Chương 14 ( part 2 - end chap 14 ) : Chỉ đơn thuần là 1 con điếm ? Và đám cưới

1.3K 50 2
                                    

Ngày hôm nay, Lucy và Sting định cùng Ash sẽ đến hội một chút rồi sẽ đi đăng ký kết hôn. Sau khi đến hội , lúc định bước vào thì cô và cậu gặp Ami ( Nhóc này mình đã gt rồi nha Mina ) . Lucy hỏi và chỉ nhận ra trong chốc lát, cô nắm tay nhỏ :
- Ể ? Ami, em đến đây chi vậy ? _ Nhỏ đáp lại Lucy bằng một cái hất tay và lạnh lùng một câu nói :
- Đến gia nhập hội ! _ Rồi tiến lại gần Sting và khoác lấy tay cậu :
- Anh Sting - kun à ~ Anh có thể cho em gia nhập hội được không ?
- Ế..... Etou anh nghĩ anh sẽ đồng ý nếu vợ của anh đồng ý đấy !
_ Bất đắc dĩ lắm nhỏ mới chịu cầu xin Lucy đấy chứ. Cô cũng quá mềm lòng nhưng sao cọ cảm thấy thật khó chịu và hơi hơi ghen khi thấy người khác ôm Sting chả cô .... Ash nhìn ả ta đi với papa của mình mà không đi với mẹ liền bực tức nói :
- Đồ không biết xấu hổ ! Ai cho cô bám lấy papa của tôi và làm cho mama buồn và ghen hả ? _ Cả hội đều bất ngờ trước câu nói của Ash. Mọi người đều xúm lại hỏi cậu nhóc , Minerva nhìn rồi nhéo má bênh Ami dù không ưa nhỏ :
- Ash à, sao con lại hỗn với dì Ami thế ? _ Tiếp lời của Minerva, Lucy và Sting cũng giáo huấn cậu con trai :
- Đúng đấy Ash, sao con lại hỗn thế cơ chứ ? _ Yukino và Rouge lại bênh Ash :
- Anh chị đừng la Ash nó vẫn là trẻ con mà ! _ Ami thì liếc nhìn thằng bé rồi cười khinh bỉ và nghĩ : * Nhãi ranh! Mày nghĩ mày là trung tâm vũ trụ hả ? Cả cái con mẹ của mày nữa ! - Lúc ấy, Lucy cũng nghĩ rằng : * Haizz , mong là cô ấy sẽ không phá hoại hạnh phúc cuả mình và Sting _ Ai ngờ , nó lại bị Ash đọc được. Cậu hét và tự dưng nó lại hiện ra ý nghĩ của hai người mọi người đều trầm trồ đùa giỡn trước ý nghĩ của Lucy và khinh bỉ cho rằng nhỏ là một con điếm. Nhưng Lucy lại là người đứng ra bảo vệ cô ta. Sau khi rời hội, Sting và Lucy gửi Ash cho Yukino, Rouge và Minerva trông coi để hai người có thể bồi đắp tình cảm sau bao nàm xa cách. Khi vừa đến nơi đăng kí kết hôn, cô liền hỏi anh :
- Sting !
- Có gì không Lucy ?
- Etou..... Em nghĩ...... À không, anh có quyết định kĩ chưa vậy !? _ Nhìn Lucy xong, cậu hôn lên trán cô và rồi lại đặt môi cậu lên môi cô giữa nơi công cộng với sự vỗ tay vui vẻ của bao người. Cô ngại ngùng nói :
- Sting..... Anh là đồ bỉ ổi.
- Thì sao nào em vẫn yêu anh đấy thôi nào _ Nhưng tất nhiên, có một người không bao giờ thích điều này. Đó là Ami, nhỏ đã bám theo hai người nãy giờ. Còn cố tình làm đổ xô nước xuống người Lucy khiến cho cô phải vào nhà vệ sinh sấy khô đồ. Lúc đó ả đi ra giả bộ hiền từ hỏi :
- Chị Lucy đâu rồi Sting - kun
- Hửm ? bị thằng nào chơi khăm tạt nguyên xô nước vào người và làm hỏng khoảnh khoắc tuyệt vời của tôi. Tiên sư thằng chó đó ! Nếu tôi biết được là sẽ cho nó thăng thiêng ! _ Và đương nhiên, Sting cũng biết ai làm. Cái đó hầu như là lời cảnh cáo cho nhỏ. Ả ta cũng đang tức tối khi nghe vậy. Lúc thấy Lucy ra, Sting liền bỏ đi và bỏ đi qua chỗ Lucy. Cô hỏi cậu :
- Ai vậy Sting ? Sao trông giống Ami thế ?
- À không...... Khách du lịch hỏi đường ấy mà. Thôi mình đi _ Nhưng đi được một chúc cậu vờ vào toliet để nhờ Rouge và Minerva, Yukino, Ash giúp cầu hôn Lucy lần nữa để lễ cưới diễn ra êm đềm. Cậu nhờ Erza, Lisana, Juvia, Wendy, Yukino, Minerva, Levy...... dẫn Lucy đi chọn váy cưới còn lúc đó cậu sẽ tập họp hết chiến hữu lại để trang trí công viên khi cậu lỡ bao hết luôn. Và khi được tụi bạn ngỏ lời mời, Lucy không từ chối mà phấn khởi là đằng khác !
______________________________________
Ta là dòng ngăn cách đáng yêu :
Đi đến tối mịt mới về, cuối cùng bọn Lucy cũng chọn được cho cô một chiếc :

 Và khi được tụi bạn ngỏ lời mời, Lucy không từ chối mà phấn khởi là đằng khác !______________________________________Ta là dòng ngăn cách đáng yêu :Đi đến tối mịt mới về, cuối cùng bọn Lucy cũng chọn được cho cô một chiếc :

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc đó, Sting gọi cô ra công viên và kêu cô mặc chiếc đầm mới mua ( Mà nói thật ý lúc cô mặc nó còn đẹp hơn cả Angela Phương Trinh,Ngọc Trinh,..... Gộp lại đấy. Thách anh chàng nào mà không đổ trước vẻ đẹp thuần khiết của cô ) . Khi vừa bước vào công viên, cô chả biết Sting ở nơi nào mà chỉ thấy những đóa hoa hồng rơi rải trên đường và cô vừa đi vừa nhặt thì tới một vườn hoa và Sting đang ở đó. Cậu mặc một bộ đồ vest thật bảnh trai. Tóc vuốt keo quỳ xuống, và nói :

 Tóc vuốt keo quỳ xuống, và nói :

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Lucy à , Hôm nay..... À không một tuần trước là kỉ niệm chúng ta yêu nhau tròn 5 năm đấy chưa tính thời gian em ra đi đó. Mà anh đã có em và anh cũng cầu hôn em thành công nhưng lúc đăng kí kết hôn thấy em có vẻ em không vui. Nên anh nghĩ anh sẽ cầu hôn em thêm lần nữa. _ Nói đến đây, những bông hoa Lucy đang cầm trên tay cô bỗng dưng rơi xuống. Cô bật khóc và lấy tay che đi cảm xúc của mình. Cậu nói tiếp và tay cầm bó hoa chìa ra :
- Vợ à , gả cho anh được không ? Lầm trước anh cầu hôn em không có hoa không có nhẫn..... Bây giờ đủ bộ luôn nè. Gả cho anh đi nha, vợ _ Nói đến đây Lucy nghẹn ngào gật đầu rồi ôm lầy Sting khi cậu vừa đứng lên. Lúc đó, cha sứ và ông Jude và bà Layla cùng mẹ của Sting, mọi người trong hội Sabertooth và một số người của Fairy Tail bước ra vỗ tay. Làm nghi thức xong, ông Jude còn dọa Sting một câu trước khi cậu chưa kịp hôn cô rằng :
- Cậu mà để Lucy khóc đi đấy. Tôi sẽ nghiền nát thịt cậu ! _ Sting cười khổ rồi hôn Lucy thật lâu để đánh dấu Lucy là của cậu. Ami cũng đến, cô ta hất ly rượu vào mặt Lucy rồi bỏ đi khi không ai thấy. Rồi cũng đến lúc cho Ash xuất hiện để đánh dấu đất diễn của mình bằng cách đòi chụp hình cưới chung với papa và mama. Mọi người đều cười trước sự dành đất diễn của Ash. Nhưng, có lẽ đó là ngày hạnh phúc của ba con người nhà họ Euciffle đấy mọi người ạ.

Vợ à ! Anh yêu emWhere stories live. Discover now