Chương 3

11.4K 567 24
                                    

~~~~~Tokyo

Tại một ngỏ hẻm gần nhà Shinichi

-Thanh tra Yui, chị cho em đến đây được rồi, em sẽ tự tìm đường vào._Yuko hối thúc dừng xe.

-Vậy nhá, đành vậy thôi, hiện tại chị còn phải quay lại lo cho vụ án khi nãy rồi. Tạm biệt em!

-Tạm biệt!

Haha... kẻ thù không đội trời chung, ta đang đến tìm mi đây.

Vì đường xá ở đây dựa vào thế giới thật để vẽ nên tìm nhà cũng không khó. Trong phút chốc Yuko đã tìm ra được nhà của bác tiến sĩ Agasa. Nhà Kudo chẳng khác nhà ma, có vào cũng chả biết đi đâu tìm cậu ấy, đi đến nhà bác Agasa là đúng nhất.

"King koong"

-Ra ngay đây!_ Một chất giọng hơi khàn của người đàn ông đứng tuổi lên tiếng.

-Hi, chào ngài tiến sĩ đại tài. Ta đa lâu rồi không gặp bác._Yuko nói một lèo, ôm bác Agasa vào lòng không kịp cho bác suy nghĩ.

-Cháu... cháu là... Yuko?

-A thì ra bác còn nhớ cháu à? Nhân tiện cháu đang khiêng một đống hành lý đây bác cho cháu để nhờ vài bửa.

-Đương nhiên là nhớ rồi, khi còn nhỏ cháu hay qua nhà Shinichi chơi cùng nó đúng chứ, hành lý? Cháu định dọn về đây à? Mau mang vào nhà đi.

-Dạ đúng ạ, mà cho cháu hỏi hai cậu ấy đâu rồi bác?

-Ran đi lễ hội trường ở trường Teitan, còn Shinichi thì... nó có vụ án quan trọng phải giải quyết rồi.

-À vậy cháu đi đây, tạm biệt bác._Yuko chạy ra khỏi nhà với cái suy nghĩ Ran ở đâu Kudo ở đó!

Chạy một hồi ra đường lớn... (-_-''') có biết trường này ở đâu đâu! Nếu tìm thì có khi bỏ lỡ kịch vui mất vì Shinichi là thần chết mà. Đành phải đứt ruột đón taxi tiền của mị... T^T

~~~~~Trường Teitan

-Aizz cuối cùng cũng vào được hội trường rồi, thật là... đông gì mà đông thế không biết._Yuko cảm thán. Hehe lần này để họ không nhận ra mình nên cô vơ đại 1 cái mắt kính không độ mang vào. Có khi là do thói quen thế giới cũ khiến cho cô tự tin thêm chăng?


-

-Sau đây là tiết mục chính của lễ hội, tiết mục mà quý vị đang chờ đợi._sau khi kết thúc lời mở màng, cảnh của tòa lâu đài hiện ra, trên đó là một nàng công chúa.

-Xin thượng đế.....

Tiết mục kịch đang diễn ra khá trôi chảy, Ran đang trong bộ trang phục công chúa hết sức trong sáng nhưng thực sự chẳng phù hợp với cá tính mạnh mẽ của cô chút nào.

Đến khi hoàng tử giáp sắt bước ra mang một không khí trang trọng với chiếc áo choàng đen và chiếc mủ sắt che kín mặt không nói lời nào chỉ ôm nàng công chúa...

-Aizz thiệt tình ai mà suy nghĩ ra cái bộ kịch sến súa này vậy!_Yuko cảm thán nói to tất cả người trong hội trường đều nhìn cô với ánh mắt đầy thương cảm haizz tội nghiệp... Thấy có chút ngài ngại nên cô nói tiếp_ Ahihi tôi chỉ đùa chút thôi... kịch "hay" tuyệt haha... haha...

[ĐN CONAN/harem] Đối Đầu. (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora