2.

299 10 0
                                    

ĐẦU GỖ, EM NGHĨ EM YÊU ANH RỒI2

Cuối cùng Giang Lăng Lục sẽ được như nguyện đòi lợi phí của đồ ăn sao? Đương nhiên là không, món ăn kia chỉ thản nhiên lạnh lùng đẩy cô ra, không cho cô ăn tiếp.

Cô cũng chỉ đành nhịn xuống cơn thèm, đi theo phía sau, miễn cưỡng lấy điểm tâm thực để xoa dịu cơn đói.

Cũng tốt, ở cùng anh lâu trong phòng sẽ khiến người ta nghi ngờ, cô và anh không có quan hệ gì, nhiều nhất chỉ có thể xem như...... tình nhân?

Ngồi ở cục cảnh sát, Giang Lăng Lục đem gác đôi chân dài lên trên bàn, giày cao gót bị cô vứt dưới đất, mười ngón chân mượt mà sơn màu đỏ tươi, hai tay đặt ở sau đầu, nhẹ quay chiếc ghế, theo từng hành động của cô mà phát ra tiếng « cạch cạch » khe khẽ.

Không thèm nhìn chiếc ghế đang phát ra mấy âm thanh đáng ngại, cô cũng không sợ ghế bị hư, cùng lắm thì ngã đau thôi, không có gì.

Giờ phút này, cô đang tự hỏi.

Ánh mắt lạc vào cửa hàng hoa phía đối diện, một bóng dáng cao lớn vững vàng đang ngồi xổm ngoài cửa, cầm trên tay cái xẻng, giúp đỡ xây thêm bậc thềm, thuận lợi cho xe cộ qua lại.

Mặt trời rất chói,mồ hôi nhuộm ướt thân mình người đàn ông, cô chủ cửa hàng vội vàng rót cốc nước trà mát lạnh cho anh uống.

Nữ nhỏ xinh, nam cao lớn, thoạt nhìn thực xứng đôi, đáng tiếc người phụ nữ là danh hoa đã sớm có chủ, người đàn ông không có cơ hội.

Giang Lăng Lục rất là tà ác nghĩ, ánh mắt vẫn đang hướng về phía thân hình người đàn ông, đối với thân thể của anh cô quen thuộc hơn hết so với bất cứ ai khác, biết cổ anh rất mẫn cảm, chỉ cần cô khẽ cắn, nhất định anh sẽ thở dốc.

Còn cả thắt lưng anh cũng là một nhược điểm, cô liếm hôn chỗ đó, có thể nghe thấy từng tiếng than nhẹ phát ra từ cổ họng của anh.

Khuôn mặt bình tĩnh kiên cường kia, vào lúc động tình, sẽ biến hồng, cặp mắt xưa nay vốn trầm tĩnh cũng sẽ ánh lên tia lửa...... Giang Lăng Lục nhịn không được liếm môi dưới, không chút khách khí YY (ý dâm ^^) anh trong đầu.

Không thể trách cô, ai bảo buổi sáng cô chưa được ăn no!

Nói ra cũng thật là kỳ, rõ ràng cô không hợp với tên đầu gỗ này, cũng không thích nói chuyện cùng, nhưng với thân thể anh cô lại ăn mãi không ngấy.

Được rồi, cô thừa nhận, cô rất rất thích.

Thân thể anh làm cho cô rất vừa lòng, chính vì như thế, quan hệ tình nhân của hai người mới có thể duy trì lâu đến vậy, hơn nữa cũng chưa bị ai phát hiện - hẳn là vậy? Mà dù có người biết, cô cũng không quan tâm.

Thật ra có quan hệ này với Thạch Hạo Nhiên, không phải do cô chủ động, nguyên nhân là vào mười năm trước, lúc cô chuẩn bị rời trấn nhỏ đến tỉnh khác đi học.

Ngày đó, trên trấn tổ chức lễ hội đưa tiễn vui vẻ, ai cũng vỗ ngực cam đoan sẽ chăm sóc bà cô thật tốt, muốn cô an tâm học hành.

Đối với sự nhiệt tình của người trấn trên, cô rất cảm động, rất có khí phách cầm cốc bia to nhất kính rượu mọi người, cô uống rất hào sảng, người cụng li với cô không ai là không khen tửu lượng và hào khí của cô.

ĐẦU GỖ, EM NGHĨ EM YÊU ANH MẤT RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ