Chương 35. Bộ Tộc Chuột Thất Thủ

615 40 45
                                    

Sự xuất hiện đột ngột của Bạch Đản đã khiến cho Hồng Miêu và Hồng Nhi đang một chút bối rối. Quân lính dần xuất hiện xung quanh bao vây lấy hai người họ.

Bạch Đản cười khoái chí: Đông như thế này các ngươi không thể đánh bại đâu!

Hồng Miêu cười: Ngươi đừng có mà tự mãn. Các ngươi không nhận ra là đang ở bên trong Hoàng Cung của Bộ Tộc Chuột sao?

Hắc Đản nói: Như vậy thì sao chứ, mục đích ta đến đây là để tấn công Hoàng Cung này.

Hồng Miêu hỏi: Ngươi làm thế để làm gì?

Hắn ta khẽ cười 1 cách man rợ: Hahaha tất cả là vì an nguy của Bộ Tộc Mèo thôi.

Hồng Nhi bỗng trợn mắt khi nghe đến ba chữ "Bộ Tộc Mèo" cô nàng hơi sốc nhưng vẫn đứng vững được. Hồng Miêu vẫn chĩa cây kiếm của mình về phía của hắn ta: Đừng nhiều lời nữa, mau đón nhận tuyệt chiêu của ta đây!

Hắn ta lùi lại và ra lệnh cho bọn quân lính: Quân đâu, mau xông lên!

Hàng trăm tên lính lao vào chiến với Hồng Miêu và Hồng Nhi bằng các thanh đao, gươm của chúng. Hồng Miêu nhảy lên trên cao và cầm chắc cây Trường Hồng Kiếm vẽ thành đường tròn xung quanh bản thân cậu bằng chân khí, rồi cậu lao xuống dưới và chém ngang qua vài bọn lính khiến bọn chúng ngã gục và thổ huyết: Trường Hồng Lạc Nhật!

Vài tên lính đi tuần tra ở gần đó khi thấy có tiếng ồn thì chúng chạy đến xem: Có tiếng ồn ở đó!

Thì trước mắt bọn chúng là cảnh Hồng Miêu và Hồng Nhi đang chiến đấu kịch liệt với Bạch Đản và cả trăm quân lính. Một tên lính lấy ra quả pháo trong người và bắn nó lên trời để phát tín hiệu: Có kẻ địch, chúng ta mau tiếp quân cho Hồng Miêu thiếu hiệp!

Quả pháo nổ trên không trung tạo ra âm thanh to lớn và Hoàng Hậu Chuột cùng với những người khác đều chú ý. Hoàng Hậu Chuột cầm lấy cây trượng của mình và chạy đi ra lệnh cho quân lính: Có kẻ địch ở trong rừng, các ngươi mau đến đó ngăn không cho bọn chúng vào đây!

Lam Thố ngay khi thấy tín hiệu được bắn lên thì cô nàng liền ba chân bốn cẳng chạy đến đó: Có kẻ địch sao? Ta phải đi coi thử.

Tiểu Ly ôm đống cá trong giỏ vừa câu được từ con sống ấy, khi thấy tín hiệu thì cậu quay sang tò mò: Có chuyện gì thế nhỉ?

Tử An và Lục Linh cũng đang nằm chơi đùa với nhau tại cánh đồng hoa, khi thấy tiếng pháo trên bầu trời họ ngổm người dậy, Tử An nhăn mặt hỏi: Có kẻ địch sao?

Lục Linh nói: Có thể là Hắc Bạch Đản đã đến đây?

Tử An gật đầu, đứng dậy: Chắc chắn là bọn chúng rồi, chúng ta mau đến tiếp viện!

Lục Linh cũng đứng dậy: Tỷ hãy đi sát muội để đảm bảm muội phải bảo vệ được tỷ.

Mọi người trong Thất Hiệp đều nhận thấy tiếng pháo nổ trên bầu trời ấy và họ đua nhau chạy đến đó để cùng bảo vệ Hoàng Cung này. Nhưng chỉ riêng Đại Bôn và Sa Lệ là không biết một chút gì về tiếng phái cả, họ vẫn mải mê chơi cờ bạc cùng với bọn lính như thường. Đại Bôn lắc 2 cục xúc xắc trong chiếc cốc và cười lớn: Để xem bây giờ là gì nha hè hè!

(Editing) Ngọc Đại Pháp Truyền KỳWhere stories live. Discover now