7.

207 8 0
                                    

ĐẦU GỖ, EM NGHĨ EM YÊU ANH RỒI7

Hắn không hề phát hiện ra nàng!

Thạch Hạo Nhiên mở cửa chuẩn bị đi ra, ánh mắt ý thức nhìn về phía đối diện, hiện tại đã 5:10, bình thường nàng đúng giờ này tan tầm, hẳn là sớm về nhà.

Nhưng hiện tại không thấy nàng, nhìn thẳng cửa sổ phía trước, hắn biết trong phòng không có ai.

Nàng đang trốn hắn sao?

Lúc trước hai người ngẫu nhiên còn có thể đụng mặt, nhưng từ sau sự kiện phía sau núi, đã một tuần, hắn cũng chưa nhìn thấy nàng.

Hắn biết nàng có về nhà, phòng ở có sử dụng, nhưng hắn không gặp nàng, ngay cả buổi sáng mới bắt đầu, cũng không nhìn thấy thân ảnh nàng trước cửa sổ.

Nàng như là biến mất trước mặt hắn, rõ ràng biết nàng ở trên trấn nhỏ, nhưng không nhìn thấy nàng, làm cho hắn không khỏi tưởng tượng: Nàng đang trốn hắn sao?

Liệu nàng có ăn đủ ba bữa không??Tài năng của nàng chỉ có nấu mì ăn liền, ngay cả chất dinh dưỡng cũng không có, gần đây nhất nàng cũng không đến nhà hắn ăn cơm, nàng không phải là tùy tiện ăn đi?

Hắn…… Muốn hay không đi tìm nàng? Ít nhất muốn xem nàng có sống không, có gầy hay không, vẫn là……

Thạch Hạo Nhiên không khỏi cười khổ, rõ ràng là chính mình quyết định muốn buông tay, kết quả vẫn là không thể không quan tâm nàng. Nữ nhân bốc đồng kia cư nhiên chiếm hết tâm tư của hắn, làm cho hắn như thế nào cũng không bỏ xuống được……

Nghĩ vậy, trên mặt tươi cười thêm mấy phần bất đắc dĩ.

“Hạo Nhiên đại ca.” Hắc Xuyên Tĩnh đi vào, nhìn bộ dáng của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn có chút kinh ngạc.“Hạo Nhiên đại ca ngươi như thế nào ăn mặc như vậy?”

Nhìn Hắc Xuyên Tĩnh, Thạch Hạo Nhiên lập tức thu hồi vẻ mặ chua xót, nhìn chính mình trên người mặc hắc tây trang, cười nhẹ.“Kiều Kiều nói hôm nay có tiệc đính hôn, bất quá mọi người không đủ, muốn em đi cùng.”

” Trung tâm được nghỉ phép?” Hắc Xuyên Tĩnh nhấp nháy đôi mắt đẹp, hứng trí bừng bừng lôi kéo tay hắn, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn hỏi:“Em cũng có thể đi sao?”

Nhìn cánh tay bị giữ chặt, Thạch Hạo Nhiên khẽ thở dài, rút cánh tay ra, cùng nàng giữ khoảng cách.“Tiểu Tĩnh, ta đã nói rồi, chúng ta không có khả năng, ta chỉ xem ngươi……”

“Em biết, liền chỉ xem ta là em gái thôi!” Hắc Xuyên Tĩnh mở to cái miệng nhỏ nhắn, chưa từ bỏ ý định tiếp tục tiến lên giữ chặt tay hắn.“Hạo Nhiên đại ca, em cũng nói, em sẽ không buông tay anh.”

“Tiểu Tĩnh……” Thạch Hạo Nhiên vẻ mặt khó xử, thời gian trước hắn cùng nàng giải thích, hắn liền xem nàng là em gái mà yêu thương, khả năng cùng nàng ở một chỗ là không thể, tuy rằng nàng nghe lời hắn nói, lại vẫn cố chấp không chịu buông tay hắn, kiên trì muốn theo đuổi hắn.

“Nói sau đi, Hạo Nhiên đại ca, có em ở đây cũng không thể giúp anh sao?” Xem xét hắn, Hắc Xuyên Tĩnh cười đến ngọt ngào, mắt đẹp lóe rạng ngời. ‘‘Em thật ghen tị với nữ nhân kia nha!”

ĐẦU GỖ, EM NGHĨ EM YÊU ANH MẤT RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ