Chương 6 : Em à , cho anh nói yêu em được không ???

3.6K 118 17
                                    

Sau đêm tối hôm qua thì hôm nay . Đây là ngày sinh nhật của Lucy . Đó là ngày hoa anh đào nở. Sting và Lucy cùng nhau đến hội thì vừa mở cửa ra :
* Bùm ...... Tiếng pháo mọi người cho nổ để mừng sinh nhật Lucy . Yukino và Minerva chạy tới ôm Lucy rồi nói :
- Chúc mừng sinh nhật em /chị ! _ Hai người vừa chúc mùng sinh nhật cô vừa đè cô ra thi nhau tặng quà cho cô. Lucy thì cô gượng dậy ôm lấy hai cô rồi cười trừ nói :
_ Haha. Sinh nhật em mà hai người đè  chết em là sao ???_ Cô cười mà không quan tâm ai đó đang chờ cô tới để chúc mừng sinh nhật cô . Đó chẳng ngoài ai khác đó là Sting của chúng ta.  Rouge mới bước tới kế bên Sting và vỗ vai cậu như đồng cảnh ngộ rồi nói :
- Haizz , tao cũng đồng cảnh với mày . Tao tới chúc mừng sinh nhật Lucy mà cổ cũng đâu có thèm đếm xỉa đâu . Con gái giờ như bị less vậy đó . _ Nghe đến đây , Lucy lườm mắt qua phía Rouge rồi nói :
- Rouge yêu quái , cậu.......mới......nói...... cái gì thế ???_ Nghe như cô muốn ăn tươi nuốt sống cậu nên cậu đập vai Sting rồi nói :
- Thôi , tao đi trước đây . Ở lại .....dzui dẻ.... mình đi chầu diêm vương trước đây . Tao đợi mày ở dưới nha _ Nói xong , Rouge vừa được nhận cú đá từ Lucy và 1...2...3 dính vách ! Sting nhìn Lucy với ánh mắt hoảng sợ rồi nói :
- Chúc mừng sinh nhật cậu ..... Lu.....lu....Lucy . Chúc cậu vui vẻ và luôn hạnh phúc cả năm nhé ??! _ Sting nhìn Lucy miệng vẫn lắp bắp . Lucy nhìn Sting rồi ble ble nói :
- Blè....blè Sting đáng ghét . Sinh nhật mà vẫn không có quà cho người ta _ Hành động này của cô vô tình khiến cho anh chàng nhà ta đỏ mặt rồi Sting cô lấy lại bình tĩnh rồi nói :
- Xin lỗi ..... nhưng tớ hết tiền rồi ! Tớ hứa lê nào tớ cũng tặng quà cho cậu cả . Tớ dám chắc ! Vậy ta đi làm nhiệm vụ được không ??? _ Nghe đến làm nhiệm vụ , mặt cô trở nên gian xảo . Nói :
- Hãy đợi đấy , Nastu . _ Xong cô liền kéo Sting đi rồi tạm biệt mọi người.

Ta là dòng khoảng cách thời gian

Sau khi lên tàu , Lucy và Sting ngồi chung phòng với Nastu và ả Annie . Nastu nói :
- Ô Sting , đổi cô khác à . Đẹp đó . Nhưng cẩn thận như con nhỏ đó đó . _ Nghe Nastu nói vậy , Sting đấm vào mặt Nastu rồi nói :
- Cổ là Lucy đấy . Làm ơn đừng làm phiền chúng tôi _ Nghe Sting nói thế Lucy cầm tay Sting rồi nói :
- Kệ đi , Sting . Bọn chó đẻ đó thì làm gì được chúng ta .
- Cô .... Lucy ....cô _ Nastu và Annie hét lên nhưng vì tàu vừa khởi hành nên Sting và cậu ta ngồi im . Lucy nhìn Annie mà mỉa mai :
- Sao bạn trai cô yếu xìu vậy _ Vừa nói Lucy vừa cho Sting uống thuốc và dùng ma lực của cô trị nên cậu đã khỏi và phấn chấn lên . Thấy vậy Annie tức lắm mới lắp bắp :
- Cô ..... cô ...... Lucy !!! _ Nghe Annie đáp lại Lucy cười nói :
- Sao con , cô đẹp quá hả . Cảm ơn con nha con muốn cô trị cho bạn trai con không . Xin cô đi nà _ Thấy cô như vậy Annie tức lắm quỳ trước mặt Lucy rồi nói với giọng nghiến răng :
- Thưa cô, trị cho anh ấy giúp con.
- Haha . Được , cô đồng ý con à _ Nói xong cô bước qua chỗ Nastu rồi nói :
- Haiiz , sao lúc nào cậu cũng phiền phức hết vậy , Nastu ???_ Nghe Lucy nói vậy Nastu thì thấy ấm lòng còn Sting thì thấy lòng mình thắt lại .

_______________________ta là khoảng cách thời gian________________________

Sau khi làm nhiệm vụ xong , Nastu và Sting cũng đã công nhận sức mạnh của Lucy khi cô đã một mình đá bay con quái vật . Còn ả Annie tức vì không được thể hiện trước Nastu . Cả hai vẫn huých hoáy nhau . Lucy và Sting cùng nhau về . Lucy mới khẽ lên tiếng :
- Hôm nay , cậu có chuyện gì muốn nói với tớ không ? Tớ nhìn mặt cậu trông có vẻ như có tâm sự ý .
- Không có gì đâu , Lucy . Hai ta cùng về nào _ Nhưng trong đầu cậu lại muốn chạy tới ôm cô và nói yêu cô nhưng chẳng có cơ hội . Lucy mới buột lên tiếng khi thấy chàng trai mình yêu dỗi :
- Hay là đi ăn khuya đi ! Tớ bao , nha . Hôm nay cũng sinh nhật tớ mà . Đi đi ha ???
- Ừm . Tùy cậu thôi ! Tớ sao cũng được . Đằng nào cũng chả ai quan tâm tớ cả . _ Cậu nói mà còn phồng má lên như một đứa con nít khiến cô không tài nào cưỡng nỗi sự dễ thương lúc này của cậu . Cô chạy vụt tới ôm cậu rồi nói :
- Không phải anh nói là có tâm sự là phải nói sao ??? Nói cho em nghe mau lên . Không là em giận đó !_ Cậu nghe vậy liền bỏ cô ra quỳ xuống  cùng với một hợp quà bằng bạc gói bằng ruy băng màu vàng gold . Bên trong có một sợi dây chuyền bằng vàng hình trái tim đính lên những hạt cườm màu bạc . Rồi nói :
- Anh biết , anh chẳng phải là gì quyền quý cả . Cũng không đủ can đảm cho em cả thế giới . Nhưng anh chắc chắn anh sẽ yêu em cả cuộc đời . Mãi mãi lẫn kiếp sau. Nên em à , em cho anh nói yêu em được không ???_ Bỗng cô chầm ôm lấy cậu , khóc nức nở rồi nói :
- Có mà . Em cũng yêu anh nhiều lắm . Đừng bỏ rới em một mình mà !_ Xong , Lucy và cậu ôm nhau rồi hôn nhau thắm thiết trước màn bắn pháo bông đẹp nhất của Fiore ! Nhưng hình như cảnh này đã bị Nastu thấy . Cậu vứt hộp quà của cậu tặng Lucy xuống. Rồi cậu vụt đi trong bóng tối !!!

Vợ à ! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ