CHƯƠNG 26:CHÂP CHƯỞNG PHƯỢNG ẤN (1)

12.1K 603 29
                                    


*Chấp chưởng phượng ấn: người nắm giữ phượng ấn.

Khi ngủ cùng một chỗ với Trác Văn Tĩnh mỗi đêm ta đều ngủ rất an giấc, mà đêm nay dĩ nhiên cũng không ngoại lệ, ôm người trong ngực ngủ không mộng mị cho đến khi trời hửng sáng.

Lúc tỉnh lại, vừa mở hai mắt liền chứng kiến Trác Văn Tĩnh đang nhìn chăm chú vào ta, thần sắc trong ánh mắt phức tạp khó nói.

Từ trước đến nay đều là ta ngắm dung nhan của người khác ngủ, hôm nay lại là Trác Văn Tĩnh ngắm ta đấy...

Trong nội tâm có chút rung động, ta ngáp một cái rũ tầm mắt xuống , sau đó đem người đó ôm vào trong ngực, vừa hôn nhẹ gương mặt hắn vừa thấp giọng hỏi: "Sao lại tỉnh sớm vậy?"

Trác Văn Tĩnh trầm mặc đáp: "Ngủ không được nên tỉnh." Nghe giọng nói của hắn mang theo vài phần lạnh nhạt, ta ngẩng đầu nhìn hắn, tức thì hắn cũng chăm chú nhìn ta, tựa như là đang xác nhận điều gì, lại vừa giống như chuyện gì cũng không có.

Trong nội tâm ta khẽ động, nhìn hắn nở nụ cười hỏi "Làm sao vậy? Sợ lúc tỉnh lại trẫm đã ly khai?"

Hắn sửng sốt hạ tầm mắt, sau đó nhẹ giọng 'ân'.

Ta thích tính cách này của hắn, bất luận là cái gì cũng điều sẽ nói ra, cho dù bây giờ tình cảm có sâu đậm đến đâu, nếu có chỗ bất mãn thì sẽ luôn luôn nói với ta. Nếu là yêu thích cũng sẽ quang minh chính đại mà nói, nhưng sẽ không cưỡng cầu ngươi thích lại, sẽ không làm cho ngươi khó xử.

Vô luận ngươi đối xử với hắn thế nào, hắn đều đứng ở nơi đó, vừa kiêu ngạo lại vừa độc lập, khi ngươi gặp nguy hiểm, hắn lại giống như con thêu thân lao vào, vì ngươi chết cũng không hối tiếc.

Nếu đã hiểu rõ con người của hắn thì sẽ biết hắn là người rất trọng tình trọng nghĩa, kiếp trước bản thân ta vô cùng ngu xuẩn, thế cho nên mới lãng phí nhau nhiều năm như vậy.

Nghĩ như vậy ta liền duỗi tay vuốt ve gương mặt của hắn thấp giọng nói: "Trẫm làm sao rời đi được, trẫm sao lại có thể cam lòng ly khai, yên tâm đi, đời này cho dù ngươi muốn rời đi, trẫm cũng sẽ không cho ngươi đi."

Dứt lời ta hôn lên đôi môi của hắn, xoay người đè lên người hắn, Trác Văn Tĩnh khẽ giật thân thể, sau đó ta lại lưu dấu ấn trên khắp người hắn...

Trước khi không thể khống chế bản thân, ta ly khai khỏi thân thể hắn. Đem hắn ôm vào trong ngực, không phải là không muốn làm, chỉ là tối hôm qua lần đầu nếm qua tư vị của hắn cho nên có phần kịch liệt, làm phía sau hắn bị thương, nếu như bây giờ chính mình lại ôm hắn làm gì tùy thích, tựa hồ vô cùng cầm thú rồi.

Sau khi hô hấp của Trác Văn Tĩnh ở trong ngực ta trở lại bình thường, hắn lẳng lặng nhìn ta, sau đó khẽ cười thành tiếng nói: "Vậy thì tốt, Hoàng thượng, người đừng quên lời của người chính là miệng vàng lời ngọc."

Ta gật đầu cười, sau đó đưa mắt nhìn lậu sa, liền nói: "Thời gian còn sớm, ngươi ngủ thêm một chút nữa đi, trẫm phải thượng triều."

"Đã tỉnh hẳn rồi, không cần ngủ thêm đâu." Trác Văn Tĩnh ngồi dậy theo ta nói khẽ: "Hoàng thượng, để vi thần hầu hạ người thay y phục."

Trọng Sinh Chi Bạo QuânМесто, где живут истории. Откройте их для себя