Đoản 2: Yêu chàng là sai ư?

2.3K 54 2
                                    

   Yêu chàng là sai ư ?
Vì yêu hắn mà nàng nguyện ý thay muội muội gả cho y.

Nàng vì tình yêu đời mình mà ngu ngốc nghe theo những gì nhị di nương nói. Nàng thật khờ làm sao?

Muội muội nàng, không chịu gả cho y vì nàng ta muốn làm thái tử phi. Ngoài miệng thì nói vì biết nàng yêu hắn nên quyết định bỏ cuộc nhường hắn cho nàng. Nực cười! Lo cho nàng ư.
Ngày tân hôn, nàng hạnh phúc biết mấy khi ngồi trong phòng tân hôn đợi hắn. Đêm tân hôn, nàng cứ ngỡ rằng hắn cũng thương mình như nhị di nương nói nhưng sai, sai hết rồi.
Khi tỉnh lại, hắn không như nàng tưởng tượng mà hoàn toàn tráo ngược lại. Hắn tát nàng, nói nàng vô sỉ.... Cũng ngày hôm đó, nàng phát hiện được muội muội thân yêu của mình đã trở thành thái tử phi.
Nàng vì yêu hắn nên cam chịu nhìn hắn hành hạ mình, cưới tam thê bảy thiếp vào phủ, ước muốn của nàng khó lắm sao? Nàng chỉ muốn hắn dành chút yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho nàng thôi mà.
Ngày nàng phát hiện, trong bụng nàng đang có một sinh linh nhỏ lớn lên đó là con của nàng và hắn. Nàng hạnh phúc biết bao. Hôm đó, nàng cứ đi đi lại lại trong phủ vì vừa vui mà vừa hồi hộp vì không biết nên tạo bất ngờ thế nào cho hắn biết là hắn đã có một hài tử.
Cứ ngỡ rằng, hắn sẽ không nhẫn tâm đến nỗi giết hào tử của mình nhưng nàng lại một lần nữa sai. Hắn không tin nàng, hắn nói hài tử của nàng là con hoang. Hắn ép nàng uống thuốc phá thai. Nàng không muốn, không muốn đâu. Hắn có thể không cần hài tử nhưng nàng cần vì nàng yêu hài tử bé bỏng đang lớn lên trong cơ thể nàng. Nàng muốn làm một mẫu thân. Nàng yêu con nàng. Trước khi bị hắn ép hắn uống thuộc nàng đã van xin hắn mà hắn vẫn nhẫn tâm. Chính tay hắn đã cầm chén thuốc ép nàng uống. 

Hài tử mất. Nàng mất hài tử rồi. Chưa bao giờ nàng cảm thấy đau như lúc này. Đau vì hắn tước bỏ quyền làm mẹ của nàng, hại nàng mất con, đau vì hắn không yêu nàng. Tâm nàng đã hằn sâu một vết thương mãi mãi không thể lành lại được. Nàng hối hận vì kiếp này đã yêu hắn. Ngày nàng gieo mình xuống u cốc sâu thăm thẳm kia cũng là ngày mà hắn biết được tất cả mọi chuyện. Biết được tiểu oa nhi ngày xưa đã cứu mình cũng là người mà hắn thề sẽ không để ai tổn thương nàng. Vậy mà hắn lại là người khiến nàng bị tổn thương nhiều nhất thậm chí còn làm chuyện tán tận lương tâm là giết con mình.

Giờ đây, hắn hối hận cũng đã muộn vì nàng đã rời xa hắn mãi mãi....  

ĐoảnWhere stories live. Discover now