Lời hứa của Ngư

385 25 1
                                    

Sau khi Song Ngư bỏ đi,cô chạy nhanh đến chỗ của Nhân Mã và Y Bình hiện đang ở trạm y tế gần đó.Nhân Mã thấy Ngư thì vừa mừng vừa lo,không biết có xảy ra chuyện gì hay không mà gương mặt Ngư hơi hốc hác,mắt sưng như vừa mới khóc.Chưa kịp hỏi gì,Ngư đã chạy đến chỗ Y Bình xem xét bạn mình :

-Cậu có sao không ? -Ngư lo lắng hỏi 

Thấy Ngư có vẻ như mới cãi nhau với các anh,trong lòng Y Bình cực kì thỏa mãn,bước đầu tiên của kế hoạch đã thành công,cô giả vờ quay sang cười nhẹ với Ngư :

-Không sao,chỉ là một vết thương nhỏ thôi,cậu đừng lo ! 

Ngư nghe vậy liền nhẹ nhõm nhưng vẫn còn rất áy náy bởi hành động của các anh mình,đáng nhẽ họ không nên là vậy,Y Bình là một người bạn tốt,trong lòng Ngư nghĩ thế nhưng Ngư đâu biết người bạn này lại là ác quỷ đội lốt thiên thần,và ác quỷ sẽ sẵn sàng lộ diện bất cứ lúc nào nhưng đây chưa phải lúc mà thôi.

-Mã Nhi,em về trước đi,chị nói chuyện với Y Bình một chút ! - Ngư quay sang nói với Mã,tuy có chút thắc mắc nhưng cô vẫn nghe theo chị mình,ngoan ngoãn tạm biệt cả hai rồi bắt xe về nhà.

Sau khi Nhân Mã rời khỏi,Ngư thở một tiếng nặng nhọc,cô quay sang cười với Y Bình,một nụ cười chân thật,tươi rói nhưng trong mắt bạn mình lại là nụ cười giả tạo nhất trên đời

-Xin lỗi cậu.....đáng lẽ ra các anh mình không nên làm vậy...... - Ngư áy náy 

-Tớ hiểu họ nghĩ gì,chỉ là quá quan tâm cậu thôi,nhưng mà tại sao họ ghét mình đến vậy ? - Y Bình nhập tâm vai diễn của mình,vờ hỏi mặc dù đã biết câu trả lời 

-Tớ không biết,chỉ là lần nào có chuyện liên quan đến mình hay Mã Nhi,họ đều phản ứng như vậy,mặc dù nhiều lúc tớ cảm thấy rất vui nhưng lại cảm thấy lo sợ,bởi chẳng có ai chịu làm bạn với tớ và Mã,chỉ có cậu......và Bảo Bình.....- Ngư trầm mặc nói ra suy nghĩ của mình,câu cuối cô nói rất khẽ,hai từ Bảo Bình này khiến cô bắt đầu cảm thấy nhớ,dù gì em ấy cũng là em gái cô,giờ lại mất tích chẳng biết đang ở đâu,sao cô có thể không lo lắng ?

-Bảo Bình ??? - Y Bình có chút sửng sờ khi nghe Ngư nhắc đến cái tên này,bởi nó chẳng có gì xa lạ đối với cô cả,bởi cũng nhờ cái tên này mà cô mới hận Ngư và Mã.

-Ừm,Bảo Bình là em gái tớ,em ấy rất tốt,lại xinh đẹp,nấu ăn ngon,chỉ là tớ cảm thấy em ấy bị các anh xa lánh.Mỗi lần như vậy,tớ và Mã đều ra mặt cho em ấy,mong sao em ấy không cảm thấy cô đơn.Nhưng 1 tuần trước,em ấy mất tích rồi,dù đã phái người đi tìm nhưng vẫn không thấy tin tức..... - Ngư nhắc đến Bảo Bình một cách tự hào nhưng đến đoạn Bảo Bình mất tích,giọng cô buồn buồn,cảm giác mất mát lấn át cả lời nói của cô khiến Y Bình nghe chẳng những không xúc động mà còn nở nụ cười mỉa mai trong lòng.Cô an ủi Ngư :

-Cậu đừng buồn,tớ nghĩ cậu sẽ gặp lại thôi mà - Y Bình nói vậy không sai,chắc chắn sẽ gặp lại thôi nhưng trong hoàn cảnh thế nào,có lẽ chỉ có Y Bình mới biết.

-cảm ơn cậu,Y Bình à tớ chắc chắc sẽ bảo vệ cậu,yên tâm nhé ! - Ngư vui vẻ cảm ơn Y Bình

Cả hai ngồi một lúc rồi cảm thấy cũng khá trễ rồi,thế là cả hai tạm biệt nhau ai về nhà nấy.Hai con người,hai tâm trạng,hai cảm xúc khác nhau. Song Ngư vui vẻ,thầm nghĩ phải trân trọng tình bạn này,còn Y Bình thì cười nửa miệng,ngầm tính toán những kế hoạch tiếp theo.Không biết sắp tới sẽ xảy ra chuyện gì đây ??????????????

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang