CHƯƠNG 17: NỔI TRÂN LÔI ĐÌNH (2)

10.2K 624 26
                                    


 Trong Giao Thái điện, sau khi âm thanh ném vỡ đồ đạc chấm dứt. Ta tì hai tay lên mặt bàn, thở hổn hển, ngực bỗng nhiên thấy đau nhói, cơn giận dữ trong lòng một chút cũng không tiêu tan được. Trưởng ngục, lính canh, còn có Đổng Thụy say rượu đều luôn lảng vảng trong đầu ta, thật sự là quá ghê tởm...

Sau một hồi, ta ngưng tiếng thở dốc. Trong lòng cảm thấy nóng bừng, toàn thân như nhũn ra, cái đầu như muốn nổ tung.

Trác Văn Tĩnh tiến lên đỡ tay của ta, lo lắng nói: "Hoàng thượng, cơ thể người rất nóng, hay là để vi thần đi truyền ngự y đến khám cho người." Ta xoa nhẹ trên trán nói: "Trẫm mệt mỏi, muốn đi nghỉ ngơi."

Hắn dìu ta vào bên trong điện.

Sau khi đỡ ta nằm xuống giường, hắn bận bịu phân phó Nguyên Bảo đi truyền ngự y đến, lại phân phó nội giam đi chuẩn bị vài món cơm canh thanh đạm. Ta muốn nói mình không có khẩu vị, nhưng mà rốt cuộc lại không lên tiếng.

Trước khi Nguyên Bảo đi ta có dặn dò hắn một câu, kêu hắn không được kinh động đến mẫu hậu, Nguyên Bảo đáp lời.

Làm xong những chuyện này, ta thật sự cảm thấy rất mệt mỏi. Đương nhiên có thể là do trong lòng buồn bực, tóm lại cả người có chút mê man, vì vậy ta liền nhắm mắt nghỉ ngơi.

Nhưng sau một lúc ta lại nghe được tiếng nói của Trương Đình Ngọc. Trong giọng nói không che giấu được sự kinh sợ mà hỏi: "Hoàng hậu nương nương, Hoàng thượng đây là...?"

"Trương ngự y, nhỏ giọng một chút." Trác Văn Tĩnh thấp giọng nói: "Hoàng thượng vừa mới nộ khí công tâm*, phát tiết một phen, sợ là đã mệt mỏi."

*Nộ khí công tâm: vì phẫn nộ mà dẫn đến hôn mê.

Trương Đình Ngọc thấp giọng ah một tiếng. Ta vốn định mở mắt ra, nhưng lại chẳng muốn động. Vì vậy vẫn mặc kệ nhắm mắt nằm không nhúc nhích tại đó.

Lúc này bên tai ta truyền đến tiếng bước chân nhẹ nhàng. Cảm giác có người đứng ở đầu giường, nhẹ nhàng nắm lấy tay của ta.

Trương Đình Ngọc xem xét tình huống của ta, đại khái là muốn dùng huyền tơ bắt mạch cho ta. Không cần phải nói giờ phút này người đang nhẹ nhàng quấn huyền tơ cho ta nhất định là Trác Văn Tĩnh.

Tay của hắn mát lạnh chạm vào rất thoải mái, ta rất thích.

Chỗ cổ tay bị chỉ đỏ giật giật, không bao lâu Trương Đình Ngọc đã thu hồi lại.

"Trương đại nhân, Hoàng thượng người..."

"Hoàng hậu nương nương không cần phải lo lắng." Trương Đình Ngọc cười cười nói: "Hoàng thượng trong lòng phẫn nộ, thế nên sinh ra chút khí hư bất ổn. Vi thần sẽ kê hai đơn thuốc, chỉ cần cho Hoàng thượng uống thì sẽ nhanh chóng phục hồi."

Sau đó Trác Văn Tĩnh tạ ơn ông ta, tiếp đó đưa đơn thuốc cho Nguyên Bảo đi lấy.

Nguyên bảo đi rồi, ta mở mắt ra.Trác Văn Tĩnh thấy vội vàng đi đến bên cạnh ta, thần sắc đầy lo âu. Ta phất tay ngăn cản hắn lên tiếng nói: "Hai ngày này trẫm sẽ ở lại đây nghỉ ngơi, ai đến cũng không cho vào."

Trọng Sinh Chi Bạo QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ