cảnh tượng đau đớn !

287 18 2
                                    

Sau khi rời khỏi chỗ đó. 4 người tiếp tục đi về phiá mới có nguồn sức mạnh đang yếu dần. Để đẩy nhanh tốc độ. Cả 4 người dùng phép và vụt một cái họ đã xuất hiện ở một hành lang.Cả đám cảnh giác đi từng bước về phía hành lang dài lênh thênh chẳng có kết quả. Chợt tiếng dây xích, tiếng roi da bỗng chốc vang lên. Cả 4 nhanh chóng chạy về nơi phát ra âm thanh đó. Và nơi họ đang đứng chính là một nhà giam khác. Để dễ quan sát họ nấp sau những tảng đá. Giương ánh nhìn về phía những lính gác đang đứng xung quanh 3 người con trai. Nhìn thoáng qua,tuy rằng cả người đầy vết thương nhưng vẫn không thể làm giảm đi vẻ tiêu soái của họ. Và càng kinh ngạc hơn là 3 người đang bị treo bởi những sợi xích,chịu đủ mọi đau đớn xác thịt chính là Ma Kết,Song Tử và Sư tử !
Không chần chờ gì nữa,nếu không cứu thì chắc chắn các anh sẽ nguy hi. Cả 4 người xông thẳng đến bọn lính canh. Dùng tay không giết từng tên. Bỗng chốc đã giải quyết xong xuôi. Kim Ngưu Xử Nữ và Thiên Bình phá xích cho 3 người rồi đỡ các anh. Cho dù đang đau đớn nhưng Ma kết vẫn ý thức được có người cứu mình. Anh thở dốc dựa vào Kim Ngưu,gặn hỏi:
-Ngư đâu ?
Chỉ một câu nói thôi cũng khiến không gian im ắng lạ thường. Song Như thấy sức mạnh của các anh đang giảm dần nên định truyền cho các anh nhưng lại bị giọng của Ngư cản lại:
-đừng làm vậy Song Như. Sức mạnh của cô nên đừng đánh bại chúng. Việc này để tôi. Chỉ cần 1 lúc thôi được không ?
- không được cô sẽ bị giảm thời gian tồn tại ! - song như dùng tâm linh trả lời
-không sao! Tôi chịu được. Chỉ cần cứu các anh. Cô giúp tôi đi. Cầu xin cô. !- Ngư khóc làm Song Như bối rối. Và dĩ nhiên là phải đồng ý vì đây là tâm nguyện của Ngư trước khi biếm mất.
Người Song Như phát sáng, sau đó Ngư xuất hiện với bộ dạng của mình. Tay cô run run nhưng vẫn kiên định dang tay truyền sức mạnh cho cả 3. Chỉ cần các anh bình an. Có dùng hết mạng này cô cũng nguyện ý!
Sau khi truyền một lượng sức mạnh cho cả 3. Ma Kết Song Tử Sư Tử đã cảm thấy khá hơn và không còn cảm giác đâu đớn nữa. Thế rồi Kết nhìn người đã truyền cho mình sức mạnh.Nhìn thấy Ngư cả người đầy vết thương, anh không kìm được đau xót, ôm chầm Ngư khiến những người còn lại cũng đều bất ngờ nhìn Ngư. Và chẳng có gì chần chừ,họ ôm chầm Ngư mà Ngư cũng chẳng kiềm chế nỗi nước mắt, cô khóc thật lớn rồi ôm các anh. Chợt nhận ra thời gian đã hết. Cô mỉm cười : '' thời gian đã hết, em phải trở về tiềm thức,các anh với Song Như phải cố lên,em luôn bên cạnh mỗi người ! ''

Ngư biến mất, một lần nữa nhường chỗ cho Song Như dưới ánh mắt kinh ngạc của Kết, Sư và Song Tử. Sau một hồi giải thích về những gì đang diễn ra, cả ba cũng hiểu được vì sao Ngư lại làm như vậy. Nhưng có lẽ chẳng ai biết, cái giá phải trả cho việc này quá đắt ! Ngoại trừ Song Như....

Do được truyền sức mạnh của Ngư nên có thể nói là năng lực của các anh đã hồi phục được gần hết. Bây giờ Sư Tử và Ma Kết lập tức thúc giục những người còn lại đi cứu Mã Nhi. Và nơi Mã đang bị giam chính là đỉnh của lâu đài !

Về việc làm sao hai người biết thì rất đơn giản, vampire có thể cảm nhận sức mạnh của nhau và rất nhạy bén trong việc tìm ra nhau. Tất cả các anh và Song Như đều có thể cảm nhận được một luồng sức mạnh không quá lớn đang trú ngụ trên đỉnh tháp, thế nhưng lại có thêm hai nguồn sức mạnh khác mạnh hơn. Vậy có thể Mã Nhi đang ở đó !

Không chần chừ một phút giây nào, cả bọn tiến nhanh lên phía đỉnh tháp. Vừa tới nơi họ đã thấy Mã Nhi đang bị hành hạ về thể xác. Những đòn roi cùng tiếng xích vang lên khiến các anh lập tức xông đến định tấn công cái tên đang hành hạ em gái mình. Tên đó quay đầu lại khi cảm nhận có gì đó tiến về phía mình,và cả 6 người các anh đều phải sửng người khi nhận ra đó là Yết ! Không còn ánh mắt nghiêm nghị như thường ngày, cũng chẳng còn băng lãnh như ấn tượng của các anh. Giờ đây ánh mắt ấy thật vô hồn, cứ như đang chìm vào bóng tối,quên đi bản thân mình là ai......

Yết vung tay đánh bật các anh ra khiến các anh phải lùi vài bước khi chạm đất. Bảo Bình có mặt ở đó nhìn thấy các anh lại giở giọng cười điên loạn :

-Hahahah, các anh tới rồi......Em đợi mọi người lâu lắm rồi đó.......

-Thì ra là cô à, nói ! Cô đã làm gì Yết !? - Kết khinh bỉ nhìn cô ta, tuy rằng anh biết cô ta đang toan tính gì đó nhưng không thể manh động vì trong tay cô ta là Mã và cả Yết

-Em không làm gì cả đâu anh Kết, chỉ là anh Yết đã thuộc về em rồi, và đáng lí anh ấy ngay từ đầu đã thuộc về em ! Còn mày Song Ngư, mày sẽ chẳng bao giờ có được anh ấy. HHAAHAHAHAHA ! -Bảo Bình ôm bụng cười điên loạn. Kết nhân cơ hội này vụt đến trước mặt Yết rồi nắm chặt hai vai anh.Yết phản công lại nhưng vô ích vì những người khác đã kịp chặn anh lại.

-Yết ! Tỉnh dậy ngay, là em nè ! - Lay mạnh hai vai của Yết nhưng lại chẳng nhận được phản ứng của anh. Cả đám không biết phải làm thế nào. Bất chợt Bảo Bình xông đến tính tấn công các anh nhưng lại bị Song Như đánh bật lại. 

-Lại là mày !!!!! - Bảo Bình hét lớn, chỉ thẳng vào mặt Song Như và lại nhận thêm 1 cái tát từ Song Như. Cô dùng xích vô hình khóa cô ta lại khiến cô ta giãy dụa nhưng chẳng thể nào thoát khỏi.Song Như bước thẳng đến chỗ của Mã rồi đỡ cô dạy. Dùng lực bẻ gãy dây xích. Mắt cô đỏ hoe khi thấy những vết máu cùng vết thương dài trên cơ thể của Mã. Tuy hiện giờ cô không phải Song Ngư nhưng cũng phải đau xót khi chứng kiến cảnh tượng thế này. Vậy thì Song Ngư sẽ cảm thấy đau khổ đến mức nào đây ?

-Chị Ngư........- Nhân Mã thều thào gọi tên chị gái mình, người cô run rẩy, cả gương mặt tiều tụy trông càng đáng thương khi những giọt nước mắt cứ rơi xuống khiến người khác nhìn thấy cũng đau lòng. Song Như lấy tay đặt vào ngực của Mã, dùng sức mạnh truyền vào cô và chữa lành những vết thương trên người.Song Như từ đầu đến cuối không nói gì cả, chỉ tập trung vào việc trị thương. 
Do vết thương của Mã chỉ là bên ngoài da nên việc trị thương không tốn quá nhiều thời gian. Vết thương dần biến mất, Mã mới cảm thấy toàn thân lành lặn,không còn đau nữa. Cô quay sang định vòng tay ôm chị mình nhưng lại dùng động tác vì ánh mắt đó không phải của chị gái cô. Mã nhẹ giọng :
-chị không phải chị Ngư đúng không ?
Song Như nghe vậy cũng hơi ngạc nhiên nhưng nhanh chóng chuyển sang việc giải thích cho Mã về mọi chuyện. Mã nghe xong hai mắt đỏ hoe,thì ra chị mình lại chịu nhiều đau đớn như vậy, sao chị ấy có thể kiên cường như thế chứ? Ngay từ nhỏ là chị em thân thiết, phải nói Mã cực kì yêu thương chị mình,thế nhưng cũng không tránh khỏi việc ghen tị vì cái gì Ngư cũng giỏi,cũng mạnh mẽ hơn cô. Và nào hay người chị ấy đã trở thành tấm gương mà Mã soi theo mỗi ngày..

"Rầm" một tiếng động lớn làm Song Như và Nhân Mã đều giật mình. Cả hai nhanh chóng xem trước mặt chuyện gì đang xảy ra. Ôi trời, cả 6 người các anh đều đứng ra xa Thiên Yết, ai nấy cũng đều nhìn Yết với ánh mắt do dự. Còn về phần Yết, hai mắt anh đỏ ngầu, móng tay nhọn dài ra,cả mái tóc trắng vốn gọn gàng giờ dài đến chân. Đôi cánh của anh bay giờ là nửa tím nửa đen. Nhân Mã kinh hãi nhìn bộ dạng Yết còn Song Như đề phòng nhìn Yết. Thầm lo lắng :" cuối cùng cũng tới lúc"





(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !Where stories live. Discover now