Chương 5

10K 112 0
                                    

Chương thứ năm:

Edit: Chân Tiểu Nhân

Trong đêm tối, Mạc Ưu và Hỉ Lạc ngồi ở hoa viên hóng mát, Hỉ Lạc vẫn rên ư ử bên cạnh Mạc Ưu như trước. Ngắm nhìn khu nhà cao cấp và căn nhà trống dưới núi Lâm Lập, trong đầu cô không ngừng hiển hiện hình ảnh cậu bé trai cùng con chó năm đó ngồi ở chỗ này ngẩn người.

Lúc ấy trong lòng của anh nghĩ gì? Có giống như cô bây giờ cảm thấy khung cảnh này rất tuyệt, rất thoải mái, hay là tình nguyện dùng tất cả để đổi lấy có được cha mẹ ở bên?

Vấn đề này chỉ có ma vương mới có thể cho cô đáp án, nhưng cô lại không thể thử nhổ râu lão hổ . . . . . Nếu như cô thật sự hỏi anh, ma vương nhất định sẽ tức giận đến giơ chân, sau đó nghĩ hết biện pháp trừng phạt cô?

Mạc Ưu cảm thấy mình đang suy nghĩ vớ vẩn, bật cười ra tiếng.

Hạ Thiên Khoát đứng ở một bên ước chừng năm phút đồng hồ, Mạc Ưu hoàn toàn không phát giác. Anh cũng không quấy nhiễu cô, nhưng ánh mắt lại vẫn theo dõi từng biểu lộ biến hóa phong phú trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô. Chỉ thấy cô nhìn về phương xa thoáng cái khẽ nhíu mày, trong chốc lát lại lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, cuối cùng nụ cười sáng sủa lại tác động nơi đáy lòng yếu ớt nhất của anh.

“Chuyện gì mà cười tươi vậy?” Tuy rằng rất muốn xem thêm biểu lộ thoải mái hiếm thấy của cô, nhưng anh vẫn là nhịn không được lên tiếng.

Anh muốn biết chuyện gì làm cho cô vui vẻ như vậy, lần đầu tiên muốn biết ý nghĩ của cô, muốn hiểu rõ cô.

“Hạ tiên sinh?!” Ma vương này như thế nào mỗi lần xuất hiện cũng không lên tiếng, chuyên môn thích dọa người hả?

Mạc Ưu vội ngồi thẳng người lên, nhưng nhìn kỹ biểu lộ của Hạ Thiên Khoát rồi lại nhịn không được nhớ tới hình ảnh tưởng tượng vừa rồi, cô cảm thấy rất muốn cười, chỉ có thể liều mạng nín cười.

“Cười cái gì?”

Hạ Thiên Khoát càng truy vấn, Mạc Ưu càng nhịn không được bật cười, cuối cùng chỉ có thể bò trên ghế mà cười một cách khổ sở.

Chưa bao giờ có người ở trước mặt anh cười đến khoa trương như vậy, hơn nữa rất có thể là đang giễu cợt anh, Hạ Thiên Khoát lại không có tức giận, ngược lại không khống chế được bị cô làm vui vẻ lây.

“Không nói phải không?”

Người phụ nữ này dám can đảm giễu cợt trước mặt anh, anh phải biết rõ cô cười cái gì!

“Hỉ Lạc, liếm mặt cô ấy!” Hỉ Lạc nghe lời triển khai công kích, tùy ý Mạc Ưu trái trốn phải giấu nhưng không cách nào đào thoát, rốt cục nhịn không được cười to lên tiếng.

“Ai nha! Hỉ Lạc. . . . . . Đừng mà! Ha ha ha. . . . . .”

“Nói nhanh cô rốt cuộc đang cười cái gì?” Hạ Thiên Khoát như thẩm tra phạm nhân đứng ở một bên xem kịch vui.

“Không. . . . . . Không nói. . . . . . Ha ha ha. . . . . . Không được liếm nữa . . . . .” Mạc Ưu đương nhiên liều chết cũng không thể nói ra chuyện trêu cợt anh trong đầu! Nhưng niềm vui này tích tụ trong ngực đã lâu, hễ bộc phát là không thể thu lại được.

Khắc tinh của tổng tài lạnh lùngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt