Chương 1

2.7K 116 14
                                    


Mới sáng sớm đầu tuần làm việc Sa Linh đã thở dài ủ rũ đi đến phòng trà của công ty tìm nước lọc, đầu năm nay số người nghỉ việc cũng thật nhiều đi, phòng PR của cô cũng chỉ còn có hai mạng người, ít ra vẫn đỡ hơn vài phòng ban khác...

Cô rót đầy một cốc nước sau đó mang nó trở về chỗ ngồi của mình, vừa uống vừa mở website công ty ra để hóng biến. Mặc dù đã hơn một năm trời trên website chẳng có lấy một thông tin nào mới, lướt đi lướt lại đều là tin tức quảng bá cũ mèm, nhưng mà cô đã lướt nó thành thói quen, với lại dù gì cũng không có việc khác để làm ... 

Đương lúc bản tin nổi bật đang chạy những dự án tổ chức sự kiện nhỏ nhoi ít ỏi mà công ty đã hoàn thành thì bỗng nhiên đôi mắt sau cặp kính không tròng của Sa Linh sáng rực lên, cô khó khăn đem ngụm nước nuốt vội vào cổ họng, khuôn miệng há hốc:"Trời!!! tiểu Tổng Tài nhà mình tuyển thư ký!"

Lưu Chí Hoành đang ngáy khò khò trên bàn làm việc cũng bị tiếng hét của Sa Linh làm giật mình bật dậy, mắt kính rơi xuống đất, thời điểm cậu ta cuối người nhặt kính mắt mới nghe thông câu nói của Sa Linh, vội vã ngẩng đầu đến mức đầu cũng bị đập vào cạnh bàn. Thế nhưng điều đó bây giờ không quan trọng.

Cậu ta lập tức nhìn vào màn hình máy tính của Sa Linh, một tiêu đề không quá bắt mắt và nhiều màu sắc, nhưng nội dung đối với nội bộ của K - Trùng Khánh thì thật sự là rất khoa trương.

Lưu Chí Hoành sợ kính mắt mình rớt hỏng rồi đọc không kỹ nên mới không bằng lòng tháo ra dùng gấu áo lau lấy lau để rồi lại đeo lên mắt, run giọng đọc lên tiêu đề:"Thông tin tuyển dụng. Tập đoàn K chi nhánh Trùng Khánh xin trân trọng mời những nhân tài có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ, quản lý, chăm lo, hậu cần đến đây để ứng tuyển vị trí Thư Ký Giám Đốc. Địa điểm phỏng vấn và làm việc: K - Trùng Khánh!!"  

Lưu Chí Hoành đọc xong liền đứng hình, cậu ta còn tưởng công ty này sắp giải thể... ai ngờ còn tuyển thêm thư ký, bộ Vương Giám Đốc điên rồi sao?

Trong lúc hai người phòng PR vẫn chưa hết sửng sốt thì rất nhanh Vu La Tô Mẫn bên phòng Admin cũng chạy đến:"Ai? Là ai dám qua mặt tui đăng thông báo tuyển dụng vậy hả?"

Sa Linh ngẩn ra:"Mẫn Mẫn, tui còn đang định đi hỏi bà chuyện này là thế nào đó!"

Vu La Tô Mẫn ngồi xuống cái ghế xoay bên cạnh Sa Linh thần thần bí bí nói ra nghi hoặc:"Trang web công ty chỉ có ba bộ phận có thể quản lý thôi a. Đó là bộ phận Admin tui đây, bộ phận PR của hai người, còn lại chính là Giám Đốc.  Tui không làm, bà không làm, chẳng lẽ ..."

Cả ba người trong phòng đồng loạt nhìn nhau:" Là tiểu Tổng Tài?"

Vương Nguyên ngồi trong phòng gõ văn kiện hắc xì một cái, dạo này trời sang thu rồi, quả nhiên dễ cảm lạnh thật. 

Đột nhiên đang yên đang lành, cửa phòng của cậu bị đạp ra mạnh bạo. Vương Nguyên vẫn còn chưa kịp thương tiếc cánh cửa nhiều tuổi của mình thì một đám nhân viên đã xông vào trong, bộ dạng không khác gì là đang đi biểu tình đình công.

Vương Nguyên nhăn mặt, dù gì cậu cũng là tổng tài được không? Cái đám này thật không giữ cho cậu một chút thể diện nào. Tiểu Tổng Tài liếc liếc đám nhân viên nhà mình:"Cái gì nữa đây? Mới sáng sớm đã đến gây chuyện, hôm qua không phải đã phát lương đủ cả rồi sao?"

[KaiYuan FanFic] Thư Ký Tôi Là Sếp!!!Where stories live. Discover now