Chương 128

560 24 1
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư không muốn liều mạng với ông chủ tiệm bánh bao này, hoàn toàn không có ý nghĩa, cũng không phải chỉ có một tiệm bánh bao.

Nhưng Nguyệt Lan thật giống như ông chủ tiệm bánh bao này đào phần mộ tổ tiên của nàng vậy, đối chọi với ông ta, một hai phải bảo vệ tôn nghiêm của tiểu thư nàng.

Ninh Thư cũng không biết nên cảm động hay nên trực tiếp đánh bất tỉnh Nguyệt Lan rồi kéo đi.

"Các ngươi hai cái đứa ăn trộm, cư nhiên dám trộm bánh bao của ta, còn dám hô hào với ta, tiểu ăn mày."

Ông chủ tiệm bánh bao thấy Ninh Thư và Nguyệt Lan hai cái nữ lưu, đôi mắt đậu xanh một chuyển, liền vu tội Ninh Thư và Nguyệt Lan trộm bánh bao của hắn.

Nguyệt Lan mở to hai mắt, "Ngươi nói hươu nói vượn, ta và tiểu thư khi nào lấy trộm bánh bao của ngươi rồi, ngươi nói dối."

Ninh Thư còn không biết ông chủ này có cái tâm tư gì, thì Ninh Thư chính là heo rồi, Ninh Thư nghĩ nghĩ, chính mình phải hay không nên ngồi bệch trên mặt đất, hô to khóc lớn.

"Xảy ra chuyện gì?" Một đạo thanh âm uy nghiêm bá đạo vang lên, Ninh Thư nghe thấy giọng nói này, toàn thân liền run lên, ngay cả nói chuyện cũng kèm theo nhạc nền, tuyệt đối chính là nam chủ quân không sai.

Ninh Thư dùng một ánh mắt mê ly cận thị cao độ nhìn phương hướng phát ra âm thanh, chỉ thấy một nam tử đầu đội vũ quan ngồi ở trên lưng ngựa, trên người mặc cẩm y hoa phục, bên hông buộc ngọc bội chi dương bạch ngọc sáng lóng lánh, tay ghìm dây cương, chính là một bộ dạng mỹ nam đang tĩnh lại.

Mặt mũi khôi ngô áo mũ chỉnh tề, hào phóng phong lưu.

"Tiểu dân bái kiến Nhiếp chính vương." Ông chủ tiệm bánh bao tức thì quỳ trên mặt đất hướng Nhiếp chính vương dập đầu.

Nhiếp chính vương, chính là tên Vương gia.

Ninh Thư vô ngữ, thật là xui xẻo, liền đi ra ngoài tìm chút gì đấy ăn, nàng tiền còn chưa có lấy ra, ông chủ tiệm bánh bao đã trực tiếp đuổi nàng và Nguyệt Lan đi, trong miệng còn gọi tiểu ăn mày, vu khống trộm bánh bao.

Hiện tại lại gặp được tên Vương gia này, Ninh Thư suy đoán cốt truyện kế tiếp chắc là anh hùng cứu mỹ nhân đi.

Nhiếp chính vương Lạc Quân Diễm.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Lạc Quân Diễm xoay người xuống lưng ngựa, động tác quý khí ưu nhã.

Nguyệt Lan thấy có người làm chủ, hơn nữa người này thân phận không thấp, vội vàng nói: "Ông chủ này mắt chó xem người, vu khống nô tỳ và tiểu thư ăn trộm bánh bao của hắn."

"Tiểu thư?" Lạc Quân Diễm nhìn về phía Ninh Thư đầu tóc rối bời, dính đất dơ hề hề, "Tiểu thư nhà ngươi là ai?"

"Tiểu thư nhà ta là ưm..." Nguyệt Lan muốn nói chuyện, lại bị Ninh Thư bịt miệng lại, Ninh Thư ho khan một tiếng, bóp lấy cổ của mình nói: "Ta không phải cái gì tiểu thư."

Ninh Thư không riêng thêm thô thanh âm của mình, còn dùng một ánh mắt mê ly cận thị cao độ tản quang nhìn Lạc Quân Diễm, dù sao hiện tại nàng đã lôi thôi như vậy, liền dứt khoát giả trang thành một cái tiểu ăn mày, nếu có một ánh mắt trắng đen rõ ràng, vô cùng thanh tịnh, kia chẳng phải liền bại lộ sao?

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiWhere stories live. Discover now