CHAP 1

389 21 4
                                    

       Kuyngsoo tên đầy đủ là Do Kyungsoo. Mọi người xung quanh thường gọi cậu là Soonie. Dù sinh ra là nam nhưng Kyungsoo có thân hình nhỏ  nhắn, đôi mắt to tròn, đôi môi tim đỏ mọng khiến cậu càng thêm thanh tú và đáng yêu hơn. Còn chưa kể đến mấy chị hàng xóm rất rất là ghen tị với đôi tay thon dài, trắng mịn của cậu. Kyungsoo còn là đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo, nên dĩ nhiên ba mẹ Do lúc nào cũng cưng yêu cậu. Nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. (Au: Thế khác gì con gái hả trời! )

      Mà mọi người mau nhìn xem, người phụ nữ sang trọng và quý phái kia là ai? Là mẹ của Kyungsoo đó nha. Bà là chủ tịch của một công ty chuyên nước hoa và mĩ phẩm-Sexly. Đây là một trong ba công ty lớn nhất trên thế giới về lĩnh vực này. Còng người đàn ông đang ngồi lướt web ở đằng kia là ba cậu. Ông cũng là chủ tịch của một công ty Tập đoàn dầu khí lớn của Hàn Quốc. Nhìn hai người này nghiêm túc thế kia nhưng lại nhí nhố nhất nhà, hơn nữa cả hai vợ chồng Do gia này còn là HỦ chân chính. Mà quên chưa nói, Kyungsoo đã học đại học năm nhất rồi.

    "Con mau ngồi xuống ghế ăn sáng để còn đi khai giảng. Đây là mẹ đích thân nấu cho con đấy!"- Mẹ Do kéo tay cậu ngồi xuống bên cạnh bà, rồi bưng một tô mì tương đen đế trước mặt cậu. Đây là món mà Kyungsoo thích ăn nhất. Cậu nhìn bà mỉm cười thay cho lời cảm ơn, sau đó bắt đầu đánh chén. Lúc ché xong đâu vào đấy, cậu còn uống thêm một ly sữa mới đứng lân rời khỏi ghế.

    "Oppa, ngày nào em cũng thấy anh uống sữa sao em chẳng thấy anh cao lên tí nào. Anh vẫn là anh của quá khứ thôi."

    Haizz...lại là con bé này. Nó là em họ bên nội của Kyungsoo, là người Mĩ gốc Hàn. Tên Tiếng Anh của nó là Ryanl Alexmunk. Còn tên tiếng Hàn là Do Yi Young, nhỏ này năm nay là cuối cấp cơ sở nhưng lúc nào cũng như bà cụ non.

     "Kệ anh. Em còn không mau lo ăn sáng rồi mà đi học?! Năm nay là cuối cấp của em đó."

     Nó nhìn cậu cười cười, nói" Em sao mà chẳng được a~.Lo là lo cho anh chẳng có ai rước về ý."

     Kyungsoo bĩu môi nhìn nó, rồi chào mẹ đi học. Cậu vừa đi vừa tưởng tượng lại cuộc sống cấp III. Chỉ có cái cổng trường thôi sao đẹp quá vậy? Hình như phô trương quá thì phải. Cậu đã nghĩ như vậy khi thấy cổng trường học GaeNam- ngôi trường cấp III mà cậu sắp theo học. Nó có màu vàng rất đẹp, nền màu trắng nhìn sáng sủa lại đẹp mắt. Bước vào trong trường đi dạo, má ơi cái sân trường có cần rộng như vậy không?!  Thật là mỏi chân quá đi. Kyungsoo đang ngồi nghỉ thì có vài thanh niên bước lại. Nhìn ai cũng dữ tợn, ba mẹ đã dặn thấy người khả nghi không tốt thì phải bỏ chạy. Thế là cậu nhanh chóng xách mông lên để chạy, nhưng tiếc là một trong đám đó đã túm được áo cậu. Vì vốn nhỏ con nên Kyungsoo được ba mẹ cho đi học võ, cộng thêm thân hình nhỏ con nên khó ai bắt được cậu. Nhưng lần này thì khác, có kẻ đã túm được cổ áo của Kyungsoo, lúc quay lại thì...

TRUYỆN[CHANSOO.VER] THÌ RA ANH ĐÃ YÊU EMWhere stories live. Discover now