Chương 13 : Tình địch mới của Lucy?

1.4K 45 2
                                    

Hello!  Ở tập trước do nhầm nên mik đã chỉnh lại nhak.  Và mik xin lỗi vì đt của au cs bàn phím tự nhiên mất dấu telex nên hơi khó khăn cho việc viết  nên có lẽ sẽ rất lâu ms có một chap nhak . Nhưng chương này 13 cộng nhé.  Hjhj.  Xl mn rất nhiều. Và mik xin giới thiệu về Ami nhé  :

Lúc đầu rất ngây thơ nhưng sau khi yêu Sting thì nhóc này đã thành ác quỷ

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Lúc đầu rất ngây thơ nhưng sau khi yêu Sting thì nhóc này đã thành ác quỷ. Chuyên dùng ngực dụ dỗ Sting.  Rất ghét Lucy. 
Phép thuật là : Điều khiển thời tiết nhé! Bây h bắt đầu câu chuyện nhé.
______________________________________
Không thấy Sting về nhà khi đã quá nửa đêm, Lucy bắt đầu lo lắng.  Cô nhấc điện thoại lên và gọi cậu.  Lúc điện thoại bắt máy cô nghe thấy giọng nữ :
- Ơ....  Xin lỗi.  Không biết chị là gì của anh Sting _ Lucy đơ người rồi lấy lại bình tĩnh nói :
- Xin lỗi đã gọi giờ này.  Tôi là vợ của Sting ạ!
- Ồ.  Vậy Sting đang bị sốt và đang ở nhà của em ạ.
_ Vậy em có thể cho chị số nhà của em không ?  Mà em là gì của Sting vậy ? _ Sau khi nghe Lucy nói ở bên đầu đây kia mà Ami sững người.  Cô tự nghĩ : * Nhưng mình lỡ cảm nắng Sting rồi!  Làm sao đây ?.......  À!  Xin lỗi chị Lucy.  Nhưng em phải giành lại anh Sting! _Rồi ả đành nhường cho Lucy lần này vậy :
- Số nhà của em là....... Nãy em thấy Sting ngất ở ngoài nên......
- Cám ơn em _ Lucy nói rồi bỏ đi đón Sting mặc cho trời nổi gió ( Chị này lo cho chồng mà không màng đễn tiền đt lun 😂 )
______________________________________Sau khi đưa Sting về nhà,  Lucy chăm sóc cho cậu.  Cô đắp khăn cho cậu rồi nói và hôn lên trán cậu :
- Sting à,  em tha lỗi cho anh rồi đó.  Mau hết bệnh đi ! _ Rồi cô ra ngoài làm việc tiếp.  Lúc ấy,  cậu tỉnh dậy rồi nhưng vẫn còn chóng mặt nên đã  quơ tay lung tung khiến cho chậu nước kế bên đổ xuống.  Nghe tiếng động Lucy chạy vào thì thấy Sting đang cố ngồi dậy.  Cô bước qua đỡ cậu dậy. Cậu nói : - Lucy, em tha lỗi cho anh đi.  Anh biết sai rồi!  _ Cô mặt sầm tối lại và im lặng cười.  Sau đó cô cốc đầu Sting :
- Baka!  Em đã tha lỗi cho anh nhiều lần rồi vậy chắc lần này em cũng...... Cho qua thôi. 
- Thật ư.?  Cám ơn em nhiều lắm!  _ Rồi cậu như có sức mạnh chồm lấy ôm Lucy.  Cô đỏ mặt nói à không phải nói là hét mới đúng  :
- Vậy anh có cần ăn không đây?  Chứ em là đói bụng lắm đấy!  Ra ăn mau, em có nấu cháo cho anh đấy. _ Sau khi nghe đến cháo cậu bĩu môi :
- Ứ ừ,  anh không thích ăn cháo đâu!  _ Cô bực mình nói.  Mái tóc cô cũng đã thành màu trắng từ bao giờ :
- Anh mới nói cái gì? 
- Ơ.... Ơ anh ăn  mà !  Anh ăn ..... Ăn
- Tốt
______________________________________Ta Là Dòng Ngăn Cách Đáng Yêu ''

Sau khi ăn xong,  Sting liền làm nũng với Lucy bằng cách ôm eo cô rồi nói  :
- Phu nhân Euciffe ơi~ làm ơn lên giường ngủ với anh và ngủ đi.  Đừng làm việc nữa mà.
- Sting! _ Cô tức giận quát khi thấy cậu quá trẻ con nhưng vẫn thừa thắng xông lên.  Cậu hôn vào đôi môi cherry của cô. Lưỡi cậu đâu chịu yên đâu mà nó cứ thám hiểm khoang miệng của cô.  Sau khi hôn xong,  cậu bế cô lên giường nhưng Lucy không phản khán gì mà chỉ đỏ mặt vì nụ hôn ban nãy......
Đặt cô ngồi lên giường rồi cậu ngồi xuống rồi nằm lên đùi Lucy và nói :
- Lucy! Anh yêu em lắm.  Em đừng buông tay anh nhé. Anh hứa sẽ yêu em mãi mãi.  À,  em cúi mặt xuống đi.  Anh có quà tặng em này  _ Lúc cô đang chìm đắm cảm trong cảm xúc và cuối xuống thì cậu lấy cây kẹp tóc ra và kẹp lên tóc cô. :

Cô khóc rồi nói :- Cảm ơn anh nhiều lắm

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Cô khóc rồi nói :
- Cảm ơn anh nhiều lắm.  Sting _ Rồi cô cúi mặt xuống hôn vào môi cậu thật lâu.  Sting cười gian rồi nói :
- Vợ à.  Mình làm tí đi rồi mai đi đăng kí kết hôn nhá 😆.
- Sting.... Sting
.........
.........
.........
.........
........
.........
______________________________________
Ở chương này au ko thể cho Lucy có biểu hiện mang thai đc nhưng au hứa nó sẽ xuất hiện ở chap sau nhé.  Mong các bn vẫn ủng hộ mik nhak.  Yêu mn lắm❤😍

Vợ à ! Anh yêu emOù les histoires vivent. Découvrez maintenant