Chương 15

5.2K 337 62
                                    

Yuko mở to mắt hết cở nhìn người mình hằng hâm mộ, Shuichi, sau khi lấy lại bình tĩnh cô nhớ đến 1 điều và cười khúc khích.

-Mặt tôi rất buồn cười?_Akai nhăn mặt nhìn Yuko có chút không hiểu.

-Không đâu chỉ là... vừa nhớ đến việc làm tôi buồn cười._Yuko trả lời, nhớ đến đấy càng làm cô buồn cười hơn... không việc gì ngoài những câu chuyện đam mỹ của cặp đôi Shuichi và Amuro do fan viết ra vì cặp này khá dễ thương. Trong truyện đã thấy mặt đơ rồi nhưng không ngờ ở ngoài còn ác liệt hơn nữa chứ. Nghĩ đến việc cái mặt đơ này hôn Amuro thôi là đã buồn cười rồi, vậy mà còn gọi anh em... chắc cười chết tôi thôi..

-Cô không nhận ra tôi à, Yuko?_Akai nhìn Yuko.

-Hả? Anh biết tôi?_Yuko ngừng cười, nghi vấn nhìn Akai.

-Đừng nói với tôi sau khi cô về Nhật liền quên nhiệm vụ mà đội đã giao cô đi điều tra?_Akai nhìn Yuko hỏi lại và câu hỏi đó cũng đã giúp cô hiểu được phần nào.

-Vậy anh có thể nói cho tôi biết tất cả không? Tôi bị tai nạn và có một số chuyện tôi không nhớ rõ._Yuko bịa.... tại sao trong ký ức nguyên chủ lại không hề có? Hay liên quan đến nguyên nhân chết của nguyên chủ?

-Cô......_Akai kể lại mọi chuyện cũng như lúc gặp cô trong FBI.

-Sau khi nghe được lời tường thuật của anh, tôi cũng hiểu được ít nhiều. Việc tôi cần làm là... gia nhập vào băng nhóm áo đen tìm "người đó" của tổ chức?_Đúng như tính cách trước khi xuyên mỗi lần cô làm việc đều rất nghiêm túc.

Người này... là ai? Sao lại...

Theo như lời kể của Shuichi-san, "Yuko" đã bí mật xin gia nhập FBI vì biết một số thông tin của mẹ mình, nhưng vì "Yuko" quá nhỏ tuổi và còn đi học nên đành phải luyện tập thêm về thể lực trong vòng 5 năm, sau đó khi được nhận vào FBI với vai trò là con của một người trong băng đảng. "Yuko" được nhận một nhiệm vụ liên quan đến mẹ cô nên cô lập tức trở về Nhật cũng tấc là năm ngoái... Yuko thầm đúc kết lại những gì mình hiểu.

-Cô đang nghĩ gì?_Akai nhìn Yuko đang trầm ngâm hỏi.

-Haha.. chỉ là nghĩ mình nên tiếp tục nhận nhiệm vụ hay thoái lui đây. Vào nhanh chết nhanh hay... vào từ từ chết từ từ?_Yuko cười cợt giễu chính mình.

-Tùy cô, không phải cô muốn tìm mẹ mình sao?_Akai nhìn Yuko, đây không phải là Yuko mình biết... nếu là cô ấy, cô ấy sẽ tìm cách gia nhập vào băng đảng và... làm điều dại dột nhưng người này thì khác... suy nghĩ rất chu toàn...

-Tôi hiểu ý anh, tôi quyết định rồi, chết từ từ._Yuko nói xong đứng dậy.

Cô ấy thay đổi như một người khác...

_________

Yuko lại tiếp tục trên con đường về nhà, khi đến nơi cô sững sờ thầm nghĩ chắc đây là ý trời... là nhà bác Agasa, Yuko mở cửa bước vào để cặp lên ghế sofa gối đầu cô nằm xuống.

-Ai đấy!_Tiếng bác Agasa vang lên cùng lúc đó là tiếng "bùm"._Ai-kun à?

-Không ạ, con đây bác Agasa._Yuko ngước mặt lên nhìn bác Agasa phì cười._Haha... bác Agasa, mặt bác... hahah... đem như nhọ nồi í...

[ĐN CONAN/harem] Đối Đầu. (Hoàn)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt