giao sao?” Lâu Phàm đưa ra một cái vấn đề khiến tất cả mọi người đều phải suy nghĩ lại .

Trong mấy người cô có cá tính trầm ổn nhất, tư tưởng cũng thành thục nhất. Trong mấy cô nàng thì Lâu Phàm là nhân vật nổi tiếng nhất thời cao trung, bởi vì dáng người cao, lớn lên lại thập phần anh khí, bởi vậy khi đóng kịch cho trường đều vào diễn vai nam chính, mê đảo thiệt nhiều em khoá dưới.

“Ừ đúng, nhóm bạn tốt chúng ta thật đúng là kỳ quái, Đại Gia sau khi tốt nghiệp thì chưa đi nhập chức, Tiểu Bách lại chạy đi làm bà chủ nhỏ, cũng không kết giao bạn trai. . . . . .” Bách Trữ bừng tỉnh hiểu ra, hiển nhiên rất ít khi cô nghĩ tới vấn đề này.

Khắc tinh của tổng tài lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ