Là mơ hay thực ?

221 13 2
                                    

-Ngư...là em phải không...? - Thiên Yết như không tin vào mắt mình, người con gái anh yêu nhất đang đứng ngay trước mặt anh,bàn tay chạm vào gương mặt cô bất chợt run rẩy. Anh chẳng biết có phải rằng Ngư đang ở trước mặt mình không hay chỉ là người giống người ? 

-Thật ngại quá, anh nhận nhầm rồi ! - Pieses bất chợt lau nhanh hàng nước mặt trên gương mặt mình, cũng tùy ý gạt tay Thiên Yết ra. Cô nhân lúc anh còn đang thức thần, nhanh chóng nắm chặt váy chạy đi.

Thiên Yết tay nắm chặt nơi trái tim mình, nơi đó đang rất đau, đau đến mức anh ngã khụy xuống. Linh cảm của anh không bao giờ sai, là Ngư, nhất định là cô ấy....Vậy tại sao ? Tại sao Song Ngư lại tuyệt tình như vậy ?

Song Như đó thấy Thiên Yết đi lâu liền lo lắng chạy ra đây tìm anh, nào ngờ thấy anh đang gục xuống. Cô nhanh chóng chạy lại đỡ anh 

-Yết, anh sao vậy !? - Gương mặt cô càng hiện rõ sự lo lắng khi thấy anh chẳng trả lời mình, tay lại còn nắm chặt nơi ngực trái

-không....sao, đi thôi ! - Thiên Yết nhìn sang Song Như, rồi đứng lên như chẳng có gì xảy ra.Song Như nghe anh nói vậy dường như yên tâm hơn. Sau đó cả hai vào trong để hoàn thành hôn lễ.

------------------------------------------------------------------------------------

Ở trong biệt thự lúc này

-A, chị Pieses nảy giờ chị đi đâu vậy hả, sắp kết thúc luôn rồi ! - Mariotte đang nhìn những người khác khiêu vũ, bỗng nhiên có ai đó đập vai mình, cô liền quay sang và thấy người đó là Pieses nên mới tỏ vẻ giận dỗi chị mình.

-Mariotte,chị....cảm thấy có chút không khỏe, chúng ta về đi ! - Pieses hiện không đeo mặt nạ nên cô lấy tay che mặt của mình vì sợ rằng lại có người khác nhìn thấy gương mặt của cô.

-Ôi trời, vậy về thôi, tiếc quá !- Mariotte thấy Pieses nói vậy cũng rất lo lắng, cô đành mặt buồn thiu theo chị mình ra về.

-Ô kìa, hai con về sớm thế !? - Cự Giải thấy Mariotte và Pieses đang tính đi về liền đi đến hiền từ nhìn cả hai

-À vâng thiệt ngại quá ạ, tại chị con không được khỏe nên tụi con phải về rồi ạ ^^ - Mariotte cực kì lễ phép cười ái ngại với Cự Giải. 

-Con không khỏe à ? - Cự Giải nghe vậy liền lo lắng cho Pieses, nhanh đi sang tính xem cô thế nào, ai ngờ Pieses né ra khiến Cự Giải có chút hụt hẫng

-à con không sao ạ, nghỉ ngơi sẽ khỏe thôi, xin phép hai chị em con đi trước ! - Nói rồi nhanh kéo tay Mariotte đi khỏi đó mà không kịp để Cự Giải nói gì cả. Ánh mắt cô đượm buồn nhìn Pieses rời đi nhưng lại chẳng hiểu sao mình lại có cảm giác này.

Hôn lễ kéo dài thêm một chút liền kết thúc, tất cả quan khách lần lượt ra về. Nhân Mã Song Như và Cự Giải đều mỉm cười cảm ơn những người đã đến dự. Còn Bạch Dương thì lệnh cho người dọn dẹp, Sư Tử cùng Ma Kết thấy Thiên Yết có vẻ khác lạ, liền đi đến chỗ anh huých vai một cái khiến anh có chút giật mình nhưng rồi lại chẳng nói gì cả.

-Thôi được rồi, ở đây cứ để cho ta và mẹ con, mấy đứa cũng mệt rồi, nhanh về phòng nghỉ ngơi ! - Bạch Dương nghiêm nghị nhìn tất cả, nhưng lời nói của ông lại khiến cho Nhân Mã và Song Như đỏ mặt ><

-Phòng đã sắp xếp rồi, từ giờ là phòng chung đó, nhanh nhanh giúp mẹ có cháu bồng ^^ - Cự Giải thấy biểu hiện của hai đứa con gái như vậy, liền nháy mắt trêu chọc khiến Nhân Mã và Song Như mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn. Sư Tử với Ma Kết cũng có chút ngại khi nghĩ đến đêm nay. Thế nhưng chỉ riêng Thiên Yết, anh lại chẳng để tâm đến chuyện này, liền cất bước đi lên phòng mặc cho Song Như không hiểu chạy theo anh.Những người còn lại cũng bắt đầu trở về phòng nghỉ ngơi, phải nói hôm nay là cái ngày mệt nhất của bọn họ.

-------------Phòng Thiên Yết Song Như----------------------

Thiên Yết mệt mỏi nằm xuống chiếc giường đã được thay mới. Hai tay xoa xoa thái dương, tâm trí anh vẫn còn đang nghĩ đến chuyện lúc nãy khiến anh đã mệt mỏi nay lại thêm buồn bực.

Song Như nhìn anh như vậy, cô chỉ biết im lặng nằm bên cạnh anh,ghé đầu vào ngực anh nghe từng nhịp tim của anh. Cô bỗng cảm thấy dường như từ lúc nãy, anh trở nên rất kì lạ.Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì mà cô không biết ?

-Anh sao vậy ? - Chần chừ một lúc cô mới quyết định lên tiếng hỏi anh nhưng cũng không tránh khỏi việc lo sợ rằng anh sẽ giữ im lặng

-Không có gì, bắt đầu thôi ! - Anh thở hắc một hơi rồi đổi tư thế của mình đè lên người cô  khiến Song Như đỏ mặt khi biết anh sẽ làm gì tiếp theo.Hai tay cô vòng lên cổ anh rồi đưa đôi môi của mình chạm vào môi anh. Chần chừ một lúc Thiên Yết cũng bắt đầu đáp trả lại cô khiến cô cảm thấy hạnh phúc, thả lỏng bản thân giao tất cả cho anh. 

Hai chiếc răng nhọn hoắc của anh lộ ra, rồi gặm cắn chiếc cần cổ của Song Như để đánh dấu. Song Như tuy cảm thấy đau nhưng vẫn nhẫn nhịn ôm chặt anh. Cả hai bắt đầu tiến đến giai đoạn mà đôi vợ chồng nào cũng phải trải qua. Một đêm lãng mạn nhưng có ai biết rằng có một trái tim đang cảm thấy lạnh lẽo bởi vì nhớ một người ?


(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !Donde viven las historias. Descúbrelo ahora