Chương 83: Thê tử của tổng tài (17)

593 31 0
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư rõ ràng cảm thấy được không khí Tiêu gia gần đây không đúng, vô luận cô làm chuyện gì đều sẽ cảm giác có người đang nhìn trộm mình.

Hơn nữa còn là kiểu nhìn trộm mang theo dụng ý xấu, làm cho tóc gáy phía sau lưng Ninh Thư đều dựng thẳng lên, có loại cảm giác nguy hiểm tới gần.

Ninh Thư dám dùng cái đầu của cổ thân thể này cam đoan, tuyệt đối là kiệt tác của tên vương bát đản Tiêu Diễn kia, Ninh Thư tính toán truy tìm cặp mắt mang ác ý kia, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không tìm ra được.

Ninh Thư chỉ có thể cẩn thận lại cẩn thận, bất quá khiến cho Ninh Thư cao hứng chính là, chuyện làm cho Tiêu gia sụp đổ đã gần trong gang tấc rồi.

Mỗi ngày đối mặt với sự khiêu khích châm chọc của Tiêu phu nhân, Ninh Thư đều coi là chó sủa như điên trước khi chết.

Ninh Thư không đáp lại càng khiến cho Tiêu phu nhân càng thêm chán ghét Ninh Thư, cứ mỗi ngày lại thay đổi biện pháp tra tấn cô, tỷ như không bảo người hầu giặt quần áo cho Ninh Thư, không nấu cơm cho Ninh Thư, tóm lại chính là đem địa vị của Ninh Thư bỡn cợt còn không bằng một cái người hầu.

Ở trước mặt Ninh Thư châm chọc cô là gà mái không biết đẻ trứng, Ninh Thư nghe thấy cũng là say, từng có một trứng đã bị các người quăng bể nát rồi.

Tiêu phu nhân đây là cố ý chà lên trên vết thương của Ninh Thư, mỗi lần nghe được câu nói như vậy, cỗ thân thể này liền toát ra một loại cảm xúc vừa thống hận lại bi thương.

Cũng may lúc này đối mặt với Tiêu phu nhân chính là Ninh Thư, nếu như nguyên chủ mà nói, đã sớm bị Tiêu phu nhân kích thích đến điên rồi.

Tiêu phu nhân của hiện tại so với bên trong cốt truyện còn chán ghét cô hơn, phỏng chừng sự tình mà cô làm so với nguyên chủ quá phận hơn nhiều.

Mà Tiêu lão gia tử đối với hết thảy xem như chết mà không thấy, hiển nhiên là cam chịu.

Ninh Thư đối với hai ông bà Tiêu gia một chút cũng không thèm quan tâm, cô quan tâm chính là người đối với cô tràn đầy ác ý trà trộn ở trong ngôi nhà này.

Tiêu Diễn đã gần nửa tháng không có trở về, điều này càng làm cho người của Tiêu gia nhìn Ninh Thư ánh mắt càng thêm xem thường.

Ninh Thư: ...

Buổi tối hôm nay, Ninh Thư ngủ đến nửa đêm, trái tim liền kịch liệt nhảy lên, hơn nữa còn là bất quy tắc mà nhảy lên, trên người một lát lại đổ đầy một thân mồ hôi.

Thời điểm Ninh Thư mở to mắt, liền chứng kiến phía trên mình có một đồ vật lóe ra ánh sáng âm u, dưới ánh trăng chiếu xuống, tản ra tia sáng lạnh lẽo.

Cơ thể Ninh Thư nhanh hơn đầu óc, trực tiếp lăn người một cái né đi, tiếp đó liền nghe thấy âm thanh dao găm chém trên đệm giường.

Giỏi lắm, có người trực tiếp cầm đao tới chém cô, phương thức đơn giản thô bạo như thế, quả thực làm cho Ninh Thư sửng sốt một chút, Ninh Thư nghĩ tới vô số phương pháp mà người này sẽ đối phó với cô, nhưng cũng thật không ngờ đối phương sẽ trực tiếp như thế.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant