Chương 6

9.6K 102 3
                                    

Chương thứ sáu:

Edit: appleprincess_81

Hôm sau, Mạc Ưu đang chuẩn bị bữa sáng mà không tự chủ lắng tai nghe động tĩnh. Mỗi lúc có tiếng vang là tim bắt đầu nhảy lạc nhịp. Cô cảm giác cả người như là phiêu du trên mây, cả trái tim đều hướng tới Hạ Thiên Khoát…Tại sao anh lại ôm cô?

Mạc Ưu đoán không ra đáp án, giống như đối với nụ hôn trước kia. . . . . . Nhưng khẳng định không phải vì yêu thích cô, dùng thân phận bối cảnh của anh muốn tìm một người phụ nữ tốt hơn cô cả trăm lần sao mà không có? Không có khả năng trong lòng sinh ra hứng thú với cô, hơn nữa đối với anh cô chỉ là người đi vay tiền. Có lẽ, đây chỉ là kẻ có tiền nhàm chán đâm ra kiếm trò tiêu khiển, hoặc là đang tìm kiếm một lần tình cảm kích thích, mà cô vừa vặn gần anh nhất. . . . . .

Mạc Ưu bất đắc dĩ nghĩ. Nhìn đồng hồ, chỉ mới bảy giờ, cô không muốn gặp lại Hạ Thiên Khoát, nhưng trước thời gian dọn bữa sáng ra, anh đã sớm ngồi ở bàn ăn coi báo.

Mạc Ưu bày món ăn ra trước mặt anh, không biết nên đối mặt với anh như thế nào, nên tốt nhất là không nói một câu.

“Mời dùng.” Cô vội vã trốn anh, anh lại gọi cô trở lại. Hạ Thiên Khoát vẫn dùng thái độ lãnh đạm như thường mà đối với cô, nhưng tầm mắt đặt trên người cô không thể dời đi dược.

Trong lòng anh muốn nói chuyện với Mạc Ưu, anh muốn cùng cô ăn điểm tâm, thậm chí không thể đè nén cảm giác muốn ôm ấp cô vào lòng.

“Đêm qua . . . . . .” Anh muốn hỏi vì sao cô phải né tránh, giọng nói cố tỏ ra bình thường những vẫn mang theo chút lo lắng.

Mạc Ưu lại nói trước một bước, công khai phản kích.”Tôi sẽ coi như chưa có chuyện gì xảy ra, anh yên tâm.” Cô quật cường nhìn anh, không muốn bản thân tỏ ra e sợ trước anh, nhưng lại lo lắng liệu có làm tổn thương anh?

Hạ Thiên sửng sốt, nhiệt tình cứ thế mà bị giội tắt, liên tục hai lần thất bại làm cho anh có chút thẹn quá hoá giận. “Thật vui vì chúng ta có cùng suy nghĩ.” Anh nhìn cô thật lâu, rồi cầm lấy dao nĩa mà bắt đầu ăn sáng, trong lòng không khỏi cảm thấy bữa sáng này thật là vô vị.

Mạc Ưu xoay người chạy đến phòng bếp, vô lực ôm đầu gối ngồi trên ghế, thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ. Nghe ngoài cửa truyền đến tiếng động cơ xe, Mạc Ưu mới đi dọn dẹp chén bát. Cả buổi sáng cô chỉ có thể dung sự bận rộn mới làm cho mình không rảnh để miên man suy nghĩ.

Ước chừng giữa trưa, A Khoan gọi điện thoại cho cô, nói Bảo Bảo rất nhớ cô. Lúc này cô chợt thấy nhớ nhung vô cùng tiểu bảo bối kia, còn cả ngôi nhà nhỏ của cô, bất chấp có thể bị mắng, Mạc Ưu van xin bác Tín trông chừng Hỉ Nhạc, liền chạy thẳng đến nơi Bảo Bảo.

“Bảo Bảo! Mẹ nhớ cưng muốn chết. . . . . .” Vừa thấy được Mạc Ưu, tiểu bảo bối kia đang quỳ rạp trên mặt đất mắt sáng ngời, lập tức chạy lên trước vừa hôn vừa quấn lấy cô. Cô ôm chặt Bảo Bảo, tất cả ủy khuất tựa hồ tại thời khắc này muốn bật cửa đòi chạy thoát, cô cố gắng nháy mắt lấy đi nước còn đọng lại ở khóe, giữ vững tinh thần hỏi thăm tiểu bảo bối.

Khắc tinh của tổng tài lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ