#81

29.8K 988 460
                                    


Thực ra lúc biết mình mang thai chị Liên sướng phát điên ấy chứ, chỉ muốn gọi cho anh Hậu luôn thôi. Cố gắng lắm chị mới kiềm được, chị muốn nhắn đi một cái tin thông báo trước, rồi anh sẽ lao tới ôm hôn chị, kiểu gì anh cũng cảm động rớt nước mắt cho mà xem.

Rồi giống như trên phim truyền hình ấy, anh sẽ bế chị quay vòng vòng quanh nhà, hít hà áp mặt lên bụng chị.

Nghĩ tới thôi mà chị đã lâng lâng muốn xỉu rồi.

Từ tuần trước sức ăn của chị bắt đầu tăng đáng kể, rồi suốt ngày ngủ li bì như lợn ấy, kiểu nghi lắm luôn. Mua que thử thì đúng hai vạch thật mới hoành tráng chứ, tuyệt vời.

Quá tuyệt vời.

Ông trời quả không bao giờ phụ người tốt.

Đợt này xem ba Hải tính sao đây? Có chối chị cũng chẳng chối được cháu, mà cháu này á, cho đi xét nghiệm ADN thoải mái nhé. Mẹ Mây mà biết chị sinh thêm một thằng cu nữa chắc bà mừng rớt nước mắt mất.

Chắc là thằng cu đó.

Một trăm phần trăm luôn, dạo này chị thèm của chua y như đợt bầu bí Bi mà. Mẹ Bi tưởng tượng trăm thứ bà dần, tiếc rằng đợi hoài, đợi mãi chẳng thấy ba Hến đâu, chỉ có mỗi cái tin nhắn ngắn tũn.

"Anh mới được lên Phó Tổng, giờ phải vào Nam gấp, bao giờ về tính chuyện với em sau."

Kiểu cảm xúc nó cứ đan xen ý, hờn hờn giận giận nhưng khoé môi lại tủm tỉm cười. Ôi chao ôi, ngày cuối tháng mà toàn chuyện vui thế này.

Phó Tổng Giám Đốc? Bên dưới là bao nhiêu nhân viên không biết? Đẹp trai phong độ có thừa, chức cao quyền rộng, trái tim lại chỉ có hình bóng của một mình chị chứ, đời kiếm đâu được người thứ hai?

Đấy, trước kia không yêu chị thì lấy đâu ra mà phấn đấu, mà cố gắng để có sự nghiệp thành công lẫy lừng như ngày hôm nay. Người ta bảo đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ, quả không sai mà.

Biết bao gian nan trong quá khứ đánh đổi những tháng năm yên bình hạnh phúc ngày hôm nay, kể ra cũng đáng.

-"Con ơi có nhà không con?"

Chị Liên nghe giọng mẹ giật bắn cả mình, vội vã chạy ra đỡ u, ngó nghiêng ngó dọc rồi khoá cửa đánh cạch một cái.

-"Ôi dồi ôi, u lên sao không báo trước? Chơi quả bất ngờ thế này chết con mất thôi."

-"Được cậu Thuấn cho mấy con cá to quá, thầy sốt ruột bảo u kho sẵn rồi mang cho tụi bay. Mà hôm nào con bảo thằng Hậu thầy u chuyển ra Bắc rồi đi con, đàn ông nó thương thật lòng thì nó vẫn thương vẫn quan tâm thôi, con việc gì phải tranh thủ lòng thương hại, dối trá kiểu đấy không tốt đâu."

Bà Khúc vừa cầm cái nón quạt quạt vừa phân tích, chị Liên xị mặt cất hộp cá kho với mấy mớ rau vào tủ lạnh. Bà chơi với Bi một hồi liền quay ra hỏi chuyện.

-"Môn ơi Môn, thế chuyện của con và thằng Hậu đến đâu rồi?"

Chị Liên chau mày, càu nhàu bảo mẹ đừng gọi cái tên đó nữa, quê chết đi được. Bà Khúc bĩu môi, lớp trẻ bây giờ cũng kiểu cách thật, thời bọn bà biết cái gì đâu, xưa mẹ bà sinh bà ở đồng rau khúc, thế nên các cụ kêu con Khúc.

Vì vợ là vợ anh [FULL]Where stories live. Discover now