Chương 86: Thê tử của tổng tài (20)

670 31 1
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư nhìn đến Tô Manh quỳ ở trước mặt mình, vẻ mặt cô ta bi thống cùng bất lực, tựa hồ thống khổ đến cực hạn, ánh mắt tràn đầy giãy dụa.

"Tô Nhiễm, tôi biết rõ cô hận tôi, nhưng chuyện này cùng với Tiêu Diễn là không có quan hệ gì, cầu xin cô cứu lấy Tiêu Diễn, nếu như cô chịu bỏ qua hắn, từ nay về sau tôi sẽ không xuất hiện ở trước mặt Tiêu Diễn nữa." Trên mặt Tô Manh tràn ngập cảm xúc vì tình yêu mà hi sinh mình, từ bỏ hết thảy yêu thương, tình nguyện chính mình chịu thống khổ, chịu đau đớn.

Ninh Thư: ...

Không phản bác được, thực sự không phản bác được.

Tô Manh lệ rơi đầy mặt, nói: "Chỉ cần cô đáp ứng tôi buông tha Tiêu Diễn, tôi liền đáp ứng cô cùng Tiêu Diễn chia tay."

"Phù phù."

Tiêu lão gia tử đứng một bên cũng quỳ gối trước mặt Ninh Thư, cơ bắp trên mặt ông ta run rẩy, dường như nhận lấy cái vũ nhục thật lớn gì vậy, nói: "Cầu xin cô đem Tiêu Diễn cứu ra ngoài, về sau cô chính là nữ chủ nhân của Tiêu gia, Tiêu Diễn sẽ không bao giờ cùng cô ly hôn."

Tô Manh ở bên cạnh nghe nói như thế, thất hồn lạc phách mà ngồi dưới đất, thần sắc thống khổ.

A tịch a, hiện tại làm nữ chủ nhân của Tiêu gia có chỗ tốt gì sao? Hiện tại Tiêu gia một không có tiền, hai là Tiêu Diễn bây giờ chính là tội phạm.

Ngay cả hai ông bà Tiêu gia cũng không có chỗ đi, nữ chủ nhân của Tiêu gia thì có lực hấp dẫn gì, vì cái gì Tiêu lão gia tử còn cảm thấy chính mình tốt đẹp như vậy, thật coi như người khác hiếm lạ con của ông ta vậy.

Ninh Thư không nói gì, trực tiếp gọi điện thoại cho Lý Tu Văn.

Chỉ trong chốc lát Lý Tu Văn liền tới rồi, nhìn thấy Tô Manh quỳ trên mặt đất, vội vàng đem Tô Manh nâng lên, hỏi: "Không có sao chứ."

Tô Manh lệ rơi đầy mặt mà lắc đầu, thê lương nói: "Em không sao đâu, chỉ là em quá lo lắng cho Tiêu Diễn thôi."

Lúc Tô Manh nói ra lời này, Ninh Thư tinh mắt nhìn thấy vẻ mặt Lý Tu Văn thoáng co rút một cái, sau đó liền tức thì khôi phục bộ dáng ôn nhu săn sóc.

Ở trước mặt Lý Tu Văn nhắc tới Tiêu Diễn thật sự tốt sao? Tô Manh kích thích Lý Tu Văn như vậy thật sự tốt sao?

Cũng mất công Lý Tu Văn có thể nhịn xuống.

Ninh Thư hướng Lý Tu Văn nói: "Đem chó của nhà anh buộc cho chặt vào, đừng để cô ta chạy loạn khắp nơi, muốn điên thành bộ dạng gì nữa đây."

Lý Tu Văn không nói lời nào, mang theo khóc đến toàn thân mềm nhũn Tô Manh cùng vẻ mặt tăm tối phiền muộn Tô Đại Bảo rời đi.

Tiêu lão gia tử vẫn luôn quỳ gối trên mặt đất, vốn tuổi đã lớn rồi, quỳ thời gian lâu như vậy, chân cũng đã tê rần, thấy Ninh Thư căn bản cũng không thèm nhìn đến mình, mặt cũng bắt đầu co rút, ba chồng qùy xuống trước mặt con dâu, vốn dĩ đã thực khuất nhục, thêm vào Tiêu lão gia tử là người tung hoành cả đời, cường thế cả đời càng thêm khiến ông khuất nhục vô cùng.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt