Chap 3

15.7K 557 39
                                    

-"Hưm...ưm...a.."

-"Chà Jungkook à, vật nhỏ của em dường như thích món đồ chơi này quá nhỉ!"

Gã cười nham nhở cầm lấy cái vibara màu trắng liên tục chà sát với phần đỉnh dương vật đang chảy đầy dịch nhờ của cậu. Jimin  liếm môi nhìn cơ thể cậu một cách đầy thèm khát, vốn dĩ trước khi trở thành thầy giáo gã đã là một sinh viên cực biến thái rồi. Thế nào? Cảm giác khi biến thái gặp phải dâm đãng? Đúng là suy nghĩ đen tối cùng hội tụ.

Jungkook vùng vẫy cố thoát khỏi cảm giác sung sướng mà Jimin đem tới nhưng càng chống cự, khoái cảm của cậu lại tăng lên mỗi lúc một nhiều. Bàn tay bị gã dùng dây thắt lưng cột chặt lại với nhau, hai chân vô lực banh rộng sang hai bên để gã dễ dàng trêu đùa cậu.

-"A...ư..ư...buông...em ra mất..."

-"Buông? K.H.Ô.N.G T.H.Í.C.H"

Gã gằn từng chữ nhẹ nhàng vào bên tai Jungkook, không quên cắn nhẹ lên cổ cậu rồi nhanh chóng rời đi. Tiếp tục khiêu khích  với dương vật cương cứng của cậu.

Jungkook thở hổn hển, mồ hôi nhễ nhại dính bết lên tóc, cậu không ngờ thầy giáo mà cậu tôn trọng nhất lại có thêm mặt này. Quá biến thái!!!!

-"A! Chờ chút. Thầy đi lấy cái này rồi sẽ quay lại ngay. Nằm im nhé!"

Gã lên tiếng rồi đứng dậy phủi đít bỏ ra ngoài, để mặc Jungkook đang gồng mình chống chọi với trứng rung được nhét sâu vào bên trong cơ thể.

Một lúc sau, gã quay lại, trên tay cầm là một thanh kim loại nhỏ. Jungkook khẽ giật mình, không phải chứ?? Lúc nãy Taehyung cũng nhét vào lỗ niệu đạo của cậu một cây làm cậu nghẹn đến mặt trắng bệch. Không lẽ, thầy cũng.....(Au: chứ gì nữa =))))

-"Cái này sẽ thú vị lắm"

Gã bỏ chiếc vibara ra khỏi đỉnh dương vật cậu, mà thay vào đó là chọt chọt, day day ở bên ngoài lỗ niệu đạo rồi từ từ đâm thẳng một hơi lút cán thanh kim loại vào trong. Jungkook thét lên một tiếng chói tai.

Cảm giác vừa thốn vừa sướng này làm cậu muốn bắn cả nước tiểu ra giường. Jungkook run rẩy thở dốc.

-"Xin...thầy...ha...lấy nó ra..."

-"Còn chưa bắt đầu nữa mà"

Gã cởi áo của mình ra, đồng thời cũng cởi luôn chiếc quần sọt quăng xuống sàn. Jungkook có thể thấy được quy đầu dương vật của gã lấp ló sau chiếc quần sịp đen mỏng manh kia. Khẽ nuốt một ngụm nước bọt, Jungkook cảm thấy cổ mình trở nên khô khốc. Không phải là do Taehyung dạy hư mà cậu ngày càng dâm đãng thế chứ! Chết tiệt thật.

-''Phục vụ nó đi! Không thì đừng mong thầy cho em bắn"

Jungkook ngước mặt nhìn gã, rồi từ từ bò lại, đưa hai tay ra trước mặt gã với ý định gã phải cởi trói cậu mới có thể khẩu giao cho gã được.

Jimin khẽ cươi, nâng mặt Jungkook lên, thì thầm.

-"Tự dùng miệng của cưng đi"

Hức! Tên đại biến thái! Jungkook thầm chửi rủa, rồi cũng phải nghe theo lời hắn. Đầu tiên cậu há miệng khẽ liếm nhẹ côn thịt của gã qua lớp vải mỏng khiến phần vải ngay đó ướt nhẹp nước  bọt. Tiếp đó lại dùng răng cắn ở phần đai của quần lót rồi từ từ lôi cái quần khốn nạn của gã xuống.

Shortfic [NC-17] VMINKOOK CỬA NGÕ CỦA DỤC VỌNG Where stories live. Discover now