Chương 5

10.1K 570 115
                                    


________________

-Um....._ Đưa tay lên xoa đầu, ngồi dậy. Hiện tại Yuko đang nằm trên một chiếc giường kingsize căn phòng hết sức nhã nhặn, không kém phần sang trọng.

-Cậu tỉnh lại rồi à? "Con nhóc khó ưa"! Cậu nằm ở đây 1 ngày rồi đó._ Giọng nữ trầm ấm nhưng lại nhẹ nhàng lên tiếng có chút chanh chua, đi lại gần.

-Rồi rồi khỏi cần nói cũng biết chỉ có 1 người nói với tớ như vậy thôi, "bà chằn nói nhiều"! Cậu vẫn chưa chết sao?_Yuko khá chanh chua nói lại.

-Câu đó tớ nói mới phải! Thôi mà bỏ đi, cậu làm gì mà bị ngất ngoài mưa vậy, khi nãy còn sốt cao lên đến 39° cơ._ Cô gái tóc ngắn, da trắng làm nổi lên màu tóc nâu vàng, không ai khác là Suzuki Sonoko.

Đối với Sonoko, Yuko không lạ mấy, lúc còn nhỏ có học chung, sau khi chuyển đi thì 2 gia đình vì đối tác công việc nên cũng khá thân thiết. Đối với "Yuko" mà nói thì Sonoko vừa là đối thủ vừa là bạn thân, Sonoko hiểu rất rõ hoàn cảnh của "Yuko" nên tâm tình rất dễ đoán mặc dù cả hai đi đâu cũng gây gỗ.

-Thật tạ ơn trời, sốt tận 39 ° mà không sao là do tớ ăn ở tốt, nếu như ai kia thì chầu ông bà rồi.

-"Con nhóc khó ưa" này, cậu thật chẳng thay đổi gì cả. Mà khi nãy nếu tớ không ra sau trường lấy 1 vài thứ thì cậu nghĩ là mình nên ăn bánh "con ngựa"* sớm 1 lúc rồi... hố hố...
(* bánh cô hồn í ^^''')

-Ôi trời ạ! Tớ không nói với cậu nữa. À mà cậu thay đồ cho tớ á?_Yuko nhìn lại mình thấy 1 chiếc váy suông màu kem trông rất hợp ý cô.

-Lá ngọc cành vàng như tớ, cậu nghĩ là sẽ thay đồ giúp cậu sao? Ê nè... cậu đi đâu đó.

-Đi về! Có gì không?

-Về Nagoya á?

-Không tớ chuyển lên đây sống rồi. Nhà bác Agasa đấy.

-Vậy á! Tớ cho người đưa cậu về.

-Thanks my love.

-Bỏ đê-.-

---------
Trên chiếc xe gì gì đó không biết tên, cô ngồi lặng suy nghĩ về những tình tiết truyện tiếp theo. Không phải tối nay hắn ta đi tỏ tình à? Dù sao... cũng vậy.. quan tâm làm gì.

-Thưa tiểu thư, đã đến nơi rồi!_Tài xế thấy cô thất thần liền nói.

-À vâng cảm ơn, tạm biệt._Cô mở cửa bước ra khỏi xe, đi lại cửa nhấn chuông với gương mặt uễ oãi.

-A cháu về rồi Yuko, cháu đi đâu cả ngày hôm qua?_Bác tiến sĩ nhìn cô với vẻ mặt tràn đầy lo lắng làm cô ấm lòng.

-Cháu....《bị sốt..》_Đang định trả lời câu hỏi thì bị cắt ngang, đương nhiên vế sau cũng bị Yuko nuốt vào.

-Cậu đi đâu giờ này mới về? Biết tớ chờ lâu lắm rồi không? Cậu làm suýt nữa thì tớ hủy cả buổi hẹn với Ran._Shinichi đi lại với vẻ mặt có chút lo, chút giận.

-Ai mượn cậu lo? Tớ đi ngủ đây, phòng cháu ở đâu vậy bác Agasa?_Yuko hơi bực khi bị người khác cắt ngang lời. Tuy đã quyết định không bị "Yuko" chi phối cảm xúc nhưng vẫn cảm thấy mất mác.

[ĐN CONAN/harem] Đối Đầu. (Hoàn)Where stories live. Discover now