Chương 27 : Lời hứa không thể thực hiện

705 27 5
                                    

- Để xem nào, ngày lâm bồn của tiểu thư Heartfilia ......Hình như là ba ngày nữa. Nhưng là ba trai nhé! Kết quả siêu âm lần trước của chúng tôi có một số sai sót. Thành thật xin lỗi _ Một vị bác sĩ nhẹ nhàng nói lời xin lỗi với Lucy sau khi xem xong kết quả xét nghiệm. Cô mỉm cười và nói :
- Dạ không sao đâu bác. Tuy biết hơi muộn nhưng cháu rất vui khi nhà lại có thêm nhiều thành viên ạ. _ Cô cười rất tươi khiến cho vị bác sĩ đó cũng vui lây nhưng rồi sực nhớ ra một điều, bác ấy nghiêm túc nói với Lucy :
- Hiện giờ tiểu thư đang mang thai Tam Nam Bất Phú nên hãy cẩn thận nhé. Nhất là khi sắp tới ngày lâm bồn rồi . Không đươc tác động mạnh đến thai nhi. Nếu không sẽ mất một lúc bốn mạng người đấy.
- Vâng... Vâng ạ
- Được rồi, nếu cô đã hiểu thì không còn việc gì khác đâu. Để tôi tiễn cô nhé?
- Dạ thôi, không cần đâu bác ạ. Cháu tự ra cổng được rồi tại có chồng cháu chờ.
- Haha, thì ra là chàng đến đón. Thôi, vậy tạm biệt cô nhé.
- Vâng, cháu, chào bác ạ.
.
.
.
.
Sau khi ra khỏi phòng khám, cô thấy Sting đang đứng ngay gốc cây, Lucy đang định chạy tới thì Sting đứng ngoài nói vọng vào :
- Đứng lại! Ai cho em chạy. Em và các con mà có chuyện gì thì làm sao anh sống nổi _ Rồi cậu lái xe đến chỗ của cô. Vừa bước ra từ chiếc xe , cậu liền la lối :
- Đáng ghét, đã nhắc em bao nhiêu lần rồi. Đi đứng cho cẩn thận vào. Em đang mang trứng vàng của cả vương quốc này đó_ Đang định giảng đạo cho cô vợ ngốc nghe thì thấy Lucy cười khúc khính thì cậu dừng lại câu giảng đạo vừa rồi và hỏi :
- Em cười cái gì?
- Không không, em chỉ đang rất vui vì có một người chồng tốt, quan tâm em như vậy nên em mới cười thôi. Chứ không có ý gì đâu!
- Thôi thì lên xe đi. Mà mốt em đừng mang những đôi giày cao gót đó nữa _ Cậu đỏ mặt quay đi rồi nói,tránh để cô thấy. Bất cẩn thật chứ, khi cô đang định đi ra chỗ cậu mở cửa xe sẵn đang chờ cô lên ngồi thì Lucy bỗng nhiên bị trật chân. Lúc đó, Sting hốt hoảng tưởng vợ có chuyện gì. Ai ngờ cô không bị mất thăng bằng mà té, ngược lại, lợi dụng chiều gió cô đưng lại như bình thường. Sau đó, cậu mới hét lên :
- Lucy, em cẩn thận đi!
- Anh nghĩ em là ai hả _ Đó là câu nói rất tỉnh của chị nhà sau khi hù chồng mình một phen và cô thản nhiên bước lên xe. 😂 Cậu đổ mồ hôi và nói thầm trong miệng :
- Xém nữa thì mình vỡ tim. Mong cho Lucy sinh nhanh nhanh đi. Chứ không thôi cứ cái đà này có ngày mình lại chết vì vỡ tim. _ Đi được một quãng đường thì Lucy mới nói với Sting rằng mình mang thai đến tận ba đứa con trai. Sau khi nghe tin đấy được một lúc thì cậu xém gây ra tai nạn vì quá sung sướng . Sau khi về đến cung điện, vì Sting đang bận họp với các nước láng giềng thì Lucy phải tự mình về cung. Lúc đang ở cầu thang còn gặp con nhỏ Aioko nữa mới tức chứ. Nhỏ chặng đường nữa chứ :
- Mấy nay, có phải anh Sting ở chỗ mày không? _ Cô nhướn mày rồi nói :
- Làm ơn cho tôi đi!
- Mày.... Mày khinh tao à? Này thì khinh. _ Rồi cô ta xô Lucy ra, ai ngờ Lucy té xuống. Máu chảy ra, ả ta hốt hoảng chạy đi. Lucy thì đau điếng nhưng vẫn cố gọi người đến giúp. Lát sau, Sting cũng nhận được tin vợ mình bị té cầu thang nên chạy ngay đến phòng cấp cứu.
.
.
.
.
.
.
5 tiếng sau, vị bác sĩ hoàng gia vừa đi ra thì Sting chạy lại và hỏi;
- Tình trạng của cô ấy sao rồi?  Lucy, có sao không?
- Bẩm đức vua, cô ấy không sao, tình trạng sức khỏe vẫn ổn, và đã lấy lại được trí nhớ.
- Tốt. Vậy còn các hoàng nhi của trẫm thì sao?
- Bẩm..... Bẩm..... _ Nói đến đây thì vị bác sĩ ấy miệng thì lắp ba lắp bắp, khuôn mặt thì lộ rõ vẻ sợ sệt. Rồi như không chịu được nữa. Sting hét lên :
- Ta hỏi ngươi lần nữa. Nếu ngươi không trả lời ta không chác cái mạng của ngươi an toàn đâu. Các hoàng nhi của trẫm sao rồi?
- Dạ, là thần bất tài vô dụng không thể giữ được một hoàng tử. Mong đức vua tha tội. _ Sau khi nghe vị bác sĩ ấy nói xong, người Sting như cứng đơ. Ả Aioko đứng ngoài cửa nghe vậy thì nhoẻn miệng cười ác ý, đắc thắng. Rồi nước từ trong đôi mắt của Sting chảy ra :
- Không, tại ta không thể bảo vệ an toàn cho em ấy. Giá như ta kêu người đi theo Lucy và canh chừng em ấy thì chuyện này sẽ không xảy ra. Lucy Anh xin lỗi. Con trai, papa xin lỗi. Hức... _ Lúc Lucy vừa tỉnh lại, cô lập tức nhìn sang chiếc nôi bằng vàng bên cạnh và chỉ thấy hai đứa con trai. Cô quay sang hỏi Sting, người đang ngồi và chỉ nhìn cô và hai đứa nhỏ :
- Sting à, hoàng tử cuối cùng của chúng ta đâu rồi? _ Biết thế nào vợ cũng hỏi nên Sting lấy hết can đảm nói với vợ :
- Sau khi nghe tin này, em không được sốc hay đau lòng gì nhé! Hứa với Anh đi _ Biết có chuyện chẳng lành nên cô chỉ giả bộ gật đầu. Thấy vợ đã hứa rồi nên Sting mới nói :
- Hoàng tử cuối cùng của chúng ta mất rồi. _ Đôi mắt của cô bắt đầu cay. Cô nghẹn ngài nói :
- Làm ơn Sting! Hãy nói là anh đang đùa đi. _ Cậu với gương mặt u sầu lắc đầu. Cô biết, Anh đang nói thật! Không phải đùa vì những chuyện cậu noi thật câu sẽ không phản bác. Nên Lucy phải chấp nhận. Cô sà vào lòng Sting và khóc còn đánh cậu và nói những câu trách móc vơi cậu :
- Em ghét Anh Sting! Anh đã nói sẽ bảo vệ mẹ con em rồi mà. Anh là đồ nói dối. Em ghét anh.
- Anh..... Xin.... Lỗi.....Vì.......Không .......Bảo.......Vệ..........Được.......Cho.....Mẹ......Con......Em_ Đó là những từ cậu chỉ có thể nói lúc này. Và ở một nơi khác, nhỏ Aioko đang ở suối nước nóng ăn mừng, cô ta nâng chén rượu sake lên rồi hớp một ngụm và nói :
- Ăn mừng nào ông trời. Ăn mừng cho thành tựu để đời của hai chúng ta. Tuy chỉ là 1 thằng nhóc cỏn con nhưng nó sẽ là cột móc cho thành công cực kì lớn mai sau. Haha. Thật là vui khi đã đẩy cô ta xuống cầu thang. Lucy Heartfilia, muốn giành địa vị và đàn ông với ta hả, đợi một trăm năm nữa đi. Hahaha_ Rồi cô ta uống thêm ngụm thứ hai, và nào ngờ những lời nói của cô ta bị thuộc hạ Sting phái theo để theo dõi cô ta đã nghe được và ghi âm lại.......

Vợ à ! Anh yêu emWhere stories live. Discover now