5.

230 9 0
                                    

ĐẦU GỖ, EM NGHĨ EM YÊU ANH RỒI5

  

“Đừng…… A!”

Giang Lăng Lục không cho Thạch Hạo Nhiên trốn tránh, bàn tay nhỏ bé giữ chặt khuôn mặt anh, như trừng phạt ra sức cắn môi, cái lưỡi linh hoạt liếm bừa bãi trong miệng anh.

Cặp mắt đẹp kia trừng anh, cảnh cáo anh không cho phép tránh, không cho phép trốn, cô hôn anh anh dám cự tuyệt, cô sẽ làm cho anh đẹp mặt!

Thạch Hạo Nhiên không khỏi thở dài trong lòng, anh đương nhiên có thể dễ dàng đẩy cô ra, thậm chí còn có thể đánh bất tỉnh không cho cô tiếp tục khóc lóc om sòm vì say khướt.

Nhưng nếu làm vậy thật…… Anh tin sau khi tỉnh lại nhất định cô sẽ tìm anh tính sổ, hơn nữa anh cũng không nỡ động thủ với cô.

Cuối cùng anh chỉ có thể lựa chọn đứng yên tại chỗ, mặc cô tàn sát bừa bãi trong miệng mình.

Thấy anh như vậy, Giang Lăng Lục lại càng tức giận, há mồm dùng sức cắn môi anh.“Anh là đầu gỗ hả? Không có chút phản ứng gì cả!”

Cô chủ động hôn anh mà! Anh có tự dâng đến đâu?

“Hay là anh chỉ có phản ứng với con nhóc kia thôi?” Cô trừng anh, ngữ khí không chút che giấu sự ghen tị.

Nghe cô chanh chua, ánh mắt Thạch Hạo Nhiên lóe ra, cũng không trả lời, cũng không dỗ cô, chỉ trầm mặc như một.

Sự trầm mặc của anh càng khiến Giang Lăng Lục phiền não, khi anh chột dạ thừa nhận, cơn tức nén ở ngực làm cô không khống chế được cảm xúc.

Cô kéo quần áo trên người anh, cúi đầu cắn cổ anh, bàn tay nhỏ bé vuốt lồng ngực thẳng cứng rắn của anh, khiêu khích nơi mẫn cảm của anh.

“Lăng Lục.” Thạch Hạo Nhiên nhíu mày, muốn ngăn cô lại.“Đừng như vậy……”

“Câm miệng!” Cô ngẩng đầu rống to với anh, mạnh mẽ trừng mắt, thấy anh nhíu mày bất mãn, cô tức giận đẩy anh ra.

“Anh không cần, tôi phải đi tìm người khác.” Dựa vào gốc cây, cô chậm rãi cởi bỏ hàng cúc áo, đôi mắt đẹp tràn ngập sự khiêu khích, cảnh xuân mê người theo từng nút thắt bị cởi bỏ mà bại lộ dưới ánh trăng, hơi thở của cô theo lửa giận mà dồn dập, bộ ngực dưới lớp áo lót cũng phập phồng.

Thạch Hạo Nhiên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mày càng nhăn.“Lăng……”

Cô không để anh có cơ hội nói chuyện, cởi quần áo, xoay người trở về.

Một bàn tay dùng sức kéo cô lại, hơi thô lỗ ép cô trên thân cây, thân hình to lớn đè lên cô, khuôn mặt cứng rắn có phần bất đắc dĩ.“Lăng Lục, cô sao vậy?”

Cô không trả lời, chỉ nâng cằm, khiêu khích hỏi anh.“Muốn hay không?”

Nhìn cô chằm chằm, Thạch Hạo Nhiên nhận thấy ngọn lửa trong mắt cô, anh biết nếu không theo ý cô, cô thật sẽ đi làm chuyện điên cuồng, đi tìm người đàn ông khác.

Cô gái này chính là như vậy, kiêu ngạo bướng bỉnh, một khi đã lên cơn, trừ bà ngoại, ai cũng không nể tình, nhất là đối với anh, cô không thèm che giấu mặt xấu của mình.

ĐẦU GỖ, EM NGHĨ EM YÊU ANH MẤT RỒIWhere stories live. Discover now