Q1 - CHƯƠNG 10

5.2K 152 0
                                    

  Không thể không nói Kỳ Mặc thật sự là quản sự có năng lực vô cùng xuất chúng.

Chỉ trong một ngày ngắn ngủn, toàn bộ Vô Mặc sơn trang đã hoàn toàn bị bao phủ bởi lụa đỏ, cả đêm tú nương tranh thủ may giá y, chế tạo kiệu hoa một cách gấp gáp, bố trí bàn tiệc đầy đủ, thiệp mời được phân phát toàn võ lâm, dĩ nhiên bọn họ có tới hay không cũng chẳng sao, làm vậy vốn chỉ để thông báo mà thôi......

Bận trước bận sau, vấn đề lớn nhất là cao đường.

Phụ hoàng và mẫu hậu của Mạch Khinh Trần ở tận Dương Minh, trong vòng một ngày khẳng định không đến kịp, về phần phụ thân Lâm Trì...... Không may đã bị thất lạc.

Lăng Thư xem thường: "Thôi đi, trong《 Bức hôn nữ tử nhà lành》là trực tiếp bái đường rồi động phòng, đâu có phức tạp như vậy."

Kỳ Mặc: "Đó là thoại bản ở bên trong!"

Lăng Thư vuốt đao, nhếch miệng: "Ngươi cảm thấy những chuyện chúng ta đang làm rất chân thật sao?"

Kỳ Mặc trầm mặc hồi lâu, nói: "Đây là......"

Lăng Thư nhướng mày lên nhìn hắn, dáng vẻ dương dương tự đắc: "Những bước này nọ phải làm khi thành thân đều là hình thức mà thôi, ngươi biết trọng điểm là cái gì không?" Chỉ vào gian phòng, lời lẽ chính nghĩa khạc ra hai chữ thật to, "—— động phòng!"

Trong tân phòng.

"...... Chuyện này thật là huyễn hoặc......"

Lâm Trì càng lúc càng tuyệt vọng đập vào xích sắt trên cổ, mũ phượng trên đầu lung lay, nhanh như chớp rơi trên mặt đất, thị nữ nhanh chóng nhặt lên, đội lên đầu Lâm Trì lần nữa, bình tĩnh nói: "Thiếu phu nhân, ngài cứ tiếp tục."

...... Không cần phải tự tin ta trốn không thoát có được hay không!

Trong phòng chỉ có nàng và thị nữ giúp nàng mặc giá y, đánh ngất thị nữ là việc đơn giản vô cùng, vấn đề là Mạch Khinh Trần lại buộc một đầu khác của xích sắt ở chân giường!

Chẳng lẽ nàng thật sự phải mang cái giường này theo sao?

Trong lúc suy tư, thị nữ kêu lên một tiếng rồi ngã xuống đất.

Một bóng đen nhanh chóng vọt tới, kéo Lâm Trì bỏ chạy.

Lâm Trì: "...... Mau, mau phá xích sắt."

Tác Đồng cúi đầu nhìn qua một cái, quả quyết vung kiếm chém vào chân giường, mặc dù chân giường làm bằng vật liệu gỗ rất tốt, nhưng cũng không chịu được kiếm của Tác Đồng, rất nhanh đã vỡ thành hai mảnh, giường trong nháy mắt sụp xuống một bên. Tác Đồng thu kiếm, kéo xích sắt ra, sau đó kéo tay Lâm Trì tiếp tục chạy.

Mới vừa chạy ra khỏi cửa phòng, không đợi Lâm Trì vui mừng, đã nhìn thấy Lăng Thư và Lăng Họa đứng bên ngoài.

Lăng Thư cợt nhã nói: "Lâm bá phụ đặc biệt chạy tới chủ trì hôn sự sao?"

Tác Đồng mặc kệ hắn, nói khẽ với Lâm Trì: "Ta ở lại cản trở, ngươi chạy trước đi."

Lăng Thư rút đao: "Này này, đừng như vậy, nếu đả thương bá phụ thì công tử sẽ mất hứng đấy......"

Không đợi hắn nói xong, Tác Đồng đã cầm kiếm xông tới.

Phối hợp quá ăn ý, dường như vào lúc Tác Đồng mở miệng, trong nháy mắt thân hình của Lâm Trì đột nhiên lao ra ngoài, di chuyển nhanh chóng trên mái hiên, Lăng Họa đuổi theo sau lưng nàng, nhưng cho dù là tốc độ hay sự linh hoạt cũng kém Lâm Trì không ít, bị Lâm Trì bỏ rơi dễ dàng, vách tường sơn trang gần ngay trước mắt.

Trong lòng nàng vui mừng, lúc sắp nhảy xuống, giữa không trung lại bị người ôm lấy.

Lúc rơi xuống đất Lâm Trì đã nằm ở trong ngực người kia.

Từng sợi tóc màu bạc xõa xuống, lấp lánh như ánh sáng lộng lẫy của nước chảy, khiến gương mặt của Mạch Khinh Trần càng đẹp đến không giống người thường, cố tình lúc này hắn lại mặc hồng y, đối lập sắc thái mãnh liệt khiến cho người ta có loại cảm giác chấn động mạnh mẽ không thể hình dung.

Lúc Lâm Trì ngẩn ra thì Mạch Khinh Trần đã cúi người hôn xuống.

Một nụ hôn lạnh lẽo không có nhiệt độ, nhân tử phản kháng trong cơ thể nháy mắt bị khơi lên, Lâm Trì không chút do dự cắn phá môi của Mạch Khinh Trần!

Kết quả không có bất ngờ nào xảy ra, cằm bị Mạch Khinh Trần làm trật......

Lâm Trì giãy giụa, tay chân bị Mạch Khinh Trần giam cầm trong ngực, hoàn toàn không thể động đậy.

Mùi máu tươi nhàn nhạt lan tỏa trong miệng Lâm Trì, chất lỏng ấm áp mà tanh mặn thậm chí khiến môi Mạch Khinh Trần cũng ấm hơn, thế nhưng dù sao đi nữa thì mùi vị chỉ có thể lộ ra tuyệt vọng cùng bất chấp tất cả.

Không biết qua bao lâu, Mạch Khinh Trần mới thả môi Lâm Trì ra, trên môi của hắn nhuộm huyết sắc, nhìn đặc biệt thấy giật mình.

Sửa cằm của Lâm Trì lại như cũ, Mạch Khinh Trần không lộ ra bất cứ vẻ gì nhìn nàng: "Tại sao lại muốn trốn?"

Lâm Trì dường như trong nháy mắt bật thốt lên: "Ta không muốn thành thân với ngươi!"

Mạch Khinh Trần: "Thành thân với ta không được sao?"

Lâm Trì vứt mũ phượng trên đầu xuống đất, tức giận nói: "Không ai thích bị người dùng xích sắt trói lại ép buộc thành thân cả!"

Mũi chân Mạch Khinh Trần vừa nhấc, nhặt mũ phượng lên, tỉ mỉ đặt lên đầu Lâm Trì lần nữa, nói: "Trang phục hôm nay rất đẹp mắt."

Lâm Trì: "......"

Thật vô lực.

Ngón tay Mạch Khinh Trần hơi lạnh thay Lâm Trì sửa lại tóc mái có vẻ xốc xếch, muốn ôm nàng về.

Lâm Trì tiếp tục giãy giụa: "Tại sao phải là ta? Ngươi không thể tìm người khác sao?"

Đầu ngón tay xẹt qua cái trán rơi vào bên má Lâm Trì, khẽ vuốt hai cái, Mạch Khinh Trần mở miệng nhẹ nhàng nói: "Về nhiệt độ và cảm xúc, ta chỉ có thể cảm nhận được ngươi."

Khi một người sống hơn hai mươi năm dường như không thể cảm nhận được bất kỳ nhiệt độ hay cảm xúc nào, đột nhiên có một ngày hắn phát hiện mình có thể cảm nhận được nhiệt độ và cảm xúc chân thật khi chạm vào da thịt ấm áp trơn mịn của nàng, thì sao hắn có thể buông ra được.

Đương nhiên là vô luận như thế nào cũng phải lưu nàng lại.

Càng thêm dịu dàng ôm lấy Lâm Trì, giọng của Mạch Khinh Trần có vẻ êm ái: "Lưu lại, ngươi muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi......"

Lâm Trì quay đầu không muốn để ý tới hắn.

Công Tử Khuynh Thành - Duy Hòa Tống Tử ( Hài , Cổ Đại , Sủng )Where stories live. Discover now