Chương 8 : Trở lại

2.5K 82 0
                                    

______________4 năm sau _____________
Một cậu bé tóc vàng chập chững đi đến chỗ Lucy và cậu con trai tóc hồng gọi to :
- Mama , chú Nastu .
- Lucy . Em giải thích đi . Đứa bé này là ai . Và cả tên Nastu này nữa _ Bỗng dưng , một thiếu niên tóc vàng nhạt bước đến và hét lớn. Vâng , đó là Sting nhà ta . Thấy Sting , cô liền nói Nastu đi về rồi quay qua mừng cậu rồi òa khóc :
- Sting .... anh đi lâu vậy mà sao chẳng viết thư cho em ... hức ..... _ Sting thấy vậy liền đỏ mặt rồi ôm lại cô và nói :
- Bây giờ ..... anh về rồi nè ! Mau về nhà nào _ Lucy nín khóc như chớp rồi nói :
- Anh vẫn khô khan như ngày xưa . Nhưng chào mừng anh về nhà , Sting - kun _ Nói đến đây cậu bé tóc vàng giật áo Lucy rồi nói :
- Mama , đây có phải Papa không ? _ Lucy chưa kíp trả lời thì Sting đã lên tiếng :
- Phải , papa về với con rồi này _ Nói đến đây , cậu nhóc ôm chầm lấy Sting rồi vui sướng nói :
- Hay quá . Papa sẽ ở lại với con chứ ? Nếu không các bạn sẽ lại gọi con là đứa mồ côi , thằng không cha _ Nghe đến đây , Sting lấy tay đập nát cái ghế đá rồi lấy lại bình tĩnh và nói với cậu bé :
- Từ giờ papa sẽ không đi nữa , được không . Bây giờ cả nhà ta đi mua sắm được không ???
- Vâng , con thích lắm _ Vừa nó cậu nhóc vừa đòi Papa của mình cõng . Sau khi đến nơi , Sting và Lucy ngồi ngay chỗ dừng chân còn cậu nhóc chạy lung tung vui đùa với các bạn mới quen ở đây ! Sting vừa hỏi vừa hớp một miến nước :
- Anh hỏi em , tại sao em lại ở bên Nastu và quan trọng là cậu bé đó là ai . Nó tên gì ? Con của Nastu phải không ? _ Không nghe được câu trả lời Sting liền bóp nát lon nước nhưng vẫn không có câu trả lời . Cậu liền quát :
- Vậy là em với Nastu đã quay lại phải không _ Cậu vừa nói vừa đứng lên bỏ đi nhưng một bàn tay thon thả nhưng nhỏ bé níu tay cậu lại im lặng một hồi lâu rồi cất tiếng . Một giọng nói ấm áp rất đỗi quen thuộc với Sting . Đó chính là Lucy :
- ....... Sting , em và Nastu ngồi lại với nhau chỉ để bàn về Đại Hội Phép Thuật sắp tới thôi. Nhưng hầu như từ sau khi có bảo bối em đã quên đi 1% hận thù rồi . Chỉ nghĩ tới anh và nó thôi. Nó là con của em và anh . Em định nói cho anh biết vào ngày này 4 năm trước . Nhưng không kịp. Hôm qua là sinh nhật em đấy . Không có anh nhưng em có bảo bối . Nó rất giống anh đấy . Nó tên là Naga Akira . Tên nghe hay lắm phải không ? Em và mọi người đặt đấy _ Nghe đến đây . Sting ôm Lucy vào lòng rồi nói :
- Cảm ơn em , Lucy . Vì đã sinh Akira ra nhé . Cảm ơn hai mẹ con đã đến với cuộc đời nhạt nhẽo vô vị của anh . Ba chúng ta cùng về nào . _ Nói xong cậu nắm bàn tay Lucy đi lại chỗ Akira rồi cõng cậu lên rồi mua kem cho ba người . Mọi người đi đường nhìn gia đình này đều ánh mắt chúc phúc và ngưỡng mộ. Dưới ánh hoàng hôn , hiện rõ bóng của ba con người hạnh phúc , nhưng người hạnh phúc nhất chính là Akira . Vì cậu đã có đủ cả bố lẫn mẹ . VUI !!!

Vợ à ! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ