Chương 3. Thử Thách Thứ Hai.

1.2K 49 3
                                    

Đã được 20 phút kể từ khi Hồng Miêu và Lam Thố đến Tam Đài Cát. Và thử thách thứ nhất của Hồng Miêu đã được hoàn thành, bây giờ chỉ cần Lam Thố hoàn thành được thử thách thứ hai thì họ sẽ có được Ngọc Tịnh Nguyên.

Tam Đại Lão: Và bây giờ là thử thách thứ hai dành cho Lam Thố cung chủ. Cô và Tam Thiên Mĩ sẽ đấu với nhau trong biên giới vòng tròn này, ai ra khỏi biên giới sẽ thua!

Hồng Miêu lùi lại rồi hô to: Lam Thố, cẩn thận đừng ra khỏi biên giới nhé!

Lam Thố: Huynh yên tâm, muội sẽ không ra khỏi biên giới đâu!

Lam Thố và Tam Thiên Mĩ bước vào bên trong vòng biên giới, cúi chào kính cẩn nhau rồi cùng thủ lên 1 tư thế của bản thân.

Tam Thiên Mĩ suy nghĩ: Không được xem thường Lam Thố cung chủ, phải dùng tuyệt chiêu mạnh nhất của bản thân để đẩy Lam Thố ra khỏi biên giới nhanh gọn lẹ!

Tam Thiên Mĩ ngay lập tức dùng chân khí của bản thân và kết hợp với gió tạo thành 1 cơn lốc khổng lồ hút lá cây xung quanh vào bên trong cơn lốc đó và nó đang tiến đến phía Lam Thố: Tam Thế Địa Phong!

Lam Thố nghĩ: Muốn đẩy ta ra khỏi biên giới sao? Không thể thua được!

Lam Thố liền vận công, tạo thành một mũi tên chân khí màu xanh lam to lớn. Cô ném nó về phía cơn lốc khổng lồ ấy.

Mũi tên chân khí của Lam Thố và cơn lốc đụng vào nhau tạo ra một cơn đại địa chấn xung quanh. Mặt đất dần bị nứt mẻ, cây lá thì bị gió đẩy sắp bị ngã.

Tam Thiên Mĩ vừa cố truyền thêm chân khí vào cơn lốc vừa thở dốc: Đúng là đứng thứ hai Thất Kiếm! Sức mạnh thật kinh khủng....!

Lam Thố cũng đang chảy mồ hôi khắp người, cô sắp không chịu được nhưng lại cố gắng truyền hết mọi chân khí của bản thân vào mũi tên ấy: Ta... Không thể để thua được... Vì các huynh đệ...

Hồng Miêu: Chỉ một chút nữa thôi, Lam Thố, hãy cố gắng lên!

Cuối cùng, mũi tên chân khí của Lam Thố đã đẩy được cơn lốc của Tam Thiên Mĩ và rồi cái mũi tên ấy lại hoà vào cơn lốc của Tam Thiên Mĩ khiến cho cơn lốc ấy đổi hướng tiến về phía Tam Thiên Mĩ.

Tam Thiên Mĩ bất ngờ: Hả!?

Không kịp né cơn lốc ấy nên Tam Thiên Mĩ đã bị cuốn vào cơn lốc của chính bản thân mình rồi cô bị thổi bay ra khỏi biên giới, cơn lốc biến mất.

Tam Đại Lão vừa ruốt bộ râu trên cằm vừa khen ngợi: Hừm... Không hổ danh truyền nhân của Thất Kiếm, sức mạnh phi thường!

Lam Thố vì đã quá mệt và đuối sức nên cô bắt đầu ngã xuống, Hồng Miêu thấy vậy thì chạy đến đỡ cô: Lam Thố!

Hồng Miêu nắm chặt tay cô: Vất vả cho muội rồi... Muội làm tốt lắm!

Lam Thố mệt mỏi cố gắng nói: Chúng ta thắng rồi... Bây giờ chúng ta có thể lấy được Ngọc Tịnh Nguyên...

Hồng Miêu: Ừm, bây giờ muội hãy nghỉ ngơi đi nhé. Việc lấy Ngọc cứ để huynh.

Nghe vậy rồi cô cố vận công để tự hồi phục chân khí nhờ việc hút gió và không khí vào trong cơ thể.

Tam Đại Lão: Chúc mừng 2 người đã hoàn thành được tất cả các Thử thách. Bây giờ 2 người có thể lấy Ngọc Tịnh Nguyên được rồi!

Hồng Miêu: Xin đa tạ.

Cậu nói rồi dùng chân khí để lấy Ngọc Tịnh Nguyên ra khỏi bông hoa to lớn ở giữa hồ nước rồi bỏ vào áo cậu.

Bấy giờ, Lam Thố đã tự hồi phục chân khí của bản thân xong.

Hồng Miêu và Lam Thố lên ngựa, từ biệt 3 người họ rồi đi. Nhưng trước khi đi Tam Đại Lão có dặn Hồng Miêu rằng: Không quá 1 ngày, Ngọc Tịnh Nguyên sẽ tự động trở lại đây!

Hồng Miêu đáp: Tôi biết rồi!

Sau khi bóng dáng Hồng Miêu và Lam Thố đã biến mất khuất khỏi tầm mắt của 3 người họ, Tam Thiên Lý hỏi Tam Đại Lão: Sư phụ không sợ họ dùng Ngọc Tịnh Nguyên vào việc xấu sao?

Tam Đại Lão: Không, ta tin tưởng ở họ. Họ là loại người không bao giờ làm việc xấu đâu.
- Hết tập 3 -

(Editing) Ngọc Đại Pháp Truyền KỳDove le storie prendono vita. Scoprilo ora