Chap 4

13.7K 465 44
                                    

"Rầm!!!"

-"Mẹ nó! Jeon Jungkook, tối qua cậu đi đâu?"

Kim Taehyung tâm trạng sáng sớm đã không được tốt, vừa thấy Jungkook bước vào lớp đã vội vàng lôi cậu vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Siết chặt lấy cổ cậu, khuôn mặt lộ rõ vẻ hắc tuyến hung ác. Jungkook chật vật chau mày đầy khổ sở

-"Khục....tối qua...tớ đến nhà thầy Park...cậu....khục....chẳng phải cũng biết sao??"

-"Câm miệng!!! Chẳng qua là lấy tài liệu thi, cao lắm cũng hai tiếng. Nhưng tôi đã đến nhà cậu lúc 9giờ, rồi lại 10 giờ. Cũng không thấy, có phải thèm mùi đàn ông quá rồi không? "

Hắn khẽ nhếch môi cười, tuôn ra những lời nói hết sức quá đáng. Bàn tay lại càng thêm lực siết chặt lấy cổ cậu. Jungkook hô hấp càng trở nên khó khăn, mắt trợn lên như muốn ngất đi.

-"Tae....Taehyung..."

Hừ lạnh một tiếng hắn buông tay ra khỏi cổ cậu, vốn dĩ tối qua hắn có uống quá nhiều với lũ bạn. Muốn kiếm cậu để áp chế dục vọng thì lại không thấy đâu, sáng sớm thấy cậu quần áo xộc xệch bước vào trường càng làm hắn nổi điên. Jungkook như được thả lỏng thở hồng hộc ôm lấy cổ mình ngồi phịch xuống sàn nhà lạnh lẽo

-"Nói mau, có phải là đi giao du với đàn ông khác? "

Cậu ngước mặt lên nhìn hắn rồi khẽ lắc đầu!  Tối qua là do thầy Park ép cậu chứ cậu...cậu không hề muốn. Nếu để Taehyung biết được, với tính cách đó của hắn nhất định hắn sẽ giết chết cậu.

Jungkook từ trước đến nay bản tính rụt rè, ít nói. Cũng chưa bao giờ dám nói dối Taehyung điều gì, hắn khẽ chau đôi lông mày thanh tú lại. Cúi thấp đầu xuống

-"Vậy tối qua em đi đâu??"

-"Tôi....bà..bà ngoại bất ngờ bị ốm nặng... Tôi nghe tin thì chạy vào bệnh viện... Cho nên.."

Cậu vừa nói khuôn mặt lại tỏ ra chút sợ sệt, giọng nói có phần run rẩy. Hắn đăm chiêu nhìn một chút rồi ngồi hẳn xuống trước mặt cậu.

-"Nếu thật vậy thì tốt. Tôi không giận em.". 

-" Còn giờ...-hắn khẽ cười nhìn đồng hồ bên trong điện thoại- ...Giúp tôi thỏa mãn đã"

Jungkook khẽ thở phào vì hắn không cố tình truy ra lời nói dối của cậu. Hắn ngồi trên nắp bồn cầu, hai chân dang rộng ra để Jungkook ngồi ở giữa, chân cậu quỳ gối xuống sàn. Bàn tay có chút run nhẹ kéo khóa quần hắn, lấy ra tính khí có chút bán cương.

Đầu lưỡi phấn nộn khẽ liếm nhẹ lên phần đỉnh đầu dương vật, cảm nhận được độ nóng từ cái lưỡi kia chạm vào tính khí mình Taehyung liền thấy có chút khẩn trương.

-"Ngậm hẳn vào đi"

Cậu nãy giờ chỉ liếm láp bên ngoài và quy đầu, nghe hắn nói thì nhẹ nhàng mở miệng, đem dương vật đang dần cứng hơn nuốt vào trong miệng, biết hắn rất thích vào sâu trong cổ họng cậu. Jungkook cũng không ngại khó khăn mà giúp hắn thõa mãn.

Trong lúc khẩu giao bàn tay cậu cũng không yên mà tuốt lên tuốt xuống dương vật hắn. Taehyung thoải mái thở gấp liên tục, nắm chặt lấy tóc cậu ghì sát vào dương vật mình.

Shortfic [NC-17] VMINKOOK CỬA NGÕ CỦA DỤC VỌNG Where stories live. Discover now