Chap 6

14.5K 446 72
                                    

Cậu mở to mắt ra như thể tin không nổi được điều vừa nghe. Hai người họ là anh em với nhau? Sao cậu không hay biết gì hết?

-"A...!"

Taehyung cắn mạnh vào đầu vú săn cứng của cậu, đồng thời bóp thật mạnh vào hai cánh mông tròn lẳng bên dưới rồi nhếch môi cười.

-"Lúc nào mông của cưng cũng có cảm giác tốt nhất"

Jimin tiến về phía hai người, trên tay gã cầm theo một cái trứng rung, một dương cụ và hai kẹp vú, khuôn miệng thì nở nụ cười vô cùng hài hòa.

-"Ngạc nhiên lắm đúng không?"

Gã đưa trứng rung và đồ kẹp vú cho Taehyung rồi ngồi xuống cạnh cậu, đưa tay tháo chiếc bịt miệng ra rồi hôn một cái chóc vào môi cậu.

-"Ngoan! Làm ướt cái này đi"

Jimin đưa tới trước mặt cậu một dương cụ to rê lên cánh môi anh đào của cậu, Jungkook cau mày không muốn thực hiện, thì phía bên dưới mông, trứng rung đã nhét vô tự bao giờ mà hoạt động trong cơ thể làm miệng cậu há ra. Nhân lúc đó gã liền đem dương cụ nhét vô miệng cậu.

Taehyung vừa điều chỉnh mức độ trứng rung, vừa gắn hai đồ kẹp vú lên ngực cậu, cảm nhận trứng rung ngày càng đi sâu vào cơ thể khiến dịch nhờn bên dưới cứ trào ra ngoài. Đầu ngực bị kích thích đến sưng tấy, miệng lại ngậm dương cụ. Jungkook trong đầu ngoài ý nghĩ muốn bị thao lộng ra thì chẳng còn gì.

-"Ân...ân..ahh...ahh..."

Jimin nắm lấy tay cậu đặt lên đũng quần mình, đôi tay mềm mại khẽ vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cậu

-"Chăm sóc nó đi"

Gã rút dương cụ sau một hồi đã dính đầy nước bọt ra đưa cho Taehyung, còn mình thì kéo khóa quần xuống, đưa dương vật đến trước mặt cậu. Như bị mê hoặc Jungkook nhìn chăm chăm vào rồi há miệng ngậm lấy, mút chùn chụt. Đầu lưỡi liên tục đảo quanh đầu nấm tím đỏ, rồi lại ngậm hẳn vào miệng, liếm từ gốc đến ngọn không bỏ sót chỗ nào.

-"Ha..ahh...ahh..uhh..."

Taehyung đã đâm sâu dương cụ được làm ướt vào trong lỗ huyệt ướt đẫm kia. Dương cụ tuy không to nhưng khá dài, tạo thêm lực đẩy sâu trứng rung vào trong cơ thể cậu, đỉnh dương cụ lạnh ngắt liên tục càn quét bên trong lỗ huyệt ấm nóng...

-"Ha...ah...cứng...ah..nó lạnh quá..."

-"Ngoan ngoan nào!"

Jimin ấn đầu Jungkook sâu vào, làm dương vật của hắn đi thẳng vào vòm miệng khiến cậu nghẹn ứ. Mọi nơi trên cơ thể đều bị tập kích đến chóng mặt khiến cậu không thở nổi, bàn tay cũng không rãnh rang mà nắm lấy dương vật Taehyung tuốt lấy tuốt để.

Hắn vừa đứng hưởng thụ vừa chỉnh mức dương cụ lên cao, làm cho vật cứng kia ra vào bên trong không thương tiếc. Tiểu dương vật của cậu bị bỏ rơi nãy giờ không ai chăm sóc vì kích thích mà cứ ngóc cao đầu lên rỉ nước.

-"Coi cưng kìa, được hai dương vật hầu hạ thấy có thích không hả?"

-"Ưm...ah...chụt...thích...ahh..."

Shortfic [NC-17] VMINKOOK CỬA NGÕ CỦA DỤC VỌNG Where stories live. Discover now