Chương 51: Tướng quân yêu thôn cô (21)

734 39 0
                                    

Edit: Akito

Đoạn phu nhân trông thấy nhi tử của mình lại bị thương, vừa đau lòng vừa phẫn nộ, cơn phẫn nộ này là đối với Ninh Thư cùng Nhị Nha.

Thân phận của Ân Huệ công chúa làm Đoạn phu nhân không dám đem oán hận biểu lộ ra, nhưng mà đối với Nhị Nha, Đoạn phu nhân cũng không chút khách khí nào mà liếc mắt đưa đao, ánh mắt nhìn Nhị Nha thực hung ác cùng âm tàn.

Ninh Thư trông thấy ánh mắt của Đoạn phu nhân, không chút do dự tin tưởng, Đoạn phu nhân muốn giết chết Nhị Nha, không còn phải quan hệ mẹ chồng nàng dâu hài hòa ở trong cốt truyện nữa, Ninh Thư tỏ vẻ thực hài lòng.

Đoạn Tinh Huy cùng Nhị Nha, còn có Đoạn phu nhân cuộc sống hạnh phúc của họ chính là thành lập ở trên người nguyên chủ đấy.

Ngẫm lại một cô công chúa cuối cùng rơi xuống kết cục như vậy, Ninh Thư cảm thấy quá say lòng người a.

"Công chúa, tại sao người lại làm như vậy?" Đoạn Tinh Huy sắc mặt trắng bệch, ngữ khí run rẩy hướng Ninh Thư hỏi.

Tại sao lại làm như vậy? Ninh Thư cười nhạo một tiếng, ta vui vẻ, nhìn thấy Đoạn Tinh Huy giận mà không dám nói gì, bộ dạng bụm lấy miệng vết thương, Ninh Thư nhàn nhạt nói: "Bổn cung chỉ thoáng vung roi của mình một phát, chính ngươi cư nhiên hướng roi của Bổn cung xông tới."

Nghe thấy lời nói càn quấy như thế, Đoạn Tinh Huy gần như hộc máu, có chút dữ tợn mà nhìn Ninh Thư.

Nhìn mà xem đã không có quầng sáng của tướng quân Đoạn Tinh Huy quá nghèo túng a, râu ria trên mặt không cạo, người thoạt nhìn thực sa sút, cũng không còn như trong trí nhớ nguyên chủ ở trên lưng ngựa rong ruổi anh dũng cùng trầm ổn rồi, chậc chậc...

Thấy công chúa đánh giá chính mình, Đoạn Tinh Huy không biết vì sao, trong lòng nổi lên một cỗ quẫn bách, không muốn để cho công chúa chứng kiến bộ dáng chật vật của mình, hắn muốn đem bộ dạng tốt nhất bày ra ở trước mặt nàng, Đoạn Tinh Huy không tự giác ưỡn lòng ngực.

Ninh Thư bỏ ánh mắt đó qua một bên, hướng vẻ mặt không ngờ của Đoạn phu nhân nói: "Đoạn phu nhân, Bổn cung kính ngươi là trưởng bối, quản tốt người trong nhà, nếu như lại có lần sau, Bổn cung không thể cam đoan điều gì đâu."

Đoạn phu nhân nhìn đến Ân Huệ công chúa dường như đã thay đổi thành một người khác vậy, cúi đầu cắn răng, khuất thân hành lễ, "Đa tạ công chúa khoan dung, thần phụ cam đoan không có lần sau."

Trong lòng Đoạn phu nhân giống như bị người hung hăng chà đạp, bà trước kia để tang chồng, cắn răng sống qua ngày, giúp cho nhi tử của mình ưu tú như thế, Đoạn phu nhân tính tình cương ngạnh, nhưng cũng là một nữ nhân cực kỳ thông minh.

Vốn Ân Huệ công chúa đang ở trong lòng bàn tay của mình, đột nhiên không chịu khống chế bởi mình, nhất là đối với mình không khách khí như thế, trong lòng Đoạn phu nhân cảm thấy mình bị mạo phạm.

Nói trắng ra là, Đoạn phu nhân chính là bị Ân Huệ công chúa làm cho hư rồi, hiện tại Ninh Thư hơi chút bày ra tư thế công chúa, liền khiến cho Đoạn phu nhân không chịu được.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt